Phần 3 HẾT

4.1K 31 8
                                    

276 say đỡ về

Hạ Tích Tình lần này không lại đem hai tay mặc tiến trong tay áo, thoải mái nhậm Diệp Thanh Thù nhìn.

Hai người bọn họ nói chuyện, Trường Nhạc công chúa và Hoài Nhu đều có chút chen vào không lọt đi cảm giác.

Hoài Nhu dò xét cái chỗ trống mở miệng nói, "Biểu tỷ, không bằng chúng ta đi chơi kích trống truyền hoa đi?"

Hạ Tích Tình cáp cười nói, "Ta khả không chơi với các ngươi cái gì kích trống truyền hoa, các ngươi một là mỹ Thám Hoa nữ nhi, một là mỹ Thám Hoa ngoại sinh nữ, một cái Tiểu Diệp Thám Hoa muội muội, một là Tiểu Diệp Thám Hoa tương lai nương tử, cùng các ngươi so sánh thơ đối kháng đoán tửu lệnh, ta còn muốn giữ lại chút mặt mũi" .

Hoài Nhu xấu hổ hai gò má thấu hồng, xin lỗi cúi đầu.

Trường Nhạc công chúa hừ lạnh, "Mỹ Thám Hoa ngoại sinh nữ, cũng không phải mỹ Thám Hoa chính mình, chẳng lẽ chỉ bằng nàng mười mấy năm gặp một lần mỹ Thám Hoa, liền có thể làm hảo thơ làm hảo đối người ?"

Hoài Nhu lại vội vừa giận lại sợ, theo bản năng hướng Diệp Thanh Thù phía sau tránh đi.

Diệp Thanh Thù nhíu mày, cùng Trường Nhạc công chúa như vậy nhân giao tiếp thật đúng là phiền toái, cũng không biết bên người nàng nhân là thế nào nhẫn được!

"Nếu công chúa nói như vậy, chúng ta liền đơn giản chơi một chút, thỉnh huynh trưởng làm bình phán như thế nào?"

Hoài Nhu trình độ, nàng không rõ ràng, nhưng Trường Nhạc công chúa trình độ, nàng quá rõ ràng , chẳng sợ Hoài Nhu không học vấn không nghề nghiệp, chỉ cần kế thừa đến Diệp Thủ Nghĩa nửa phần thông minh, cũng đủ ứng phó Trường Nhạc công chúa .

Trường Nhạc công chúa bản thân biết được chuyện nhà mình, nghe da mặt nhất thời căng thẳng.

Hạ Tích Tình cười nói, "Vẫn là tính , thật vất vả đi ra vui a thượng một ngày, các ngươi nhưng liền đừng ép buộc những kia cái thư a chữ khó xử ta " .

Trường Nhạc công chúa nghe , nhất thời âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Hạ Tích Tình cũng không nói phá, nói sang chuyện khác, "Đúng rồi, An Vương Gia đưa kia trương cửu tiêu ngọc bội, không biết Diệp cô nương mang đến không có, lần trước không có cơ hội nhìn kỹ, ta một thẳng nhớ kỹ nào" .

Nhân An vương đang ngồi, cửu tiêu ngọc bội tất nhiên là muốn dẫn làm chuẩn bị bất cứ tình huống nào .

Diệp Thanh Thù cũng liền buông kích trống truyền hoa đề, dẫn mấy người vào khoang thuyền, sai người thủ cửu tiêu ngọc bội đến.

Tiêu Vĩnh gia tại bình phong bên kia nghe, lập tức liền chạy lại đây, kích động nói, "Cửu tiêu ngọc bội! Trong truyền thuyết cửu tiêu ngọc bội thế nhưng tại ngươi này! Mau đem tới cho bản thế tử xem xem!"

Diệp Thanh Thù, "..."

Quả nhiên hoàng Gia Đích khí hậu dưỡng nhân sao? Như thế nào ra hết đặc sắc ba?

Cửu tiêu ngọc bội rất nhanh liền mang tới , Tiêu Vĩnh gia yêu thích không buông tay thượng hạ đến hồi quan sát vô số lần, lại ôm vào trong ngực giở trò vô số lần, nhìn Diệp Thanh Thù mí mắt thẳng nhảy, trở về nhất định phải hảo hảo tiêu tiêu độc!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế Tử Dạy Dỗ Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ