Phần 1

9.1K 62 22
                                    

Thế Tử Dạy Dỗ Hằng Ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế Tử Dạy Dỗ Hằng Ngày

Chu Y Công Tử

Converter: tieuquyen28

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149722

Văn án

Diệp Thanh Thù cảm thấy, trừ chết kiểu này thoáng có chút không đẹp đẽ ngoài, nàng nhân sinh rực rỡ giống như thoại bản người tỉ mỉ viết

Nhưng mà, vì sao nàng vẫn là trọng sinh?

Trọng sinh Diệp Thanh Thù tỏ vẻ, của nàng nhiệm vụ chủ yếu trừ dạy dỗ một đám cực phẩm thân nhân, liền ở chỗ làm cho chính mình nhân sinh rực rỡ lại rực rỡ, rực rỡ thẳng đến cửu trọng thiên ——

Rực rỡ thẳng đến cửu trọng thiên thế tử gia tỏ vẻ, nương tử, vi phu cảm thấy mình có thể rực rỡ cao hơn cửu trọng thiên, nương tử, thỉnh cầu dạy dỗ a!

Văn này ngọt sủng, có ngược tra, đi ngang qua tiểu bảo bối nhóm, hoan nghênh đến chọc nga!

001 đơn giản không đẹp đẽ tử vong (một)

Quen thuộc ấm áp chiếu lên người, ấm áp, làm người ta lưu luyến, Diệp Thanh Thù theo bản năng ngẩng đầu, quả nhiên thấy đỉnh đầu tà tà rơi vào một vòng vàng óng ánh ửng đỏ thái dương, tựa cực nàng thích ăn nhất đường bánh ngọt, nàng không tự chủ nở nụ cười, không vội cúi đầu triều phải tiền phương nhìn lại.

Chỗ đó, từng gốc hơn một thước cao Thược Dược vừa vặn sáng lạn trán phóng, đỏ tươi nhan sắc nhiệt liệt mà đẹp mắt, Diệp Thanh Thù không thích hợp nheo lại ánh mắt, nàng đã muốn không nhớ rõ chính mình có bao nhiêu lâu không tái kiến này một mảnh hoa mỹ Thược Dược, thậm chí ngay cả như vậy nhiệt liệt hồng, nàng có lẽ lâu chưa từng thấy qua .

"Cách cách —— cách cách —— "

Thiếu nữ thanh thúy thoải mái tiếng cười chuông bạc kiểu vang lên, Diệp Thanh Thù di chuyển tầm mắt nhìn lại, toái bước hướng kia mảnh Thược Dược chạy tới thiếu nữ quay lưng lại Diệp Thanh Thù, màu đỏ thẫm trăm điệp xuyên hoa khắp nơi kim thập nhị phúc tương thủy váy khoe bay như chống ra cái dù, làn váy thượng hình thái khác nhau hồ điệp theo váy đong đưa nhẹ nhàng bay múa, thẳng dục phá váy mà ra.

Toàn bộ Diệp Phủ người đều biết đại tiểu thư Diệp Thanh Linh yêu nhất Thược Dược, yêu nhất này trăm điệp xuyên hoa thập nhị phúc tương thủy váy, Diệp Thanh Thù tự nhiên cũng biết, nàng cũng biết ví như Diệp Thanh Linh quay đầu, lộ ra tất nhiên là một trương diễm che Thược Dược tuyệt sắc dung mạo.

Thế Tử Dạy Dỗ Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ