This Story is a work of FICTION Names, Characters, Places, Incidents are either the product of the author's imagination. Be aware of some vulgar words, it is only used for expressing the character's feelings. Being open-minded is also recommended.
Please remember that PLAGIARISM is a CRIME. Respect the hard work of the author.
(PS. Hello Everyone. Nais ko lang sabihin na dalawa po ang author ng story na ito. Don't expect too much in this story. We are just a begginer, an amateur. Itong account na ito ay ang account naming dalawa. Meaning, we also have our own account (@xxxlxne & @TsundereLady) Sana po ay subaybayan nyo po ang story na to. We will do our best. Thank you :) Lovelots
사랑해요 전설 =) 즐겨 읽는 =D ****
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KAMATAYAN isang simpleng salitang na kinatatakutan ng karamihan. Isang salitang nakakapagpakilabot sa mga taong takot mamatay. Nakakatawa nalang isipin na hindi ako isa doon sa mga taong yun. Pero ano magagawa ko kung mismong si Kamatayan eh natatakot nang lumapit sa akin?
Ang buhay ko ay iba sa mga pangkaraniwang tao. Iba sa buhay ng isang simpleng babae, sa isang simpleng teen-ager. Lumaki akong nagsasanay imbis na maglaro. Sa murang edad ko, natuto akong humawak ng iba't-ibang armas. Masayahing bata rin naman ako tulad ng iba..kaso nga lang nangyari ang isang pangyayaring kailanman ay hindi ko ninais, kailanman ay hindi ko hiniling, na kailanma'y hindi ko naisip. Isang gabing nagpabago sa takbo ng buhay ko. Na nagpabago sa isang tulad ko. Mula sa isang nakangiting bata hanggang sa isang walang ka-emo-emosyon at ka-ekspre-ekspresyong bata. Naging bukas ang isipan ko sa lahat ng bagay, na kahit ang mga bagay na naiintindihan lang ng mga matatanda ay nahihigitan ko. Natutunan ko narin maglaro ng 'chess' pero iba ito sa pangkaraniwang larong iyon. Dahil mga tao mismo ang nilalaro ko, maski mga kalaban ay napapaikot ko narin sa mga kamay ko.
Ako si Demonaira Evilice Park Miller...
Ang taong nakaupo sa tronong hinding-hindi ninyo makukuha.
Ang taong hinding-hindi ninyo matatalo.
Ang taong magpapa-ikot sa buhay ninyo.
AKO ANG NAG-IISANG.....
"THE LEGENDARY"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's Note: Done! Medyo mahaba, HAHAHA. Sana po nagustuhan niyo :) Please spread this story :) Salamat. Saranghae jeonseol :*
BINABASA MO ANG
The Legendary
Teen Fiction"I have the throne that anyone could never get. I am THE LEGENDARY"- Demonaira Evilice Milller (c)haryleu for the cover.