Legend III

158 15 0
                                    

Here's the Chapter 3 =) Hope yah' like it :* 

사랑해요 전설 =) 즐겨 읽는 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Demonaira's POV

        "Young ladies, we have begun our descent to Philippines, where the current weather is 29°C, and we will be in the gate in about twenty minutes, We'd like the flight attendants to prepare the cabin for arrival and we want to thank you for flying with us today.." saad ng pilot.

        "OH MY! OH MY! We're here na!"

        Nagising ako ng dahil sa sigaw ni Cyrin. The f, if I could just cut her tongue.. I prepared my self for the landing. Naka-landing kami ng maayos at kasalukuyan nang ibinababa ng aming bodyguards yung mga dala naming maleta. Tumayo na kami at syempre ang nangunguna nanaman samin ay si Cyrin. She look idiot dahil pagkalabas na pagkalabas niya sa plane sumigaw siya ng ''I MISS PHILIPPINESSSS!!" nagtinginan naman ang mga tao na nakarinig sa sigaw niya at ang malala pati yung mga reporters na nakaabang sa amin. Pinalibutan nila kami at inulan ng mga tanong. Geez! ang init. Mabuti nalang naka-shades ako at di nila nakikita ang mata ko na kasalukuyang color red orange.  (Syhsyh: Pasingit lang ^_^v Pag po naiinis siya nagiging color red orange yung mata niya.) 

        "Why did you come back here?"

        "Where will you stay here?" 

        "How long will you and the rest will stay here?"

        Buti naman at naharang na ng mga guards yung mga media. Nagmadali na kaming maglakad papunta sa loob ng airport. Ugh! Sa wakas at nakalayo din. Tsk. Pagkapasok na pagkapasok namin sa airport agad na binatukan ni Haerley si Cyrin.

        "Gaga ka talaga! Alam mo namang maraming reporters na nakaabang o nandito sisigaw sigaw ka pa!" Sermon ni Haerley kay Cyrin.

        "*pouts* Sorry naman... Eh kase ehhhh..... I just miss the Philippines..." Sabi ni Cyrin in a baby tone. 

        "Bakit na-miss ka ba ng Pilipinas? Atsaka pwede ba tigil-tigilan mo ang pagba-baby talk! Muka kang tanga! Letche." inis na sabi naman ni Ran.

        "Che! Ang cute kayaaaa!! Diba Beaaa!" sagot naman ni Cyrin.

        "Hindi kaya, blehhh!" sagot sakanya ni Bea habang nakalabas pa ang dila tapos sinubo ulit yung lollipop niya. 

         Urgh! Why am I narrating the whole scene since the first chapter of this story? Aish! Go to other characters that are willing to narrate.

Ran's POV

        "Will you three shut our f**kin' mouths?" sabi ni Demonaira na nagpatahimik sa aming tatlo. Jeez! can someone give me some jacket? It's so cold.. Brr. Nagpatuloy nalang kami ng paglalakad ng biglang nag-vibrate yung phone ko.

The LegendaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon