* * * * * Written by : Ms.HeartOfAngel * * * * *
FREXIE POV
Hays kainis akala madudulas na ko buti na lang hindi talaga.
Napasubo ako ng di oras doon shi*.
Naglalakad lang kami nila ivy at ni zaniah papuntang classroom.
Nakokonsensya tuloy ako sa ginawa ko kanina mukhang mainit ang ulo sa akin ni Ivy ngayon hays.
Kasi namang bibig to di mawat-awat.
Lumapit ako kay ivy at pabulong na kinausap sya.
"Ivy, Sorry munti ko ng masabi. IVY pansinin mo naman ako." Bulong ko lang sa kanya yan.
"Hoy ivy, ivy,ivy." Paulit ulit kong tinatawag ang pangalan nya.
Pero mukhang walang epektibo sa kanya.
Bigla akong napangiti ng magsalita sya.
"Tsk, Next time be carefully frexie." Waaahhh pinansin na rin nya ako.
Napatakim ako ng bibig ko dahil sa saya. Akala ko na ko papansinin nitong si ivy eh.
Sabi na hindi rin ako matitiis nitong babaeng to eh.
Nakapasok na kami ng classroom ng tahimik na wala ng bumabagabag sa akin.
"Class dismissed."Nagpadismissed na ang teacher namin kaya mga nagkakanyang madali sa pag alis ang mga classmate ko.
Tulad ng dati lagi naman ganito sa school na to eh. Omg oo nga pala ngayon na pala yun shit. Ayokong mahuli doon. Ano ba yan bat ngayon ko lang naalala.
"Ivy, Una na ko doon hah? Alam ko naman susunod ka rin doon. Baka di ko na sya maabutan eh. So bye." Pagpapaalam ko kay Ivy habang kumakaway ako.
Nakita ko naman papasok ng classroom si Zaniah na pinatawag kanina ng teacher namin.
YOU ARE READING
Gangster High
ActionGangster High An school without rules an school without care an school with they own world an school they compete each other. a school that is avoided and frightened and in school always messy.