* * * * * Written by : Ms.HeartOfAngel * * * * *
IVY POV
Hindi ko na lang pinatagal ang pangungulit sa akin ni Frexie.
Sobrang kulit nya kasi hindi kanya talaga titigilan hanggat hindi ko sya pinapansin kaya nagsalita na lang ako kanina.
AISH ang hirap talaga sa babaeng yun masyadong childish.
"Class dismissed." Narinig sabi teacher namin.
Nag ayos lang ako ng gamit ko habang nagmamadaling nagsisialis ang mga classmate namin.
Tsk lagi naman ganito ang mga estudyante sa eskwelahang to.
"Ivy, Una na doon hah? Alam ko naman susunod ka rin doon. Baka di ko na sya maabutan eh. So bye." Pagpapaalam siya habang kumakaway sa akin.
Bago siya makalabas ng classroom mukhang nagpaalam pa siya kay Zaniah na bago lang namin kakilala. Nagmadaling lumabas si frexie.
Haist excited makita talaga ang lalaking kinababaliwan niya.
Tulad ng sinabi ni Frexie naisipan ko ng pumunta sa lugar na yun.
Nakita kong nagkakagulo na sila. Bigla akong napakunot ng noo ng makita ko ang mukha ng mayabang na lalaking yun.
Tsk >_< Magbabayad siya sa ginawa niya. hindi ko pa nakakalimutan ang araw na yun.
* * * * * * * * * *
"Haha Ano Ivan lumaban ka. O gusto mong mamatay tong kapatid mo."
"Huwag mo siyang idamay."
"Oh easy lang. Papakawalan ko ang pinakamamahal mong kapatid kung Ibibigay mo sa akin ang gusto ko." Sabi nung ugok na to sa harapan ko.
"KUYA. Ano bang sinasabi ng ugok na yan."
"Tumigil ka kapatid ni IVAN." *PAK* Shit masakit yun ah.
"Sige payag na ko. Pakawalan mo lang siya Please." Ano bang iniisip ni kuya.
YOU ARE READING
Gangster High
ActionGangster High An school without rules an school without care an school with they own world an school they compete each other. a school that is avoided and frightened and in school always messy.