Chap 31: Tung hoành tại nước J (P1)

1.3K 59 1
                                    

...

-Ban tổ chức: trận 32 sắp sửa diễn ra, mời 2 học viên cấp S Lại Nhân Mã+Mộc Song Tử trường Magic và 2 học viên cấp S Helena Amaya+Lumia Nami trường Melody lên đấu trường!

Nhân Mã 1 mình đi lên khán đài khiến cho tất cả mọi người đều ngạc nhiên vô cùng...

-Ban tổ chức: tại sao chỉ có mình em Lại Nhân Mã vậy?

-Nhân Mã: thưa ban tổ chức, Song Tử có việc bận nên không tham gia thi đấu được, vậy nên em sẽ cân luôn cả phần của bạn ấy :3!

Ngay sau đó có rất nhiều các học viên, các thầy cô... cả ban tổ chức cũng bật cười...

-Helena+Nami cũng diễu cợt: cô nghĩ danh hiệu cấp S của chúng tôi chỉ là trò đùa thôi sao? Thật không coi ai ra gì mà!!!

-Ban tổ chức cười: chúng tôi khuyên em nên suy xét lại, nếu không thua thì sẽ mất mặt lắm đó!

-Khán giả bên trên cũng hô to: bỏ cuộc đi! 

-Nhân Mã cười tươi, hét to: muốn tôi bỏ cuộc... đúng là..."nằm mơ giữa ban ngày"!!!

Thế là tất cả đều im bặt không dám ho he gì nữa... 

-Ban tổ chức: vậy thì... trận đấu xin được phép bắt đầu!

-Helena cười gian xảo: cô đừng trách chúng tôi "ỷ mạnh hiếp yếu" nha, vì đây là do cô tự chọn đấy!

-Nhân Mã: đừng nhiều lời... chưa biết thế nào cả, mau đấu đi!

Và thế là HelenaNami yểm trợ nhau tấn công Nhân Mã, bọn họ là những học viên cấp S nên rất mạnh... Nhân Mã vì chỉ có 1 mình nên bị chúng áp đảo... Cô bị đẩy lùi ra xa, miệng còn rớm máu...

-Nami chế nhạo: tốt nhất là cô nên bỏ cuộc đi, nếu thành kẻ tàn tật thì không hay đâu :)!

Tất cả mọi người đều cười lớn, chỉ có cô Lý Lan là đang xót xa cho học viên của mình, cả đám học viên trường Magic ai cũng mang bộ "mặt như đưa đám"...

-Nhân Mã suy nghĩ: *phải làm sao đây? Điểm yếu của bọn họ ở đâu? Tại sao mình lại không nghĩ được gì vậy chứ?*

Đang nhân lúc nguy cấp thì Nhân Mã nghe được giọng nói quen thuộc của 1 người bạn...

-Hãy tập trung tinh thần, chỉ cần cậu khắc chế được 1 người thì người còn lại sẽ bị phân tâm... Giống như trong đánh giặc phải tìm kẻ cầm đầu, còn nếu không...cũng sẽ khiến cho nội bộ của chúng suy yếu, đến lúc đó có thể thỏa sức tung hoành rồi!

-Nhân Mã cười: *thì ra là vậy!* ...'quay về phía hàng ghế VIP' ...cảm ơn cậu Ngưu nhi, cậu đã giúp mình thông suốt, giờ thì không ai có thể ngăn cản mình thắng trận này được rồi!

-Helena tức giận: đúng là ngông cuồng, đi chết đi!!!

Rồi ả lao vào tấn công Nhân Mã, được đà cô đánh túi bụi vào ả ta khiến cho ả suýt văng ra khỏi đấu trường... Ả ta lóc ngóc bò dậy thì từ trên cao rơi xuống "1 cái lồng bằng hợp kim titanium"... nó không thể bị phá vỡ bởi linh thú bình thường mà phải dựa vào linh thú siêu cấp! Ả bị nhốt trong đó nghiến răng nghiến lợi nhưng không làm gì được, đành phải trơ mắt nhìn Nami bị Nhân Mã áp đảo... Nami liên tục hứng chịu những cú đánh của Nhân Mã mà không thể có cơ hội phản công, rồi ả bị Mã nhi hất văng ra khỏi đấu trường, đập lún cả tường gục luôn tại chỗ. Xử lý xong Nami, Nhân Mã bắt đầu chơi đùa với Helena, cô dùng lửa địa ngục để...nướng ả ta... 

( 12 chòm sao ) Hãy đến bên tôi đi, cô gái bé nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ