MV đã quay xong, nhân viên trang phục mới tá hỏa vì không thấy bộ đồ mà Jihoon mặc lúc nãy. Rõ ràng cô đã cất gọn một chỗ giờ nó không cánh mà bay.
Kể cũng lạ không hiểu tại sao cái bộ đồ đó lại bay vào tận trong túi của Guan Lin.
Guan Lin nhìn bộ đồ nằm gọn trong túi rồi lại nhìn hyung ngốc nhà mình với hai cái "tai" đáng yêu trên đầu, trong đầu Guan Lin bỗng nảy ra ý xấu.
Tối hôm đó
Sau khi tắm xong, Jihoon giật mình nhìn thấy bộ đồ gấu mình có mặc hồi chiều nằm trên giường.
"Sao nó lại ở đây?"
"Là em mượn về đấy."
Guan Lin xuất hiện bất ngờ lại khiến Jihoon còn giật mình hơn khi nãy.
" Hyung có nhớ lần trước mình nói gì không?"
Jihoon ngơ ngác nhìn Guan Lin đầy khó hiểu.
Guan Lin bật cười trước sự đáng yêu của vị hyung lớn. Cậu liền bật ghi âm lên để nhắc nhở Jihoon của cậu.
"Giúp hyung thắng ván này đi. Rồi Guan Lin muốn gì hyung cũng làm."
Jihoon lúc này mới ngớ người nhớ ra tự trách đúng là cái miệng hại cái thân mà.
"Hyung nhớ rồi phải không? Hyung thấy rồi đó. Mặc bộ đó và nhảy bài "Ba con gấu" cho em xem đi." - Guan Lin nằm lên giường của Woojin phía đối diện chống tay lên cằm ra hiệu - "À hyung nhớ phải làm cả tai gấu đó nha."
Jihoon hậm hực nhưng vẫn phải làm theo.
Chỉ là
Jihoon vừa mới lắc lư hát câu đầu tiên thì Guan Lin đã nhảy bổ đến đè cậu ngã lên giường chưa hết lại còn bị cưỡng hôn nữa chứ
"Trời ơi sao lại có người đáng yêu đến thế!!!!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện thường ngày của GuanHoon
FanfictionMọi thứ về PanWink cùng sự góp mặt của một vài cameo trong Wannaone