15 Cuộc gọi bất ngờ (1)

2.1K 200 5
                                    

Cả một ngày dài chỉ ăn, ngủ, rồi lại chơi game, Guan Lin nằm dài trên sofa chán nản bấm từng kênh một. Mọi người đều đi ghi hình hết, Daehwi thì đi chơi với bạn. Sungwoon hyung thì đến KTX của JBJ.

Chỉ có mình cậu ở nhà đợi anh người yêu đi làm.

Cậu cứ nằm thẫn thờ ở đó cho đến khi điện thoại bàn reo lên.

Không biết là ai gọi?

Guan Lin liền nghe máy nhỡ đâu ai đó để quên cái gì.

"Yoboseyo."

                "Guan Lin đó hả?"

"Dạ. Bác là...."

Guan Lin đang cố nhớ xem đó là giọng của mẹ thành viên nào trong nhóm.

"Là bác. Mẹ của Jihoon đây."

"Dạ con chào bác. Nhưng mà Jihoon hyung..."

"Bác biết nó đi làm rồi. Bác muốn gặp con để cám ơn đã quan tâm và chăm sóc cho nó."

"Dạ không có gì ạ. Hyung ấy cũng chăm sóc cho con mà."

"Thật ra chuyện của hai đứa..."

Guan Lin dường như nín thở khi nghe đến câu nói này

"Bác biết hai đứa đang hẹn hò."

"Làm sao mà bác...bác biết ạ..."

"Bác sinh ra nó làm sao mà không biết chứ. Từ nhỏ bác và bố nó luôn tôn trọng ý kiến của nó cho nên chuyện tình cảm của hai đứa bác cũng không có ý kiến gì. Bác chỉ mong hai đứa có thể sống hạnh phúc bên nhau mà thôi."

Guan Lin nghẹn ngào không biết nói gì ngoài hai từ "cám ơn"

Còn mẹ Jihoon thì cười và bảo

"khi nào rảnh thì cùng Jihoon về nhà chơi. Bác sẽ nấu cho hai đứa ăn thoả thích thì thôi."

Cuộc gọi kết thúc cũng là lúc các thành viên khác trở về. Vừa thấy Jihoon bước vào Guan Lin đã lao đến bất ngờ hôn lên môi Jihoon trước sự ngỡ ngàng của cả Jihoon lẫn mọi người.

Chuyện thường ngày của GuanHoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ