5.

726 70 1
                                    

Một ngày đẹp trời nọ, Yoon Jeonghan giận Kim Mingyu.

Mà cái lí do thì trời biết, đất biết, Jeonghan biết, nhưng người cần biết nhất thì lại chẳng biết nổi.

Mingyu mặt ngốc ngốc nhìn anh người yêu đã to tiếng với mình đến năm lần trong một buổi sáng, khóc thầm trong lòng. Anh vốn hay khó ở, hơn nữa cái gì cũng đều thể hiện rõ trên nét mặt, cái tần suất trút giận lên cậu cũng ngày một tăng.

Thở dài một tiếng, Jeonghan luôn mắng Mingyu trẻ con, nhưng Jeonghan còn trẻ con hơn bội phần.

Đấy, vừa nhắc xong đã lại cáu cái gì rồi. Nhìn cái dáng hậm hực đóng cửa phòng cái rầm kia là biết. Suy nghĩ thêm một lúc nữa, thở dài thêm một cái, Mingyu chậm rãi đứng lên, đi vào căn phòng chung của mình và anh (và hai vị hyung khác nữa).

- Hyung, anh giận gì vậy ? ~ - Mingyu ngọt ngào nói, trèo lên tầng phía trên của chiếc giường.

Jeonghan nhìn Mingyu một cái, môi hồng nhạt bĩu nhẹ, rồi thẳng chân đạp luôn cậu người yêu một đạp ngay đùi.

Mingyu méo mặt, cậu có làm gì có lỗi đâu cơ chứ ?

- Hyung, anh phải cho em biết lí do, em mới dỗ anh được.

Im lặng một hồi, thêm một khoảng lặng nữa, kết thúc vẫn là Mingyu bị tống ra khỏi phòng trong tình trạng ngơ ngác.

Còn rốt cuộc Jeonghan giận cái gì, Mingyu vẫn chẳng hiểu nổi.

Drabbles Serries - GyuHanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ