Sau khi bạn được đưa vào phòng cấp cứu , anh và mọi người đứng ngoài không yên . Dì bạn cứ khóc mãi , chú ở bên cạnh trấn an một lúc mới thôi . Bé Bam thấy mọi người hốt hoảng , không hiểu chuyện gì nhưng cũng khóc theo . Các thành viên khác thì không thể giãn cơ mày ra nổi , còn Jungkook , anh gần như không thể kiểm soát được bản thân , anh rất muốn xông vào bên trong và xem bạn ra sao rồi , nhưng anh đã cố gắng kìm nén . Tất cả mọi người đều lo cho bạn .
Sau 2 tiếng đồng hồ , bác sĩ bước ra , mọi người vừa mừng vừa lo , hỏi bác sĩ liên tục . Chú bạn lớn tuổi nhất đứng ra :
- Con bé sao rồi bác sĩ ?
Người bác sĩ có vẻ đã có tuổi đáp lại :
- Cô ấy hiện giờ đã ổn định hơn nhưng vẫn chưa tỉnh . Chúng ta cần phải theo dõi thêm nhiều , hiện giờ chưa thể nói trước hay biết trước điều gì cả . Y tá đã đưa cô ấy sang phòng chăm sóc đặc biệt , bây giờ người nhà có thể vào rồi .
Nghe xong mọi người có phần nhẹ nhõm đi nhưng lo là nhiều hơn , bạn vẫn chưa tỉnh ? Vì sao chứ ? ..
Gạt qua một bên , mọi người nhẹ nhàng di chuyển vào phòng , bạn nằm đó nhắm mắt , thở đều đều như công chúa ngủ trong rừng , bạn nằm đó cùng với ống thở , nước truyền , máy đo nhịp tim .... Tim anh như bị rạch nhiều mảnh , anh đau lắm , anh cảm thấy mình thật không có trách nhiệm , anh không làm được gì cho bạn , anh không quan tâm rồi để bạn giờ thành ra như này .
_____________
- Cho hỏi cậu là ai vậy ?
Dì bạn đột nhiên hỏi Jungkook- Dạ con là Jeon Jeongguk . Con là ...
Dì bạn chợt nhớ ra gì đó :
- Cậu có phải cái người nổi tiếng gì đấy , à đúng rồi BTS , con bé nhà tôi thích cậu lắm . Nhưng sao cậu lại biết con bé ...- Con là Jungkook , các hyung của con và con là nhóm BTS . Và bây giờ con là bạn trai của cháu gái cô ạ . Em ấy nhắn tin cho con , con thấy không ổn nên liền chạy đến nhà cô và em ấy ....
Cả dì và anh cũng dám nói ra chuyện đã xảy ra với bạn , nó thật khó nói .
Dì bạn ngỡ ra :
- Ra là vậy , dù sao thì cảm ơn cậu hôm nay đã cứu con bé và cũng cảm ơn các cậu ( hyung của Kookie ) đã lo lắng cho con bé . Nếu không có các cậu thì không biết con bé giờ ra sao rồi . Tại sao nó lại làm điều dại dột như vậy chứ !! Dạo gần tôi đã để ý nó có gì đó bất thường rồi . Tôi còn tâm sự với nó là rằng có chuyện gì hãy nói ra để tôi tìm cách giải quyết nhưng nó cứ nói là không có gì . Rồi giờ thành ra như này . Rốt cuộc là đã có chuyện gì chứ !? Sao mà dại dột vậy hả con ?!!! _ Dì bạn vừa trách mắng bạn vừa không kìm được nước mắt .Jungkook có lẽ đã rõ lí do tại sao bạn như vậy , anh nghĩ rằng fan đã gây áp lực lên bạn quá nhiều , mà đã đẩy bạn vào mức đường cùng như này .
" Chắc hẳn em đã đau đớn lắm Ami à , anh thật vô dụng " _ JungkookJungkook tiến lại gần dì bạn định sẽ kể hết mọi chuyện nhưng lại bị Yoongi hyung cầm cổ tay ngăn lại , nói nhỏ :
- Giờ không phải lúc để em nói ra đâu , hãy để khi nào cô chú bình tĩnh hơn . Anh sợ dì của Ami sẽ không trụ nổi được nữa đâu .
Jungkook hiểu ý anh liền lùi lại . Đúng lúc đấy dì bạn nói :
- Muộn rồi , hẳn là các cậu mệt lắm , các cậu vất vả rồi . Thật sự cảm ơn các cậu ! Các cậu hãy về nghỉ ngơi đi , chúng tôi ở đây có thể chăm lo cho con bé .Jungkook không can tâm :
- Mong cô hãy cho con ở lại chăm sóc em ấy ạ !- Cậu cảm ơn cậu , cậu vất vả rồi , hãy về nghỉ ngơi đi _ Dì bạn trả lời
Jungkook vẫn không muốn nhưng các hyung khuyên giờ không phải lúc nói qua nói lại và sợ sẽ ảnh hưởng đến bạn nên Jungkook đã chịu về .
_____________
Ngoài cổng viện , không biết từ đâu ra nhà báo và các tay săn ảnh đã đứng sẵn nhao nhao ở ngoài cổng bệnh viện rồi , khi các thành viên bước ra họ liên tục chụp ảnh , đèn flash nhấp nháy liên tục thật chói mắt , các nhà báo hỏi vồ vập không ngừng :
- Đã có chuyện gì xảy ra , xin hãy nói cho chúng tôi biết ạ ?- Chúng tôi thấy các bạn đi vào viện cùng với một cô gái đang nằm bất tỉnh trên cán ! Đã có chuyện gì xảy ra vậy ạ ? Xin hãy nói cho chúng tôi biết ?
- Jungkook , cho hỏi đó có phải bạn gái tin đồn của bạn không ? Có phải do áp lực từ fan gây lên mà cô ấy quyết định chọn tự tử không ?
- Xin hãy nói cho chúng tôi biết ?! Xin hãy nói cho chúng tôi biết !!!!!
Trong tiếng tách tách , đèn flash nháy lia lịa của máy ảnh , các câu hỏi liên tục tới từ phóng viên , nhà báo , Jungkook không còn biết rõ chuyện gì đang xảy ra nữa , đầu anh quay cuồng , mọi thứ mờ dần đi trước mắt anh , anh ngã gục xuống và ngất đi .....________________
\\^.^// Hú hú I'm Backkk . Chúc mừng fic đầu tiên của tớ được 1k lượt đọc 🎉❤️😭😭😭😭 Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ và cái fic nhạt nhẽo này . Mặc dù không có nhiều lượt đọc hay readers như các fic khác của author khác nhưng tớ cũng rất vui vì các cậu vẫn tìm đọc và theo dõi fic của tớ . Mà lại còn vẫn đọc khi cái con au lười như tớ suốt ngày up fic chậm !!!! Nói với các cậu là sẽ up lên sớm rồi giờ mới ngoi lên đây :< chin nhỗi nhaaaaaaa ❤️ Yêu các cậu nhiềuu lắmm
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE | KookAmi | Ami ! Anh yêu em ! | Fan x Kook |
FanfictionAuthor : jjkookiebun Tình trạng fic : chưa hoàn Thuộc quyền sở hữu : Jjkookiebun ! Fic này của tớ ! Bản gốc .. =)) Fic : Hường phấn , Có chút ngược và HE Vì là lần đầu mình viết fic nên câu từ chưa mượt mong các cậu thông cảm và tiếp tục ủng hộ c...