Chap 11 : Chia tay đi !

555 29 2
                                    

Kể từ cái lần bạn nghe được những thứ quản lí Hobeom nói , và cũng kể từ cái đêm bạn đã khóc rất nhiều đó , bạn lạnh nhạt với anh , giữ khoảng cách với các thành viên và cư xử rất khách sáo như chỉ là người ở nhờ . Bạn không muốn vậy nhưng đành cư xử như vậy , bạn cố gắng lạnh nhạt để quên anh và để cho anh hiểu nhầm rằng bạn chán anh rồi .
Có lần , anh lại gần bạn ôm ấp một chút , bạn lại lấy lí do rằng phải đi tắm để né trách rồi tách bàn tay đang đan xen vào nhau ôm bạn bỏ đi . Bạn né tránh mọi sự chủ động từ anh , dần giữ khoảng cách với anh hơn , không còn thân thiết như trước . Một lần khác khi Jin hyung gọi các thành viên và bạn ra ăn tối , bạn đã xin phép mọi người rằng bạn sẽ không ăn cơm tối hôm đó , bạn nói dối rằng bạn đã ăn mì no rồi . Anh vẫn kiên quyết :
- Ít nhiều em cũng phải ăn !!

- Em no rồi . Mọi người ăn cơm ngon miệng ạ .

Tối đến , đang ngủ nhưng vì cơn đói dựng bạn dậy , không chịu được nữa bạn mới nhẹ nhàng lén lút trốn anh đang nằm bên cạnh ra ngoài phòng bếp nấu mì ăn . Bạn ngồi một góc bếp trong bóng tối , bụng cứ kêu đói , mì thì nấu ra rồi nhưng bạn vẫn không thể nuốt nổi , đêm xuống trong không gian tĩnh lặng chỉ có một mình một góc , khung cảnh làm cho cảm xúc trong lòng của bạn có phần khó nói . Bạn suy nghĩ nhiều thứ , nước mắt gần như trực trào . Nồi mì để đấy gần như đã nở hết ra rồi , ăn vào thì sẽ không ngon vì bị nhũn . Anh biết , anh đã biết bạn né tránh anh và mọi người , anh biết bạn đói , anh biết bạn lén lút , anh biết bạn đang suy nghĩ rất nhiều , nhưng một thứ anh không biết đó là tại sao bạn làm vậy ? Anh đứng đó , ngay góc khuất tầm mắt của bạn lặng lẽ nhìn bạn , nhìn bạn lủi thủi có một góc mà lòng anh nặng trĩu , anh muốn chạy lại ôm bạn vào lòng , an ủi bạn và thậm chí là xoá tan đi cái nỗi buồn của bạn nhưng không , không thể ! Bạn không chịu nói cho anh rằng đã có chuyện gì ! Vậy thì anh làm sao có thể ? Anh chỉ còn biết đứng đó lặng im nhìn bạn , chờ cho đến thời điểm thích bạn sẽ nói thôi !
Rồi cuối cùng bạn cũng đã nói ra nhưng là trong cuộc tranh cãi chứ không phải là tâm sự cho nhau . Anh đến bên bạn , ngồi trên giường ôm bạn thật chặt , anh từ từ hỏi :
- Dạo này em có vẻ xanh xao nhỉ ? Anh nghĩ rằng anh đã nuôi em rất tốt cơ mà .

- Em vẫn thế mà !
Trong câu nói của bạn chỉ có nghiêm túc nói chuyện chứ không có vẻ đùa giỡn như trước nữa .

- Amie này ! Đã có chuyện gì vậy ? Cái tối hôm đó anh vẫn chưa nhận được câu trả lời từ em .
Bạn nghe anh hỏi , bạn nghĩ cũng đã đến lúc phải ra mọi thứ thôi , nhưng không phải là kể mọi thứ mà bạn đã nghe và đã suy nghĩ , bạn chọn cách phũ phàng gạt bỏ anh , chỉ có cách đó là thứ có thể kéo anh và bạn cách xa nhanh nhất . Mất một lúc im lặng , bạn quay lại nghiêm túc ngồi thẳng đối diện anh :
- Mình chia tay đi !

- Hả ?
Anh đã không tin vào tai mình . Bạn đã cái quái gì vậy !! Chẳng phải quá đường đột sao ?

Bạn hít một hơi sâu nhìn thẳng vào mắt anh và nói lại cho anh nghe thật rõ :
- Em nói mình chia tay đi .

- Em bị làm sao vậy ? Em đang đùa anh đúng không ?
Anh sửng sốt với lời đính chính của bạn .

- Anh không nghe thấy sao ? Em nói MÌNH CHIA TAY ĐI !
Nói đến đấy , giọng bạn nghẹn lại , để anh không thấy nước mắt trong mắt bạn sắp trực trào bạn đã cúi xuống không dám đối diện vói anh .

- Ngẩng mặt lên ! Nói cho anh đã có chuyện gì ? Tại sao vậy ?

- Không có sao cả ! Em chán anh rồi ! Không có lí do nào hết ! Em nghĩ đến lúc , em phải đi rồi ! Em có thể ở khách sạn , dì của em có thể gửi tiền về cho em ăn ở .
Bạn nhắm chặt mắt nói một mạch rồi bước xuống giường thu dọn đồ của mình vào một cái túi . Anh vẫn còn không hiểu tại sao , anh không tin được chuyện này , anh vẫn kiên quyết hỏi bạn lí do , anh tin không phải vì bạn chán anh , nhưng cuối cùng anh chỉ nhận được lại câu nói này từ bạn :
- Tạm biệt !
Anh đã không thể níu kéo bạn lại , anh đã không thể làm được gì cho bạn . Vậy là sẽ kết thúc ư ? Anh và bạn sẽ không thể đến bên nhau ? ....

" Tất cả cũng chỉ vì anh thôi Jungkookie à ! Em xin lỗi ! Một lời xin lỗi cũng không đủ anh nhỉ ? Tha thứ cho cái đứa ngu ngốc như em , vì đã quá yêu anh ! Kết thúc rồi ! Yêu anh ! Thanh xuân của em ! "

____________
Trời đụ mẹ =))) Ngược nó đến rồi đấy :)) Ngọt chưa được bao mà ngược nó cả đống , haizz ! :< thôi chờ đê =))) như au đã nói là fic HE mà =)) Yên tâm , Ami sẽ về bên Kookie hoy.

IMAGINE | KookAmi | Ami ! Anh yêu em !  | Fan x Kook | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ