Chap 10 : Sắp xảy ra rồi

626 30 5
                                    

Sau gần năm tiếng nặng nhọc để giúp các anh , staff và quản lí chuyển đồ đạc to vào nhà cũng như dọn dẹp lại một chút  thì cuối cùng cũng xong , bạn mệt rồi ngồi chình ình lên cái ghế bàn làm việc của anh , mắt thì nhắm hờ , tóc thì ướt ướt do mồ hôi và cũng trùng hợp thay , hôm nay bạn mặc một cái áo màu trắng hơi rộng của anh vì anh không cho bạn mặc lại đồ của bạn ( au : ủa gì kì vậy =)) ) , và ngồi không hề tử tế nên một bên bạn áo của bạn lệch sang để lộ dây áo ngực . Bất chợt anh nhìn thấy tư thế này của bạn như đang thách thức sự chịu đựng của anh vậy , anh lại gần lên tiếng :
- Em có muốn lần đầu của em là trước 18 tuổi không hả ? ( Au : Đệch =)) )
Nói rồi anh tiện tay chỉnh lại áo cho bạn .

- Sao mà anh biết được là lần đầu của em đã mất hay chưa chứ ? Anh đoán mò cho ngầu đúng không ?

- Vậy thì em đã trao mất lần đầu cho người nào khác rồi hả ? _ anh nhướng mày trêu chọc bạn , anh thừa biết bạn không thể hư hỏng như thế đâu , trông còn ngu ngơ lắm .

- Gì chứ ! Em chưa mất đâu _ bạn lắp bắp nói to như kiểu anh nắm thóp được chuyện này nhưng thực ra thật sự thì bạn chưa có trải qua chuyện đó một lần nào cả.

- Thôi vào tắm rửa đi ! Mồ hôi nhễ nhãi kia kìa ! Còn ở cái tư thế đấy nữa là em hối hận cũng không kịp đâu đấy ! Anh ra ngoài phòng khách chút việc .. À mà nhớ lấy cái áo vàng donut mà mặc , em mở tủ ra là thấy !

________________

Các thành viên ngồi tụ lại phòng khách cùng hai anh quản lí , quản lí Sejin hỏi :
- Vậy giờ thì mấy đứa cho anh biết cô bé đó là ai được chưa ?

Jungkook đem kể lại tất cả chuyện tại sao bạn lại có mặt ở đây nhưng riêng có một chuyện anh cho bạn số điện thoại tại fansign thì anh giấu lẹm đi , chỉ có các thành viên trong nhóm biết sự thật :
- ..... Chuyện là như vậy đấy anh !

- Các em phải hỏi anh trước khi làm điều gì quan trọng ví dụ như điều này chứ ! Mấy đứa có biết nếu chuyện này lan ra ngoài , anti biết , fan biết họ sẽ phản ứng thế nào đây ! Jungkook à em còn nhớ lần có tin đồn em có bạn gái và rất nhiều fan đã rạch tay và up lên twitter và các trang mạng xã hội không ? Anh thật sự không hiểu sao các em lại làm vậy nữa !! _ Quản lí Hobeom vừa lo lắng vừa tức giận .

Mọi người không biết được rằng những lời nói của quản lí Hobeom , bạn đã nghe thấy hết , vì không tìm thấy cái áo vàng bạn định ra ngoài hỏi anh nhưng chưa kịp hỏi thì bạn đã ... , bạn biết bạn điều này kiểu gì cũng đến thôi ! Bạn và anh không thể yêu nhau ! Nhất là fan và idol , thật sự không thể , bạn bịt miệng cố không để cho tiếng nấc và tiếng khóc phát to ra , chạy nhanh vào trong phòng , bạn trốn trong nhà vệ sinh khoá cửa lại và khóc thật to để cố gắng quên đi những lời nói .

Namjoon bây giờ thật sự nghiêm túc :
- Thực ra gia đình em ấy cũng sắp về nước rồi ! Vậy thì anh cho em ấy ở lại nốt đi , vì em ấy cũng là fan , tụi em thì thương fan lắm !

- Tại sao em ấy không gọi họ về !? Em ấy phải đi ngay trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn ! _ Quản lí Hobeom vẫn kiên quyết giữ ý định rằng bạn phải rời đi .

IMAGINE | KookAmi | Ami ! Anh yêu em !  | Fan x Kook | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ