Continuation ..
Palabas na ako ng building nang makita ko si Gael,my boyfie ..hahaha..may bf nga pala ako,muntik ko na makalimutan.
She smiled at me and she kissed me at right cheek
"lets go babe."-yaya nya sa akin at tumango lang ako.
Dinala ako ni Gael sa favorite naming tambayan. The Tambayan Restaurant
"hows your day babe?"gael said.
"eto,tired and hungry."-sagot ko sa kanya
"you always tired and hungry naman babe e"-pangiting sabi nya sakin
Medyo napikon ako dun aa ..pero sanay na ako kaya nagtawanan nalang kami..
"ou na ..ako na ..hehe..e Ikaw babe,hows yours?"-tanong ko sa kanya
"fine."-tipid na sagot nya.
Tumingin lang ako sa kanya. Yung mukha nya,seryoso. Ganyan ang itsura nya kapag mainit ang ulo nya. Hays ,dapat hindi na ako nagtanong.
.... .
Natapos kami kumain ngunit tahimik pa rin sya. Ayaw ko sya kausapin kasi baka sigawan nya ako. Ayaw pa naman nya ng kinakausap sya kapag mainit ang ulo nya. Nanatili syang tahimik.
Nang nakarating kami sa bahay,pinagbuksan lang nya ako ng pinto ng car at pagbaba ko nag good bye kiss lang sya at nag goodnyt sabay alis.
Hay naku .. Ako nalang ulit ang mag aadjust. Ako nalang ulit ..
Dumiretso ako sa kwarto at humiga. Kinuha ko ang cp ko upang patugtugin ang playList ko. As ussual,Sam Mangubat playlist on the room. Tahimik ang kwarto ko,madilim,at tnging boses lang ni Sam ang maririnig mong ingay. Hayy..i feel relieved. Ayaw sakin sabihin ni Gael ang ptoblema nyA kaya wala na akong magagawa. Lagi nalang syang ganun. Buti nalang si Sam,hindi ako iniiwan,hindi din sa akin nagagalit. Hehe.
Its 2am pero hindi pa din ako dinadalaw ng antok. I check my fb acc. And scroll down whats in my feed. Then,nakita ko ang post ni Gael 40mins ago. "I was tired and upset."
I want to write a comment pero parang ayaw ng kamay ko. Kaya hindi na ako nag comment. I chachat ko nalang sana sya pero hindi sya active. Hays. Wala nanaman makausap kaya pinatay ko nalang ang cp ko habang nagtutugtug ng songs ni Sam.
Hays . I wish si Sam ang mapanaginipan ko .
At dahan dahan na pumikit ang mga mata ko.
.....
Putulin ko na po muna ulit.
Free to vote and comment naman po.
Usap us!😁
BINABASA MO ANG
Sam Mangubat (music in me)
FanfictionI dedicate this to all fans of Sam Mangubat,to all angels. This is a story of a fan girl who wish to meet her idol . She is Ashley Reonico, a call center agent. She likes music and she like Sam. Sam Mangubat,a youtube sensation and a now a recordin...