Ash!!! Ash!!!! Ashleyyyyy!!!
Dalian mo !! Si Sam na ang susunod !!!!Tawag sa akin ng pinsan kong si Marian, guest ngayon kasi si Sam sa isang tv show. Tama si Sam ,si Sam Mangubat,isang simpleng musikero . Una ko syang napansin sa Youtube ,dahil sa mga cover songs nya . Napaka hilig ko din sa music kaya na amaze talaga ako ng marinig ko ang mga cover nya. Napaka unique. Husky pero on the note. Kaya naman i follow him on his social network. And i subscribed his youtube channel. At hanggang ngayon aaminin ko number 1 fan nya pa rin ako.
Inabangan ko din sya sa tawag ng tanghalan,isang patimpalak ng kantahan sa showtime. Abs-cbn.
Kaya lahat ng gawin ko sa hilig sa musika,si Sam ang inspirasyon ko .
Lahat naman kasi ng mga kinanta nya ,lahat yun mga paborito kong kanta at kantahin.hays ,how i wish mag duet kami kahit isang beses lang.
Nanjan na !- sigaw ko sa pinsan ko
At habang pinapanoud namin si Sam kumanta,grabe na ang tilian naming magpinsan ..wala kaming pakialam kung marinig kami ng kapitbahay namin at wala rin kaming pakialam kung kami lang dalawa ang nandito sa bahay . Ganito pala talaga ang feeling ng isang fan girl . Yung tipong banggitin palang ang name nya kikiligin kana at titili .😍😍
....
Hoyyy!! Ang iingay nyo jan !!ang aga aga may tulog pa!! -sigaw ng kapitbahay naming chismosa
Kahit gusto naming pikonin,nagawa pa rin naming pigilan ang sarili namin at humingi nalang kami ng paumanhin.
Hahahah
Ang hirap pala tumawa ng papigil..pinipigilan naming lumakas ang boses namin kahit gusto nang bumulwak ng mga bituka namin sa kilig. Kaya kumuha nalang kami ng unan ni Marian at yun ang pagang hampas namin,para hindi maingay .
Hahahah ..para kaming mga tanga . Mag pinsan nga talaga kami.
To be continued...
Pasensya na po..putulin muna natin.
Feel free to vote at comment po
BINABASA MO ANG
Sam Mangubat (music in me)
FanfictionI dedicate this to all fans of Sam Mangubat,to all angels. This is a story of a fan girl who wish to meet her idol . She is Ashley Reonico, a call center agent. She likes music and she like Sam. Sam Mangubat,a youtube sensation and a now a recordin...