2 đệ 284 chương yêu có trở về hay không (3 mạt)
Huyền Âm sửng sốt.
Đây là đáp ứng ?
Lập tức sắc mặt vui vẻ, gặp may nói: "Tam đình trong."
Nam nhân nghe vậy, lại híp con ngươi, bễ nghễ nàng: "Tam đình trong nhưng là bình dân dân chúng khu, ngươi xác định ngươi bằng hữu kia gia yến ở nơi đó?"
"Đương nhiên." Huyền Âm nhất định gật đầu.
"Nếu ngươi dám cùng bản vương chơi hoa chiêu gì, bản vương liền lột da của ngươi!" Nam nhân liếc nàng liếc mắt nhìn, xoay người hướng đi trong phòng giá áo.
Huyền Âm nhướn mày tiêm, tất nhiên là không lưu tâm, chỉ sợ đến lúc đó hắn còn phải cảm tạ nàng đi?
Nam nhân lấy chính mình ngoại bào, bất từ bất tật mặc lên người, thanh âm không mặn không nhạt: "Bản vương trước phải đi một chuyến tiệm thuốc."
Huyền Âm mi mắt lóe lóe, đi mua cái kia cái gì 'Còn trắng thủy' phối dược sao.
Mi nhãn một loan: "Vừa vặn, ta cũng phải đi tranh tiệm thuốc."
"Ngươi đi tiệm thuốc làm cái gì?" Nam nhân trong tay động tác hơi ngừng, lành lạnh ánh mắt từ đầu đến chân đánh giá nàng.
Ánh mắt này có ý tứ gì? Là cho rằng nàng nơi nào bị thương sao?
"Mua cái dược, giúp người khác mua , hữu dụng."
Nam nhân sóng mắt giật giật, liền cũng không lại nhiều hỏi, đem ngoại bào mặc, lại hướng đi cửa.
Huyền Âm Liên bận rộn đem cửa kéo ra.
Nam nhân đi lên, Huyền Âm nhắm mắt theo đuôi theo ở phía sau, Quản Thâm cùng Tiết Phú đang tại cách vách chính mình sương phòng cửa, không biết đang nói cái gì, trông thấy hai người bọn họ đi ra, liền đều đón.
Tiết Phú lên tiếng chào hỏi: "Vương gia, Lã cô nương."
Quản Thâm không lên tiếng, vài phần phẫn uất, vài phần xấu hổ, còn có mấy phần khó hiểu.
Đương nhiên, phẫn uất nhiều nhất, hắn đối với nữ nhân này nhưng là một bụng ý kiến, mà xấu hổ, tự nhiên là ngày ấy từng nhìn đến thân mình của nàng, về phần khó hiểu...
Lúc này tại cửa khách sạn nhìn đến cái này nữ nhân thời điểm, nhà hắn vương gia một câu cũng không nói, trực tiếp diều hâu bắt tiểu kê một dạng ninh nhân liền lên lầu, còn tưởng rằng sẽ có một hồi bão tố.
Xem ra, không có gì cả, không chỉ không có gì cả, hơn nữa, nữ nhân này tựa hồ còn tâm tình không tệ.
Nhìn đến như thế, hắn trong lòng thật sự là không thoải mái thật sự, nguyên tắc đâu? Tối thiểu nguyên tắc đâu?
Càng nghĩ càng giận, nhịn nhịn, nhịn không được, liền cũng đã mở miệng: "Vì đào tẩu, Lã cô nương dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, tại sao lại chính mình trở lại?"
Huyền Âm đối với hắn mi nhãn một loan, thôi nhưng cười nói: "Đây không phải là sợ làm phiền hà quản gia đại nhân nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trướng Noãn, Hoàng Thượng Long Ân Hạo Đãng
General FictionHoa Trướng Noãn, Hoàng Thượng Long Ân Hạo Đãng Tố Tử Hoa Thương Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149761 Đại kế bước đầu tiên, đầu tiên phải tìm cái rắn chắc đùi vàng, cũng không từng muốn ôm sai lầm, vả...