2 đệ 482 chương ngày thoải mái (1 càng)
"Ân, ngươi ngược lại là có tâm, " hoàng đế giương mắt nhìn Biện Kinh Hàn, "Bao lâu lấy đến cho trẫm nhìn một cái."
Biện Kinh Hàn gật đầu: "Là!"
Gặp hoàng đế lại lần nữa giơ giơ lên tay áo, hắn đứng lên, khom người lui ra.
"Lão Thất, ngươi có chuyện gì?" Hoàng đế chuyển con mắt nhìn về phía đã đi đến trên sân Biện Kinh thư.
"Nhi thần..." Hắn một chút người không biết nên kéo cái gì cớ, "Nhi thần, nhi thần chính là muốn hỏi, cần nhi thần làm cái gì sao?"
Hoàng đế hơi hơi ninh mày.
Hoàng hậu là Biện Kinh thư thân mẫu, thấy thế tất nhiên là vội vàng cười hoà giải: "Đứa nhỏ này, muốn vì hoàng thượng phân ưu tâm cũng quá cắt."
Cuối cùng, bắt được đùa với Biện Kinh thư: "Ngươi có thể làm cái gì? Thiếu cho ngươi phụ hoàng cùng bản cung gây chuyện thị phi liền hảo."
Biện Kinh thư vội vàng theo dưới bậc thang, gãi gãi đầu, ngượng ngùng cười.
"Kia. . . . . Vậy nhi thần liền cáo lui ."
Hoàng đế giương tay áo.
Lại khai báo một vài sự tình, liền nhường đại gia tiếp tục ngắm hoa, buổi trưa tại rất rõ ràng cung dùng yến, chính mình thì là đi trước hồi Long Ngâm Cung xử lý chính vụ đi .
Tự do hoạt động thì Quản Thâm trong lòng nghi hoặc được ngay, cuối cùng nhịn không được mở miệng hỏi Biện Kinh Hàn: "Vương gia, cái dù phường sự. . . . ."
Những kia hiệu buôn xưởng như có chuyện gì bẩm báo Biện Kinh Hàn đều là sẽ trước theo hắn nơi này đi , hơn nữa, vợ hắn còn tại cái dù phường làm việc, hắn đều chưa nghe bao giờ qua chuyện này, như thế nào...
Biện Kinh Hàn sắc mặt lạnh lùng: "Có người muốn hại bản vương."
Quản Thâm trong lòng giật mình.
Ai? Ai như vậy ác độc?
Theo mới tài tình dạng đến xem, chắc là Biện Kinh thư.
Hiện nay hoàng đế nặng nhất hoàng thất mặt mũi, từng cái mở ra lập hiệu buôn hoặc là xưởng vương gia trước đó đều muốn bị ước pháp tam chương, môt khi bị phát hiện lừa gạt không thành tín, sẽ bị không thu sở hữu hiệu buôn cùng xưởng.
May mắn người đàn ông này đúng lúc ứng đối.
Hảo hiểm!
Quản Thâm lúc này biết được chân tướng của sự tình mới sinh ra tâm sợ đến.
"Vương gia làm thế nào biết ?"
Biện Kinh thư nếu đã có tâm hãm hại, tất nhiên làm được cẩn thận, vợ hắn tại cái dù phường cũng không nghe được một điểm phương diện này tiếng gió, người đàn ông này lại là như thế nào biết đến?
Bỗng nhiên, hắn lại tỉnh ngộ.
"Vương gia tại Thất vương gia bên người cũng an chính mình nhân?"
Trước kia, hắn chuẩn bị an nhân cho thất vương phủ thời điểm, người đàn ông này nói, này phủ không cần, hắn hỏi vì sao, nam nhân nói, có vài nhân xấu ở bên ngoài, liếc mắt nhìn liền có thể nhìn đến trong bụng hư ruột, có vài nhân xấu ở bên trong, ôm một viên đại hôi lang tâm, dài một trương thiện lương tiểu bạch thỏ mặt, Biện Kinh thư thuộc về người trước, cho nên không cần an nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trướng Noãn, Hoàng Thượng Long Ân Hạo Đãng
قصص عامةHoa Trướng Noãn, Hoàng Thượng Long Ân Hạo Đãng Tố Tử Hoa Thương Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149761 Đại kế bước đầu tiên, đầu tiên phải tìm cái rắn chắc đùi vàng, cũng không từng muốn ôm sai lầm, vả...