2 đệ 630 chương nàng không chết (1 càng) ( thỉnh cầu vé tháng )
Thấy nàng khụ được nửa ngày không nhịn được, Tần Nghĩa đứng dậy, thân thủ chụp phất lưng của nàng, giúp nàng thuận khí.
"Cám ơn." Lệ Trúc ý bảo không cần, từ trong tay áo móc tấm khăn, lau lau lệ trên mặt thấp.
Tần Nghĩa lại ngồi trở lại đi, nhìn nàng.
Trầm mặc nửa ngày, cuối cùng mở miệng: "Nàng không chết."
Lệ Trúc cả người chấn động, ngạc nhiên ngước mắt.
"Ai?" Vẫn còn không tin, "Ngươi nói ai không chết?"
"Nha đầu kia."
"Huyền Âm?" Lệ Trúc như cũ không thể tin được.
"Ân." Tần Nghĩa gật gật đầu.
"Thật sao?" Lệ Trúc lúc này con mắt sắc vui vẻ, "Xác định sao?"
"Xác định, đêm đó đốt trọi cỗ thi thể kia, không phải nàng."
Lệ Trúc kích động đắc thủ trong tấm khăn đều rớt xuống đất , nàng khom lưng nhặt lên, khó nén vui sướng trong lòng: "Ngươi làm thế nào biết ?"
Tần Nghĩa liền không lên tiếng .
Hắn đêm đó liền biết, nhìn đến thi thể thời điểm liền nhận thức đi ra không phải nàng.
"Bởi vì luyện súc cốt thuật, của nàng cốt cách là theo thường nhân bất đồng ."
Lệ Trúc ngưng một chút, có chút ngoài ý muốn.
Ngược lại không phải ngoài ý muốn Huyền Âm cốt cách cùng thường nhân khác thường, chung quy nàng là thầy thuốc, đối với này nàng vẫn có thể hiểu.
Nàng ngoài ý muốn là, người đàn ông này thế nhưng biết cái này, cũng ngoài ý muốn, hắn nếu biết, vậy kia ban đêm thì nên biết chết không phải nha đầu kia, hắn lại cũng không nói gì.
"Nga."
Mỗi người đều có bí mật của mình, nàng cũng không tiện hỏi nhiều.
Trong đầu kia khối ép tới nàng không thở nổi thiên cân tảng đá lớn cuối cùng là rơi xuống địa
"Nàng kia hiện tại người ở đâu? Tam vương gia biết sao? Biết nàng còn sống không?"
Người nam nhân kia đêm đó như vậy thương tâm, nếu biết nha đầu kia còn sống, không được cao hứng chết.
Tần Nghĩa ánh mắt lóe lên, lắc đầu.
"Không biết, bất quá, Biện Kinh Hàn hẳn là đã biết đến rồi nàng còn sống, mấy ngày trước đây nghe nói đang bí mật phái người tìm nàng."
Lệ Trúc lại "Nga" .
Biết hảo, biết nha đầu kia còn sống, Biện Kinh Hàn liền nhất định sẽ tìm đến.
Kể từ đó, nàng an tâm.
Hấp hấp mũi, xách bình cho Tần Nghĩa rót một chén rượu, lại cho mình cốc uống thêm đầy.
Nâng chén cười nói: "Đến, vì nha đầu kia còn sống, chúng ta cạn một ly."
Nói xong, cũng không đợi Tần Nghĩa đáp lại, liền lấy ống tay áo giấu cốc, ngưỡng cổ, uống một hơi cạn sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trướng Noãn, Hoàng Thượng Long Ân Hạo Đãng
General FictionHoa Trướng Noãn, Hoàng Thượng Long Ân Hạo Đãng Tố Tử Hoa Thương Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149761 Đại kế bước đầu tiên, đầu tiên phải tìm cái rắn chắc đùi vàng, cũng không từng muốn ôm sai lầm, vả...