CHAP 12: LẠI 1 NGÀY PƠ-PHỆCH

777 38 16
                                    

Hello mina, nhớ kira hông? sorry vì giờ mới ra chap vì nghỉ tết hơi lâu với lại bận làm fic khác nữa =_=, thôi không lôi thôi nữa bắt đầu đê ha ^_^

--------------------------------------------------------------------------

TRONG THỜI ĐIỂM NÀY, TẠI QUÁ KHỨ...

Trong khi tình hình bắt đầu thay đổi tại tương lai, còn quá khứ thì sao nhỉ? đã 3 ngày kể từ khi mary sống trong konoha tại thời điểm này, và hầu như cô vẫn chưa có hành động đáng nghi nào, và thực tế cô có mục đích gì...

- boruto-kun, cậu đang định đi làm nhiệm vụ à?- mary đang cùng boruto trên đường đến nơi luyện tập của team 7 để nhận nhiệm vụ( mới sáng sớm đã tứ tình, OMG!)

- uhm, cậu có chắc khi tớ dẫn cậu đến chỗ kakashi-ojisan không vậy?- nghe câu hỏi của mary, boruto trả lời, kèm theo giọng 1 chút hoài nghi

- tất nhiên là vậy rồi, tớ rất muốn gặp những người bạn mà cậu nói tới!- cô vui vẻ trả lời ko 1 chút hoài nghi nào( úi)

- vậy sao...- đã 3 hôm kể từ khi mary tới đây, cô không hề nói gì về mình cũng như mối quan hệ của cô, boruto cũng rất muốn hỏi nhưng khi nói gì đó về cô thì vẻ mặt của cô lại trầm xuống, u buồn đến lạ thường nên thấy vậy cậu cũng ko dám hỏi gì, nhưng với hướng nhìn của cậu về cô gái này thì mary lại khiến cậu có 1 cảm giác bất an đến kỳ lạ, cô gái này rốt cuộc là ai? từ đâu tới và có mục đích gì...

- nghe cho nghĩ nhé, trước mặt mọi người cậu ko được gọi tớ là ''boruto'', hãy gọi tớ là ''naruto'', rõ chưa? còn lý do tớ sẽ giải thích sau!- boruto bất chợt lên tiếng

- tớ hiểu rồi, vậy tụi mình đi thôi!- mary nói rồi kéo tay boruto đi trước...( tự nhiên cảm giác như chị sarada đang lườm mình...) 

15 PHÚT SAU TẠI BÃI LUYỆN TẬP...

- hazz, naruto làm gì mà lề mề thế ko biết? cả kakashi-sensei nữa...-sakura thở dài nhìn ánh mặt trời, than thở nói

- uhm!- sasuke như thường lệ, chỉ trả lời cụt ngủn( á đù sặc-chan)

- '' nhưng thế này cũng ko tệ, mình đang được ở riêng tư với sasuke-kun...''- sakura vừa nghĩ vừa cười tươi như hoa( sướng nhoa chị đào)

- s..sakura-chan, teme, xin lỗi vì đã đến muộn!- vâng, 1 phút ''riêng tư'' của chị đào đã bị ai kia phá tan tành mây khói. Vâng, đó là anh chuối nhà ta( R.I.P boruto)

- n..naruto... TẠI SAO CẬU LẠI ĐẾN ĐÚNG LÚC NÀY HẢ, BAKA???- như mọi người đã thấy, mây giông kéo đến ầm ầm, rung trời lở đất, khỏi lửa phun trào với màn tức giận kinh thiên động địa của chị đào( sakura: mày vừa nói gì hả con ad kia??/ad: dạ thôi em ko dám đâu chụy tha cho em!)

- eh..EHH???- vâng, chưa hiểu chuyện gì anh chuối nhà ta đã bị chị đào rượt đuổi với tốc độ max bàn thờ ''xé gió ~vl'', và anh chuối hiểu chứ, nếu đứng lại 1 giây thôi là anh main nhà ta tha hồ ''ôm hôn đất mẹ linh thiêng'', còn anh sặc sù kè thì nãy giờ được thưởng thức ''phim hài'' miễn phí, nên anh đây ko ngu mà lao vào đâu, anh đây chưa muốn chết ( sặc: anh mà lị!)

 - bềnh tễnh nào các đồng chí...!- 1 giọng nói ''quen thuộc'' vang lên, vâng và ko ai khác là ''cái ông thầy đầu rơm chết tiệt'', kakashi-sensei của chúng ta( ad: sao giờ mới xuất hiện vậy thím?/kakashi: chưa muốn chết sớm nên phải mặc bảo hộ ko thể để tụi nó đánh nhau hết cả đất diễn!/ad: chú em có tâm ghê!/kakashi: hehe ^_^)

- KAKASHI-SENSEI, THẦY ĐẾN MUỘN!!!- sau vài phút lòng vòng thì boruto và sakura ứ thể chịu được vì sự chậm trễ của ''ông thầy chết tiệt này'', 1 người mén chết vì bị ''xuống mồ'' bởi cô bạn, người còn lại vì 2 người này đến ko đúng lúc nên cho ăn cái dép tông huyền thoại, đến ad cũng gõ mỏi cả tay đây nè +_+

- n...naruto-kun, cậu đi nhanh quá đó, tớ k..không thể đuổi kịp...- lúc này cô bạn mary mới xuất hiện, thì ra nãy giờ cô bé cứ lẽo đẽo đi đằng sau, cũng may cô ko kịp thấy mấy người này vừa ''chơi'' trò gì( nghe ae hiểu òi nghen =_=)

- uh? naruto, cô gái này là ai vậy?- sakura nhìn cô gái trước mặt tò mò hỏi

- à, cô ấy là mary, 1 người bạn vừa chuyển đến từ làng mây ấy mà, tớ mới quen cô ấy mấy ngày trước thôi...- boruto cười ngượng trả lời, cũng may mắn cậu đã kịp thời bịa ra 1 câu chuyện hư cấu ko có thật để những người này tạm tin( mén chết ha chuối)

- oh, mới tuổi này mà em đã ''ghê gớm'' đến vậy, naruto em ''giỏi'' hơn thầy tưởng đấy!- kakashi nhìn rồi cười 1 cách nham hiểm( thím này đang nghĩ cái gì trong đầu thế ko biết)

- k..không phải, ko phải như thế...- nghe vài câu boruto đã hiểu ẩn ý ông kakashi chết tiệt đang nói nên cậu ''nhiệt huyết'' nói cho ổng ko bị hiểu lầm( hiểu lầm gì đây?)

- uhm, nhanh chân thực hiện nhiệm vụ thôi, sao mấy người còn đứng đó?- sasuke nãy giờ mới nói được 1 câu và mọi người nhanh chóng đuổi theo( sorry vì cho sasuke mờ nhạt =_=)

- mary, cậu có thể đợi tớ ở đâu đó không? bây giờ bọn tớ phải đi làm nhiệm vụ!- boruto quay sang mary hỏi

- vậy tớ sẽ đợi cậu ở thư viện, nhớ về sớm nhé!- mary tươi cười nói rồi bỏ đi trước

- sao mình lại thấy bất an...- boruto nói thoáng 1 câu rồi nhanh chân đuổi theo team 7 đang đi trước cậu nhóc..

Hết chap òi hẹn chap kế nha ea ^_^ 









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ naruto fanfic ] naruto&boruto: hoán đổi thân xácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ