Andrea B. Tolentino is a simple girl from the province. Lumuwas siya ng Maynila upang mahanap ang kaniyang Mr. Right. Dahil sa kadahilanang naghahanap siya ng Mr. Right ay lumayas siya sa kanila dala-dala ang kaunting perang tinabi niya. Wala siyang pakialam kung isipin man ng mga tao na isa siyang baliw dahil sa mga pinaggagagawa niya. She was so desperate to find her soulmate na hindi na siya makapaghintay na ang tadhana ang maglapit sa kanilang dalawa.
So she make a move and find her the one. Nang makarating siya sa Maynila ay bigla siyang nanliit sa sarili niya. Ang lakas kasi ng loob niyang lumuwas gayong hindi niya naman kabisado ang siyudad na iyon.
Then one day, she bumped into someone. The most appealing person she ever met. Palagay niya ay nakakita siya ng isang anghel at nakatayo sa harapan niya. But all her admirations towards the person went away her system. Dahil kung ano ang kinaamo ng mukha nito iyon naman ang kinagaspang ng ugali nito. Naturn off siya rito kaya nilampasan niya. Buong akala niya iyon na ang una at huli nilang pagkikita. Pero mali pala siya. Dahil kung saan siya pupunta laging nandoon ang lalaki at pinagmamasdan siya.
Isang araw hindi na siya nakatiis kaya kinompronta niya ito. Gayon nalang ang panginginig niya ng marinig ang sinabi nito.
"I'll keep you sweatheart. No matter what it takes." At iniwanan siyang nakatanga at may kalituhan sa sinabi nito.
Was that a threat or something? She must prepair herself then.
BINABASA MO ANG
His Psycho Girl (Available In Dreame)
General Fiction"I love her and I'll keep her, forever." - Rooke Dave Han