Yên Vũ giang hồ đệ nhị bộ chi Tung hoành thiên
Khế tử
Một trận cuồng phong gào thét mà đến, cuộn lên đầy trời cát đá.
Sắc trời mờ nhạt.
Chỗ biên thuỳ tiểu trấn bên trong, không có tường thành, không có chợ, chỉ có một cái trưởng phố. Trưởng phố cuối, chính là vọng chi vô ngần đại mạc.
Âm trầm sắc trời bao phủ dưới, tiểu trấn bốn phía một mảnh tử khí trầm trầm, chỉ có hai ngọn cởi sắc đèn cung đình cao cao treo tại trưởng phố cuối thạch đền thờ thượng, theo đại phong diêu đến đãng đi.
Lại một trận cuồng phong gào thét thổi qua trưởng phố, vô số nhỏ vụn cát sỏi bạn hoàng thổ, từ bát phương khách sạn rộng mở đại môn nghênh diện nhào vào đến, vừa chà lau sạch sẽ trên mặt bàn nhất thời lại bịt kín một tầng mỏng manh phù hôi.
“Hắn nãi nãi ! lớn như vậy bão cát, đến cùng là uống rượu vẫn là uống hôi a !”
Ngồi ở dựa vào môn xử một đại hán hùng hùng hổ hổ đem ly rượu lý rượu té trên mặt đất, đối với đồng bạn oán giận nói,“Lý đại ca, ta
Nhóm còn muốn tại đây điểu không sinh đản quỷ địa phương đãi bao lâu?”
Ngồi chung trung niên nhân trầm ổn gắp khoái nhục bỏ vào trong miệng, chậm rãi nhấm nuốt một trận, lúc này mới không vội không từ trả lời,“Thật lâu.”
“Đại ca, mười ngày tiền ngươi cũng là nói như vậy ......” Đại hán vẻ mặt đau khổ nói,“Đều nhanh bắt đầu mùa đông , chúng ta lại không hồi Trung Nguyên đi, nhưng liền không kịp tham gia giáo chủ Thiên Hạ đại hội ......”
“Cấm thanh !” Trung niên nhân đột nhiên cúi đầu quát bảo ngưng lại đại hán, lập tức nhanh chóng mà cẩn thận hướng chung quanh liếc vài lần.
Đại đường bên trong lãnh lãnh thanh thanh, trừ đang tại quầy mặt sau ngủ gà ngủ gật điếm chưởng quầy, cũng chỉ có xa xa biên giác xử trên bàn phục con ma men.
Trung niên nhân lại nhiều nhìn vài lần, gặp kia con ma men ngủ tư thế không hề phòng bị, không giống hội võ công chi nhân, lúc này mới yên lòng, quay đầu thấp giọng quát lớn nói,“Coi chừng họa là từ ở miệng mà ra ! ngươi này mao mao táo táo tính nết lúc nào tài năng sửa !”
Đại hán gục đầu xuống, muộn nửa ngày, vẫn là nhịn không được nhỏ giọng hỏi,“Lý đại ca, chúng ta cũng phụng mệnh ở trong này ngồi hai mươi ngày qua , khả thượng đầu đến cùng muốn ta làm những gì a?”
Trung niên nhân trầm ngâm sau một lúc lâu, chậm rãi thò ngón tay chấm chút rượu, ở trên bàn viết xuống bốn chữ,
“Tiêu gia bí kíp.”
Đại hán ngốc một chút, bỗng nhiên tỉnh ngộ lại đây, vội vàng chấm rượu tiếp theo viết vài chữ, dùng ánh mắt dò hỏi,
“Liền giấu ở nơi này?”
Trung niên nhân gật gật đầu, lau đi trên bàn vết rượu, bám vào đại hán bên tai thấp giọng nói,“Từ Thích đường chủ chỗ đó bộ đến quả thật tin tức, tuyệt sẽ không giả bộ.”