Yên Vũ giang hồ đệ tam bộ chi Viễn lôi thiên
Đệ nhất chương
Nói lên kinh thành gần đây nhất náo nhiệt sở tại, tự nhiên phi Nhàn Nhân cư trà lâu mạc sổ.
Sắc trời tiếp cận chạng vạng thời điểm, Nhàn Nhân cư nội sớm sáng lên đèn đuốc, nghênh đón tứ phương khách đông.
Trà lâu danh tự tuy khởi nhàn nhã, trong điếm hỏa kế phòng thu chi lại bận rộn chân không chạm đất, nửa điểm cũng nhàn không xuống dưới. Phóng nhãn nhìn lại, lại chỉ có trà lâu Kỷ đại lão bản nhàn chán đến chết, bàn sập gụ kiều chân ngồi, nhìn cửa người đến người đi ngẩn người, ngẫu nhiên đối lui tới khách nhân gật đầu thăm hỏi.
Đối với khách nhân liên điểm ba bốn mười lần đầu về sau, Kỷ Hồng Hi che phát toan cổ, miệng thì thào oán giận không ngừng, ánh mắt lại vẫn là không trụ đánh giá bên ngoài trên đường người đến người đi.
Đúng lúc này, một thản nhiên mau lẹ bóng người thiểm đập vào mi mắt.
Kỷ Hồng Hi trên mặt lòe ra sắc mặt vui mừng, lập tức đứng lên nghênh lên đi,“Huyền Ảnh ~”
Thông minh đèn đuốc ánh không đến địa phương, có giai nhân đứng ở ngoài tường.
Xuyên thấu qua mỏng manh ánh sáng nhìn lại, kia thân ảnh hình dáng chính là Nhàn Nhân cư thấy đầu không thấy đuôi nhị lão bản Huyền Ảnh. Nhưng không ai biết, này thần bí nhị lão bản, chính là trên giang hồ đứng đầu sát thủ Ảnh Tử.
Trước mắt đột nhiên lòe ra đại người sống đến, Ảnh Tử lắp bắp kinh hãi, ngạnh sinh sinh sát trụ thân hình, giận tái mặt sắc nói,“Ngươi không hảo hảo nhìn cửa hàng, chạy đến làm cái gì?”
Kỷ Hồng Hi nói,“Nhìn ngươi lại muốn khiêu tường tiến vào, vốn tưởng ra đến đánh với ngươi tiếp đón, bất quá hôm nay tình hình tựa hồ không quá phương tiện......”
Tầm mắt ngó qua, Ảnh Tử trong lòng lúc này ôm một người. Người kia dùng áo choàng bao kín, thấy không rõ gương mặt thân hình.
“Người nọ là ngươi cứu trở về đến? Ách, ngươi chừng nào thì trở nên hảo tâm như vậy ?”
Ảnh Tử trừng hắn,“Ta hảo không hảo tâm quan ngươi chuyện gì?”
Kỷ Hồng Hi cười gượng hai tiếng,“Chẳng qua có điểm hảo kì mà thôi......”
Ảnh Tử hừ một tiếng, cũng không trả lời, xem xem tả hữu không người, đề khí thả người thổi qua đầu tường.
Thân hình phủ rơi xuống đất, trước mắt bóng người chợt lóe, một bàn tay đột nhiên thò lại đây, nhanh chóng vô cùng khấu hướng Ảnh Tử ngực mấy chỗ đại huyệt !
Ảnh Tử rút lui nửa bước, phản xạ tính nâng tay đẩy nhất chắn, phong kín con đường.
Liền tại này trong phút chốc, tay kia đột nhiên nửa đường chuyển hướng, bá vạch trần áo choàng, lộ ra nhất trương tuấn tú tái nhợt dung nhan đến.
Người nọ hai mắt nhắm nghiền, khí tức mỏng manh, hiển nhiên đang tại hôn mê trung.
Thấy rõ kia khuôn mặt thời điểm, Kỷ Hồng Hi lại cả kinh, trên mặt biểu tình thay đổi trong nháy mắt, nhân nhất thời cương tại chỗ.