Yên Vũ giang hồ quyển 1

77 0 0
                                    

Yên Vũ giang hồ BY Thiểu Tử

Yên Vũ giang hồ đệ nhất bộ chi Vân Khởi thiên

Khế tử

Sơn Đông cảnh nội, Tế Nam cổ thành.

Mưa như trút nước, đã hạ cả ngày. Bất quá là canh đầu thời gian, sắc trời lại là đen như mực một mảnh, năm bước chi ngoại không biện này nọ.

Đại niên sơ ngũ, tục tập lý chính là cả nhà “Hết năm cũ” ngày. Như vậy thời gian bên trong, vốn là nên vui vẻ thuận hòa tụ tại ấm áp đầu giường, hỗ kính một chén rượu, nói một tiếng hạ tuế. Có ai nguyện ý ở bên ngoài bôn ba?

Huống chi bên ngoài là như thế âm hàn thời tiết.

Ngoại ô ngũ thạch pha danh phù kỳ thực thực. Nặc đại một mảnh trên bãi đất trống, trừ năm khối cự thạch, không có nó vật.

Nơi đây xưa nay liền ít có người tích, vào đêm sau càng có vẻ hoang vắng vô cùng.

Mà giờ phút này, kia khối lớn nhất trên tảng đá, lại cố tình có người như ở nhà dường như, xa xăm nhàn nhàn ngồi ở mặt trên.

Đó là thực tuấn tú trẻ tuổi nhân.

Mới vừa vào tháng giêng, xuân hàn se lạnh, hắn trên người lại chỉ xuyên kiện nguyệt bạch sắc áo dài. Áo dài tính chất rất tốt, thêu thùa cũng thực tinh tế. Nhìn kỹ dưới, đúng là kinh thành tốt nhất Chức Cẩm phường thợ may, dùng tối thượng đẳng gấm vóc dệt liền , chỉ riêng một kiện thụ giới là có thể khiến trung đẳng nhân gia ăn thượng một tháng.

Chỉ là hiện tại cái này áo dài lại là rốt cuộc nhìn không ra nguyên lai bộ dáng .

Quần áo vạt áo đã thiếu một khúc. Bên phải tay áo cũng đoản một khối, xem bên cạnh đúng là bị người sinh sinh xả hạ . Ngực vạt áo xử vài đạo bén nhọn hoa ngân, tựa hồ là bị lợi nhận cát . Vai trái xử đại phiến yên hồng, xem ra xúc mục kinh tâm, dường như đã trải qua một hồi kịch liệt sinh tử chi bác.

Người trẻ tuổi sắc mặt thực tái nhợt, nhưng mà vẻ mặt lại đạm thực, phảng phất thụ thương là một người khác. Hắn kiên nhẫn hiển nhiên cũng rất tốt, đã ngồi thật lâu , mà khóe miệng của hắn thậm chí còn mang theo mỉm cười.

Canh đầu canh ba, vũ dần dần nhỏ.

Đúng lúc này, hắn nghe được xa xa truyền đến một trận hỗn độn tiếng bước chân, hướng tới hắn phương hướng càng ngày càng gần.

Cách vài chục trượng xa xa, đi đường tiếng vang bỗng nhiên dừng ----- sắc trời tuy rằng thò tay không thấy năm ngón, người trẻ tuổi trên người nguyệt bạch sắc quần áo tại trong đêm tối lại là chói mắt thực.

Quả nhiên, có thương lão thanh âm xa xa lớn quát,“Người nào !”

Người trẻ tuổi thanh tú lông mi giương lên, chậm rãi đứng dậy, vô thanh vô tức xẹt qua vài chục trượng, phiêu nhiên dừng ở mọi người trước mặt.

“Người tới nhưng là “Thiết chưởng Càn Khôn” Hoàng Thành Cử Hoàng lão gia tử?”

Cầm đầu lão nhân gặp người tới cao tuyệt khinh công, đổ trừu một ngụm lãnh khí, trong lòng kinh hãi. Đãi nghe được người tới ngữ khí khiêm xung, lại chần chờ một chút, phương đáp,“Chính là lão phu.”

Yên Vũ giang hồWhere stories live. Discover now