[Oneshot SA][PG-15][KrisLay] Cảm ơn em! EXO

3.2K 37 2
                                    

Author: Sophia_bradley (Destiny, cứ gọi là Des cho tiện ^^)

Disclamer: Trong tình yêu….có một cánh cửa cho sự muộn màng

Rating : 15+

Category : Sad.

Pairing : Krislay

Tình trạng: Complete.

Description: anh nhận ra vị trí của em...khi cả thế giới tưởng chừng sụp đổ

Note: Gửi tặng fic này cho các thành viên của Phàm Hưng gia trang. Các Krislay shipper tham gia Fanxing family trên facebook cho vui nhé ^^~

Warning: _đây là sản phẩm của trí tưởng tượng, và là oneshot nên có thể tình tiết hơi nhanh, và những ai quá tôn thờ hình ảnh của thần tượng mình thì không nên đọc nhé!

_có ji' mọi người góp ý nhé ^^~~

_ Fic cực ngắn, được viết lúc bấn loan Kray.

...................................................................................................................................................................

Cảm ơn em!

Tôi là Kris, một du học sinh Trung Quốc đến nước Đại Hàn này tự lập. Gia đình tôi không giàu, tôi học cũng bình thường nhưng lại rất nổi trội ở các môn thể thao, cùng một ngoại hình và khuôn mặt ưa nhìn, chẳng mấy chốc tôi đã nổi tiếng khắp trường. Tuy hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng có một chuyện làm tôi rất khó chịu, đó là tôi có một cái đuôi. Nó là YiXing, cũng là người Trung Quốc. Chúng tôi quen nhau trong ngày đầu nó đến trường, bị đám ma mới ăn hiếp, thấy cảnh bất bình, tôi ra tay cứu giúp, không ngờ lại rước họa vào thân. Nó suốt ngày bám riết lấy tôi, lúc nào cũng Kris hyung à, Kris hyung ơi… ôi thật mệt óc. Nhưng nếu nó đẹp một chút thì không nói, nó xấu. Cặp kính cận to oạch, phần mái dài che gần hết mặt, tóc tai bù xù, khi đi đầu cứ cúi gằm, khép nép, chẳng ra dáng nam nhi. Tôi thừa biết nó thích tôi. Nếu nó đẹp bằng một góc LuHan hay SuHo tôi còn chấp nhận, đằng này, thật mất thể diện cho tôi quá.

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời hiếm hoi trong suốt mùa đông ảm đạm, tâm trạng tôi đang rất vui. “Tít! Tít!” Có tin nhắn. “Tối nay 7h em đợi hyung ở công viên gần trường nhé! Chuyện quan trọng lắm, không gặp không về. XingXing ^^”. Haizzzzz, lại gì nữa đây? Không lẽ cậu ta định…. TỎ TÌNH???? Thôi xong, chỗ đó tối nào cũng có đám trong trường tụ tập, mình mà ra đó….ôi mất mặt chết, ai đời lại để một tên xấu xí như vậy tỏ tình với mình cơ chứ? Không được, nhất định phải nghĩ cách. A! Có rồi!

_Alo??

_Chanyeol à, tao Kris đây!

_Hey yooo!!! Gọi có việc gì không anh bạn?

_Tối nay nếu thằng nhóc YiXing có gọi điện hỏi tao thì cứ nói là tao mệt nên không đến được nhé, có vậy thôi, mày ráng giúp, tao cúp máy đây.

_ê ê, Kris, này… Ashiiiiiiii, cái thằng này, chưa gì đã cúp >”<

Tối hôm đó tôi tất bật chuẩn bị cho kế hoạch cắt đứt cái đuôi phiền toái. Kiếm đỡ một cô gái xinh xắn trong trường tôi không khó, chỉ cần hứa hẹn vài buổi đi chơi là ok. Mời cô bé đến nhà, cùng nhau tán dóc và xem một bộ phim chờ thời cơ đến. 7 giờ…..8 giờ….8 giờ 30… 8 giờ 45…..9 giờ đúng, chuông điện thoại tôi reo, là thằng Chanyeol.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot SA][PG-15][KrisLay] Cảm ơn em! EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ