Chap 10 : Đặc biệt

1.7K 76 30
                                    

Wang ngồi trên giường xị mặt ra như cái bánh bao thiu. Cái thằng-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy dám lợi dụng thời cơ trong lúc cậu đang ngủ thì khóa chặt cửa lại. Giờ thì chỉ có mỗi Wang lạc trôi bên trong phòng, cậu tức tối nằm xuống giường chửi Mata.

- Lịt pẹ tên đầu sừng bò, người ta không thích lại mình thì bỏ cuộc đi, lại còn cứ tán tỉnh hết lần này đến lần khác, tên biến thái dám lột quần áo ta ra chỉ để lại mỗi cái áo sơ mi trắng rộng thùng thình, khóa cửa từ sáng đến trưa để mặc người ta chết đói, đậu móa tên khốn nạn, bla bla bla....

Cửa bỗng mở ra và Mata đi vào. Wang giật mình ngồi dậy nhìn anh...

- Chửi chán chưa, nhốt ở đây đến tối luôn nhé!

Wang nổi cáu xông ra định đạp cho anh một trận, nhưng Mata đã nhanh hơn cậu một bước. Lợi dụng lúc Wang lộ sơ hở, anh đè cậu xuống giường.

- Tớ đã cố nhịn, giờ thì cậu muốn sao đây?

Wang chửi thẳng mặt:

- CỐ NHỊN CÁI 'Beep'!!! TÔI BIẾT TỎNG TỐI HÔM QUA CẬU LỘT ĐỒ TÔI CHỈ ĐỂ CHỪA MỘT CÁI ÁO SƠ MI! LẠI CÒN NHỐT TÔI SUỐT BUỔI SÁNG ĐẾN GIỜ!!! TÊN ĐẦU SỪNG BÒ VÔ LIÊM SỈ!

Cái con người này, làm gì cũng thấy dễ thương, lúc giận tưởng đáng sợ lắm ai dè chẳng khác gì một con mèo con đang nhõng nhẽo cả. Làm gì cũng muốn cắn một phát thôi!

Mata đánh nuốt bọt rồi nhích người thêm chút nữa, lại vươn người thêm chút nữa, rồi bỗng ngoặm lấy mỏ người kia luôn!

Wang bị cưỡng hôn liền rơi luôn vào trạng thái hóa đá, 5s sau thì mới biết cái tên đáng ghét đã cướp luôn nụ hôn đầu đời.

Nụ hôn đầu....

Phải, là nụ hôn đầu....

Là nụ hôn đâu đó, chuyện quan trọng phải nhắc lại tận 3 lần liền.

Wang-chan tội nghiệp thầm rủa Mata thì lúc đó đã bị Mata tung hoành khắp miệng thành công rồi.

_________________________________________

Chap này mị định để đất diễn cho Wang như mọi hôm, nhưng lại thấy thương Mata quá nên cho ổng lên chức từ Thê Nô thành Phúc Hắc luôn vậy :))))

Tóm lại mừng cho anh vì đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi bị Wang phũ!

À quên, 8/3 vui vẻ nhé!




Nhật kí tán Wang Dora ( The Doraemons )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ