Chap 13

1.5K 67 42
                                    

Vì tối hôm trước bị tên Mata hành cho lên bờ xuống ruộng mà Wang nằm liệt cả ngày hôm nay liền.

- Tối hôm qua thích chứ Wang?

Wang nằm quay mặt đi chỗ khác, ứ thèm trả lời. Mata cười khổ, ngồi xuống giường xoa đầu cậu.

- Xin lỗi mà, tại lúc đó tớ không nhịn được nên.... À mà đau không? Tớ ra mua thuốc cho!

Nói đến mấy cũng không quan tâm, hình như con mèo này dỗi rồi!

Mata bắt đầu lên cơn, cúi người xuống mà thì thầm bên tai con mèo cam:

- Hay là tối nay tớ đền bù cho nhé....?

- ĐỀN VỚI CHẢ BÙ! HIẾP NGƯỜI TA CHO LÊN BỜ XUỐNG RUỘNG NHƯ THẾ NÀY THÌ TÔI ĐỨNG DẬY KIỂU GÌ?????

- Ô? Nằm liệt giường mà vẫn còn sức để cãi tớ nhỉ?

- Tch!

Wang đỏ mặt chùm chăn kín mặt, thà ngay từ đầu mình cứ việc nằm yên thì hơn!

Mata lật chăn lại và yểm bùa môi lên Wang. Cậu lại một lần nữa hóa đá, muốn thoát lắm nhưng chẳng còn sức mà giãy dụa, đành nằm yên để tên này hôn. Môi cậu ngọt quá nhỉ?

Ngọt hơn cả đường cơ...

- Dễ thương quá cũng là cái tội, Wang à. Tớ chỉ đang phạt cậu thôi! Tối hôm qua thích chứ?

Wang không trả lời. Cậu nhăn mặt và chỉ nhìn chằm chằm thẳng vào mắt Mata. Bỗng cậu thấy nhột nhột ở cổ.

- Ư..A! Anh....ư...Bỏ..Ra..!!!!

- Nói thử đi? Thích chứ?

Wang rất ghét cái giọng dâm đãng của mình lúc đó. Nhưng mà không hiểu nổi, tại sao lúc đó mình lại để hắn làm cho thỏa thích chứ?

- Ưm...!!! Khô...ng....! A...!

Mata từ từ cởi cái áo sơ mi không chỉnh tề trên người Wang ra mà liếm nhẹ. Trên cổ Wang còn có dấu chủ quyền của anh. Wang là của mình anh thôi nhé, không phải của ai khác đâu...

- Thích hay không?

- Th...Thích...! Ư....oa...! A..!

- Sao? Tớ không nghe rõ.

- Th...Thích!!!!!  Ư....!!

Bấy giờ anh mới nhìn lên hai hàng nước mắt chảy dài trên má Wang. Cậu sợ mà nhắm tịt mắt lại không dám nhìn. Chắc là cũng mệt rồi, thêm cả sợ nữa lại càng mệt thêm.

Mata nằm xuống mà ôm chầm lấy Wang, tựa cằm vào đầu con mèo mà nói nhỏ.

- Xin lỗi nhé.





Nhật kí tán Wang Dora ( The Doraemons )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ