Wang bị cưỡng hôn thở không ra hơi. Mata chỉ mới cho cậu thở một lúc đã tiếp tục luồn lưỡi sâu vào bên trong như một con rắn, tuyệt đối không cho cái lưỡi nhỏ nhắn kia thoát. Nụ hôn như muốn tước sạch dưỡng khí của cậu.
Biết con mèo kia không còn sức cản lại anh nữa, Mata mới rời khỏi môi cậu. Nước bọt cũng từ đó mà chảy ra. Trước khi rời còn cắn nhẹ vào môi dưới của Wang nữa.
- Xem nào.... Tầm này vẫn chưa đủ để trả đũa lại đâu.
Wang nằm gục xuống, mệt đứt hơi nên chỉ nghe được câu mất câu không.
- Trả ..... đũa....?
- Trả đũa những lần em phũ tôi.
Wang tức lắm. Đáng lẽ cái nụ hôn vừa rồi cậu phải trao tặng cho cô nàng y tá Mimiko mà cậu thầm mến suốt mấy năm nay, ai dè tên biến thái này dám bẻ cong cậu, phá tan đời trai thẳng.
- Trả đũa..!! Hộc.... CÁI 'BEEP'!! TRẢ LẠI..... HỘC...!! SỰ TRONG TRẮNG...... CỦA TÔI.... RA NGAY!!!
Mata không quan tâm mà nhìn thẳng xuống đùi cậu. Con mèo này có cặp đùi thon thả trắng mịn như đùi con gái vậy.
- Đùi trắng hầy? Chắc em hẳn là trong sạch như cặp đùi của em vậy nhỉ?
Wang giẫy dụa. Cậu có cảm giác mình cần phải thoát khỏi đây ngay. Nhưng vì tên kia hôn cho mất hết luôn sức nên giờ chẳng khác gì.... một con mèo con đang bị mắc kẹt cả.
Tên biến thái không ngại nâng đùi cậu lên mà cắn nhẹ. Cắn xong rồi liếm nhẹ từ đùi trải dài đến đầu gối. Wang ngượng ngùng che mặt đi.
- Bên ngoài của em "đắng" mà bên trong " ngọt" nhỉ?
- Đủ rồi...! Bỏ ra...đi..!
Mata mỉm cười. Wang biết cái nụ cười này nó tượng trưng cho cái gì, nên cố gắng thoát. Chẳng còn sức nữa rồi!
Tối hôm đó, chỉ có trời đất biết, cái giường biết lí do Wang lại nằm đó rên ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí tán Wang Dora ( The Doraemons )
FanfictionĐây là nhật kí của Mata và vô vàn những pha tỏ tình thất bại của cậu ( Đơn giản vì bị Wang phũ nhiều quá ) :)))