EASTVILLE UNIVERSITY ang paaralan kung saan nag-aaral ang mga mayayamang anak ng mga negosyante, politiko at iba pa.
All of the students where at the canteen. All of them were talking about ‘EXPENSIVE’ stuffs. Most of the girls were talking about their limited or customized shoes, makeups and bags that came from different famous brands. Most of the boys were talking about expensive watches, cars and shoes.
All of them were busy talking about everything that happened during their summer vacation.
Masaya at sobrang ingay ng paligid ng biglang......
“PAPUNTA NA DITO SI PRESIDENT!” Sigaw ng isang studyante kaya nagulat ang lahat at biglang tumahimik ang paligid. Kasing bilis ng kidlat na nag-ayos ang lahat. Sobrang linis na ng paligid na para bang walang gumamit sa canteen. Naging tahimik ang mga studyante na kanina lang ay sobrang ingay.
*creaaakk
*click clock click clock
Tanging ang yabag ng paa ng isang taong kakapasok lang ang tanging naririnig sa buong canteen. Natuod ang lahat sa mga inuupuan.
Impit na tili naman ng mga babae ang maririnig sa kasulok-sulokan at ismid ng mga lalaki ang naririnig sa bandang kanan.
"All clean, good." Sabi ng taong kasalukuyang nakaharap sa lahat na tila nagmamasid.
Sa tinig palang malalaman mong makapangyarihan ang taong to.
*boogsh
“Hahayys gutooooommm na akooooo!”
Nanlaki ang mata ng mga studyanteng nakaupo at nakikinig sa President nila dahil sa kawalanghiyaan ng babaeng kakapasok lang ng canteen.
“Hey people of the Philippines! What is da happen is da here? Is der a lamay? Oh no!” Sigaw pa nito at kinuha ang isang slice ng pizza na nadaanan niya sa isang table.
“MS. HAMPASLUPA! IN MY OFFICE NOW!”
“HA? HA? HAKDOG.” Saad nito tila inaasar ang President na nirerespeto ng lahat.
“IN MY OFFICE NOW!” Galit na saad ng Presidente.
“I CAN'T HEAR YOU!” Sigaw ng babae
Tila umuusok na ang ilong ng taong sinigawan ng babae.
“YOU!” Galit na sambit ng huli.
Lahat ng nakatingin sakanilang studyante ay natatakot na sa maaring kalabasan ng babae sa ginagawa niya sa taong ginagalang nila. At isa pa nakakatakot magalit ang President nila kaya wala silang nagawa kundi ang magmasid na lamang.
"AYE AYE CAPTAIN!!! 'I can't hear you!' AYE AYE CAPTAIN! OHHHH WHO LIVES THE PINEAPPLE UNDER THE SEAA?! SPONGEBOB SQUAREPANTS!!" Kantang sigaw pa ng babae habang nagmamartsa palabas.
"HAMPASLUPA, YOU'RE REALLY A PAIN IN THE ASS!"
“WALA KANG ASS!”
“ARGHHHHH!”
——————
Helloooooo!
Yey! I know its been a while since I unpublished this story of mine because I will be revising this story due to grammatical errors, mispelled words, and offensive words. I know you waited long enough and here it is! I will be changing some of its part to improve the scenes. I assure you that the plot is still the same but I will be adding some twists para naman hindi boring.
Thank you for the love and support y'all give for this story. I will do my best to improve this a lot to keep you entertained.
I cannot update constantly as you all anticipated due to some personal things that I have to take care of. I cannot promise you that I can update as you wished but I will do my best to update as soon as I have my free times and breaks.
Thank thank you so much.
Keep safe and God bless us all <3
- Author
BINABASA MO ANG
The Possessive Gay (COMPLETED)
RomanceNot your typical love story. Pagmamahalan na walang katulad. Asan ka pa? COMPLETED Genre: Romance, Random. Tagalog Story