Của Jen đây!!!
Jen_love_anime
________________________________Em rất vui khi được sống trong một gia đình mới,những người thân và nhất là với anh, Smiley. Và em cũng có vài muốn nói với anh...
1. Đừng bỏ em một em một mình, nó làm em cảm thấy cô đơn và trống trải lắm.
2. Đừng mãi ở trong căn phòng mãi như vậy, nó sẽ không tốt cho sức khỏe của anh đâu!
3.Đừng bao giờ coi em là một đứa trẻ con nữa,xin anh!
4. Đừng bao giờ nói những gì đó làm tổn thương em,nó ........Đau....
5. Nếu anh không yêu em xin đừng nói ghét em,nó quá sức chịu đựng của em rồi!
6.Đừng bao giờ cố gắng ngăn cản Sully khi cậu ta cố gắng giết ai đó,cậu ta sẽ giết anh mất!
7.Xin anh hãy luôn luôn tin tưởng em cho dù như thế nào đi chăng nữa!
8. Xin anh hãy tới an ủi em mỗi khi em khóc nhé.
9.Đừng bao giờ giấu em điều gì,việc đó khiến em khó chịu lắm!
10.Nếu em có bỏ đi thì xin anh hãy đi tìm em nhé!
11.Điều cuối cùng mà em hằng mong muốn là nếu em chết đi một lần nữa,xin anh hãy là người kết thúc cuộc đời em một cách nhẹ nhàng hoặc ít nhất là để em chết trong vòng tay anh để em có thể nhìn thấy anh dù là lần cuối...
.......Bởi vì em có lẽ đã.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
..
..
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.