Happy SUGA day's
cụ Đường đanh đá _ cục đá đáng yêu nhất quả Đất.
.
.
.
Gần đây cộng đồng fan của BTS vô cùng hoang mang, phải nói là vừa mừng vừa lo. Vui vì Suga đã bỏ quên swag trở thành cục Đường đáng yêu, hài hước. Lo lắng buồn phiền vì tự dưng anh chàng 4D của nhóm trầm lắng, ít cười ít nói đi hẳn và cũng không thích đeo bám làm trò con bò với các thành viên nữa. Ngay cả các mẩu còn lại của BTS cũng vô cùng kinh ngạc, thậm chí lo sợ.
Jeon Jungkook _ em út vàng bạc hiện tại đang vô cùng hoảng loạn. Người yêu của ẻm aka V_4D aka Kim Taehyung siêu cấp quyến rũ đẹp trai, khí chất ngời ngời, hát hay, nhảy đẹp bla bla bla... ( lượt đi n từ miêu tả và tâng bốc bạn trai của ẻm) hiện tại vô cùng lạnh nhạt với ẻm, còn Yoongi hyung máu lạnh thì lại cực kì năng nổ sáp vào ẻm. Có phải vì thế mà Taehyung giận ẻm, hay ẻm đã làm gì sai? Why?.
- Taehyung hyung ~!_ thằng bé kéo giọng nhão nhoẹt cố gắng gây chú ý với người đang nằm dài trên sopha bất động.
- Tránh ra!_ rất dứt khoát " người ấy" thẳng thừng đạp nó sang một bên làm thằng bé ngã dập mông.
Nó lồm cồm bò dậy mếu máu, bộ dạng ủy khuất nhìn đến là tội làm cho bất cứ người làm anh làm chị nào cũng phải mũi lòng. Vâng, được rồi em nó là công thật nhưng vẫn là nhỏ nhất cái nhà này, nó biết tận dụng đặt quyền em út của mình. Cố làm cho mình đáng thương level max nó lên tiếng:
- Hyung~ em đã làm gì sai, anh nói đi em mới biết mà sửa. Anh như vậy em buồn lắm. Hyung~ anh hết thương em rồi sao?
Thằng bé cứ năn nỉ ỷ ôi như thế, chuyện này cũng lập đi lập lại nhiều ngày rồi mà kết quả thì cũng là sự hờ hững của " người đàn ông đẹp trai nhất thế giới".
Trong góc tối của một căn phòng nào đó, có một cặp mắt bé tí đang nhìn cái cảnh ấy với ánh mắt đau lòng khó nói nên lời. Người đó có thân hình nhỏ bé, khuôn mặt thanh thoát và làn da trắng sứ. Tuy không phải đẹp ma mị đến mức vô thực như Kim Taehyung, nhưng lại có nét cuốn hút riêng khiến người khác khó rời mắt, một nét đáng yêu kì lạ trên khuôn mặt lạnh như băng ( của quá khứ). Lặng lẽ quay vào phòng nằm trên chiếc giường vừa quen vừa lạ, đưa mắt nhìn mấy con kumamon đen xì chất đầy phòng, lòng nổi lên suy nghĩ " nó có gì hấp dẫn nhỉ". Sau đó lại vắt tay lên trán khẽ thở dài: - Jungkook à~
Trở lại với khung cảnh ngoài phòng khách, trưởng nhóm Kim NamJoon và anh già Kim Seokjin đang rất lo lắng. Tình hình chiến tranh lạnh này có thể dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình không? Cặp đôi Ngựa_Chim, Jung Hoseok và Park Jimin thì đang nhấp nhá trò cá cược gì đó sau lưng cả nhà. Nghe loáng thoáng thế này:
- Anh nghĩ tình hình này chúng nó chia tay sớm thôi._ tên mặt dài nào đó.
- Em nghĩ phải kéo dài hơn một tuần nữa rồi chúng nó lại trở lại như xưa. Em hiểu Taehyung mà. _ tên lùn nào đó giọng chắc nịch.
- Sao chứ anh thấy tình hình căng lắm, thằng Tae nhìn như bị ai nhập vậy, mà cái kiểu này nhìn cũng quen lắm hình như thấy ở đâu rồi. _ con Ngựa Lố đang dần nghi ngờ một cách có cơ sở.
- Anh chỉ được cái nói linh tinh.
- Em không tin thì có dám cá với anh không?
- Được, cá gì cũng được, em chấp hết.
- Là em nói đó, đừng hối hận.
Ngay lúc đó thì có tiếng hét: - Yaaaa, Kim Taehyung, tôi chịu hết nổi rồi. Anh thái độ như vậy là sao hả. Tôi vẫn khẳng định là tôi không làm gì có lỗi với anh, anh vô duyên vô cớ lạnh nhạt với tôi là ý gì. Nếu anh chán tôi thì cứ việc nói thẳng đi.
- Ồn ào quá!_ ai đó lại lên tiếng nhưng không có cảm xúc gì khác. Có hết yêu cũng đâu thể dửng dưng vô cảm đến vậy.
- Anh nói gì? Tôi ồn ào à? Được rồi, xin lỗi vì đã làm phiền._ Jungkook nói xong rồi đi thẳng ra ngoài, có ai nhìn thấy khóe mắt thằng bé ươn ướt còn tròng mắt đã đỏ lên không?
Xong rồi, như vậy cũng có thể coi là chia tay rồi. Có ai nói với Chim Lùn rằng đừng nên tự tin quá, cũng đừng nên đặt niềm tin mù quáng với người khác chưa? Đừng nghĩ mình hiểu hết người đó ngay khi cả người yêu của người ta còn không hiểu kìa. Còn con Ngựa thì trưng cái biểu cảm " mình chỉ nói bừa vậy thôi không lẽ chúng nó chia tay thật, oh my chuối, thật sự không muốn vậy đâu".
Anh cả Seokjin tiến lại khuyên cậu em áp út còn Namjoon thì đuổi theo Jungkook.
- Taehyung, có thể nói cho hyung biết có chuyện gì xảy ra không?_ Jin nhỏ nhẹ hỏi, trong anh có sự ấm áp như người mẹ vậy.
- Không có gì cả hyung. _ ai đó vẫn rất kiệm lời.
- Anh thấy em rất lạ, ngay cả Yoongi cũng rất khác. Từ lúc bọn anh bận việc bỏ hai đứa ở nhà với nhau đến giờ là kì quái như thế. Hai đứa rốt cuộc sao vậy?
- Em không có.
- Taehyung, vào đây hyung có chuyện nói với em. _ tiếng Yoongi phát lên làm cả bọn giật mình, nghe lạnh lùng đúng chất Min Suga nhưng để ý kỹ thì như trong giọng nói có sự kiềm chế run rẩy và cả đau lòng.
-Yoongi hyung tìm em, em vào đó đây. À mà, đừng ai nghe trộm bọn em nói chuyện. Hyung ấy không thích đâu._ rảo bước vào phòng Suga, nhưng Taehyung vẫn không quên "nhắc nhở" những kẻ còn lại.
Mắt thấy Taehyung đã đóng cửa phòng, cặp đôi Chim_ Ngựa phóng với tốc độ ánh sáng đến chỗ anh cả.
- Hyung, có phải hai người đó yêu nhau rồi bỏ rơi Jungkook không? Tình yêu sét đánh._ Jimin lập tức hỏi.
- Đúng đó hyung, hôm đó trời mưa có sét đánh thật._ Jung Lố cũng đệm thêm cho câu nói của vợ mình.
- Anh không biết, nhưng mà hai đứa nó lạ lắm cứ như đổi cho nhau vậy. Ngay cả fan cũng nhận ra điểm lạ đó nói gì đến chúng ta sống với nhau hằng ngày._ Jin đưa ra suy nghĩ của mình và bọn còn lại lập tức gật đầu.
- Đúng đó hyung.
Sau khi vào phòng và đóng cửa cẩn thận, chàng trai với gương mặt đạt chuẩn quốc tế lập tức hỏi.
- Gọi anh mày vào làm gì?
- Hyung, sao anh có thể đối xử với Kookie như vậy? Thằng bé nhất định rất ghét em rồi. _ chàng trai nhỏ mếu máu sắp khóc.
- Nín ngay thằng kia, Min Yoongi thì không thể ủy mị như vậy được. _ ai đó đanh giọng.
- Em không biết đâu. Em muốn quay lại thân xác của mình, em không muốn sống trong thân xác của anh. Em nhớ Jungkook. Em muốn cùng Jungkook làm những trò vui cho fan và mọi người. Hức..._ thật sự rơi nước mắt rồi.
- Ai cho mày khóc bằng mặt của tao hả? Nín ngay! _ "Taehyung" hay chính xác là Min Yoongi trong thân xác Kim Taehyung hét lên.
- Anh quá đáng lắm, anh làm em với Jungkook ra nông nổi này còn không cho em khóc, hức... _ Taehyung trong thân xác Yoongi hét lại, bây giờ cậu không còn nhớ là phải sợ Suga như bình thường vẫn sợ nữa.
- Cái gì chứ, mày nghĩ tao muốn ở trong thân xác mày lắm sao? Mày nói tao hại mày và Jungkook giận nhau, vậy mày làm hại tao mất hình tượng xây dựng từ ban đầu tao có nói gì mày không? Tao biết rõ tính mày hoạt bát vui vẻ, trong lúc chơi đùa sẽ không nhớ mình là ai. Bản tính trời sinh thì khó mà thay đổi, tao cũng vậy thôi. Tính tao khó ở từ xưa giờ khó mà sửa, mày cũng biết mà._ Suga nóng giận tuôn một tràng nhưng chợt nhận ra đứa em nhỏ trong thân xác mình vẫn khóc thì dịu giọng lại_ Được rồi, giờ vẫn chưa biết cách nào để trở lại như cũ. Anh tính như vầy, tạm thời anh em mình cố gắng tập tính của nhau trước mặt người khác cho đến khi trở về được thân xác của mình. Còn về Jungkook anh sẽ đi làm lành với nó, đảm bảo hai đứa sẽ không sao. Được chưa?
- Có thật không hyung?_ cậu ngước đôi mắt ngập nước lên nhìn người anh ngoài lạnh trong nóng của mình.
- Thật, được rồi nín đi. Anh mày không thể nhìn mặt mình khóc được nữa.
- Vâng.
- Hôm trước chúng ta bị như vầy là sau khi có sét đánh xuống đúng không?
- Đúng vậy hyung.
Thì ra chuyện Hoseok và Jimin nói tuy hi hữu lại có thật, hai người này bị sét đánh mà đổi cho nhau.
- Được rồi, mấu chốt ở đó. Chúng ta phải tìm ra cách càng nhanh càng tốt.
Taehyung yên lặng gật đầu đồng thời lau đi nước mắt trên mặt. Yoongi thấy mặt mình bị thằng em lau không ra thể thống gì, nhìn tèm nhem tuốt nhuốt thì kiềm chế cảm giác muốn đánh người ( thật ra không thể đánh bản thân mình) lấy khăn giấy giữ mặt thằng em hay đúng hơn là của mình mà lau sạch sẽ. Khung cảnh ngập tràn hường phấn a~.
( hết phần 1).
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN NHÀ BTS
Fanfictionnhững câu chuyện ngắn xoay quanh cuộc sống của BTS qua sự tưởng tượng của tôi. CP: KookV, NamJin, HopeMin, Suga + Kumamon