KookV, Vkook và fanfic

521 11 0
                                    

' Trên con đường vắng người qua lại, một chàng trai điển trai với vóc người cao to khỏe khoắn đang cõng trên lưng một cậu trai vô cùng xinh đẹp và đáng yêu với nụ cười hình hộp đặc trưng. Tà dương hắt lên bóng hình cả hai tạo nên bức tranh đẹp đến mức hư ảo. Dường như cảnh vật tưởng chừng đơn giản lại tạo thành tiên cảnh giữa nhân thế bởi sự có mặt của hai người. Phải chăng họ chính là những thiên thần bị tước đi đôi cánh rồi lưu lạc nhân gian trong truyền thuyết?
Chàng trai đáng yêu được cõng trên lưng nở nụ cười hạnh phúc, tay lau đi giọt mồ hôi trên mặt người nọ rồi khẽ chồm người lên ghé tai người trước mặt khẽ cất chất giọng ấm áp của mình.
- Anh bỏ em xuống đi, nặng lắm. Em tự đi được mà.
- Ừ, nặng thật.
Người nọ lập tức trả lời mà không hề quay lại thế nên đã bỏ xót vẻ mặt thất vọng xìu xuống của ai đó.
- Đúng rồi em nặng lắm, bỏ xuống đi. Nhanh lên.
Cậu bĩu môi giận dỗi, giãy đòi xuống nhưng anh lại nhanh chống giữ chặt lại. Phì cười một cái trước khi quay lại nhìn cún con hờn dỗi của mình, anh thật sự rất thích trêu chọc cậu.
- Em nghĩ xem, cõng cả thế giới của mình trên lưng có thể không nặng sao?
Cậu nghe xong câu đó thì ngừng quấy phá trên lưng ai đó, đánh anh một cái nhẹ như phủi bụi rồi ôm chặt lấy cổ ai đó. Mặt vùi sâu trong lưng người phía trước để che đi đôi má đã ửng hồng, thật là...
- Anh từ khi nào đã sến súa như vậy hả?
- Từ lúc yêu em.
Ai đó lại mặt dày trả lời làm khuôn mặt ai kia thêm một tầng sắc, trở nên đỏ bừng có thể đem so với Mặt Trời phía sau hai người.'

- Jungkookie!
- Oái, hết hồn. Taetae à, hyung muốn giết em sao?
- Không có nha, ai biết em nhát gan như vậy.
- Em không nhát gan nhá, em chỉ nhát gái thôi. Em đang tập trung đọc fanfic mà hyung làm em giật mình hà.
- Fanfic?
- À... Ừm...
" Jeon Jungkook sao tự nhiên không đánh mà khai ra vậy, ngu ngốc quá"
- Fanfic của ai vậy? Hyung cũng muốn xem.
- À để em tìm cái khác cho hyung xem nha, haha...
- Mặt em gian quá, tránh ra cho hyung xem.
Taehyung đẩy Jungkook qua một bên rồi nhìn vào laptop, phát hiện là fic KookV thì tức giận bỏ đi vào phòng đóng cửa cái rầm. Jungkook chạy theo phía sau mém xíu bị cửa đập cho dập mặt. Miệng kêu gào van xin Taehyung đừng giận, nó sẽ chừa mà.
Jimin và Hoseok ngồi nhìn rồi lắc đầu.
- Taehyung nó bảo chỉ được đọc fic Vkook mà thằng Kook nó lén lút đọc fic KookV mới vậy. Đáng đời, chả ai thèm thương.
Con Chim nào đó bình luận xong rồi xách con Ngựa chưa tiêu hóa xong đi để tránh bão. Jungkook rất thích đem hai kẻ nào đó ra trút giận.

Happy birthday út Vàng BTS

Happy birthday út Vàng BTS

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
CHUYỆN NHÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ