Hôm nay vẫn như mọi ngày, Suga tự nhốt mình trong phòng làm việc. Bạn của anh chính là những trang giấy, piano, máy tính... Tất cả các thứ để thiên tài Min Suga có thể tạo ra những bài nhạc gây bão. Các bạn luôn thấy một Suga lạnh lùng, cool ngầu trên sân khấu, một Yoongi đáng yêu nơi hậu trường, một người ít nói chỉ hành động, một anh lớn luôn quan tâm chăm sóc các em nhưng ngại thể hiện... Nhưng các bạn có thể thấy sự cô đơn ẩn sâu trong đôi mắt kia?
Cả nhóm luôn thấy anh là một kẻ lãnh đạm, anh tuyệt nhiên chỉ yêu âm nhạc. Xem ra cả đời này thiên tài họ Min kia cũng không thể chia sớt chút xíu tình cảm cho ai hết. Rất nhiều lần họ đã đề cập đến việc anh nên thử để tâm đến ai đó một chút, nam nữ gì cũng không quan trọng chỉ cần tìm hiểu nhau ít lâu biết đâu chừng..."anh mày không có thời gian" thế nhưng Suga luôn phũ phàng gạt đi như vậy.
Không ai biết sâu trong ngăn bàn của Suga là bài hát mà anh đã sáng tác từ rất lâu, nó chứa tình cảm mà anh đã giành cho người đó nhưng trớ trêu thay vì người kia đã có hạnh phúc riêng rồi. Hôm nay không biết vì lí do gì anh bỗng đem bài nhạc đó đến bên piano, từng âm thanh tiếng đàn du dương nhẹ nhàng giống như tâm tư e thẹn của một người khi đứng trước mặt người mình yêu mà không dám mở lời.
'Em đối với tôi chính là hơi thở
Thật tệ khi không thể nói ra tâm tư này
Trong lòng tôi em là duy nhất
Chính là em và chỉ mình em
Em đã khảm sâu vào trái tim tôi
Một khắc cũng không thể phai mờ
Có lẽ là cả đời phải không?
Hay còn muôn vạn kiếp sau nữa?
Tôi không biết, em cũng không
Vì chính em cũng chưa một lần quay lại nhìn về phía tôi...'
- Hyung, bài này hyung mới sáng tác sao? Tuy hơi buồn nhưng rất hay. Hyung có dự định cho nó vào album sắp tới không?
Suga giật bắn cả người khi đang phiêu cùng âm nhạc lại có đứa phá đám, không những thế còn luôn mồm huyên thuyên. Có phải muốn ăn đòn không? Phong cách của anh là dù ai đi nửa khi đã phá cảm xúc dâng trào này thì phải nhận hậu quả.
Xoay người lại họ Min cau có dùng sức đá vào mông kẻ kia một cú khá mạnh, suýt chút nữa có kẻ té sấp mặt.
- Uida... Hyung muốn giết người hả? Đau chết đi được.
Có kẻ cố tình ôm mông ngồi la oai oái trên sàn.
- Ừ. Chết được thì chết luôn đi. Đứng lên, sàn nhà anh mày sạch lắm không cần lau.
- Hyung không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả? Sao lại nỡ đối xử như vậy với người ta hả? Uổng công người ta quan tâm yêu thương hyung như vậy. Đêm khuya sợ hyung thức làm việc đói nên đem đồ ăn khuya đến, vậy mà... Hic hic...
Được thể kẻ kia quay lại ôm chân Suga gào khóc như đàn bà bị chồng ruồng bỏ. Vừa khóc lóc kể lể vừa chỉ vào cái túi anh dũng hi sinh cùng mình lúc nhào xuống sàn.
- Sao vào đây được?
Trái lại anh không hề thương cảm mà thẳng thừng đặc câu chất vấn cho kẻ ôm chân mình. Hẳn là Min Yoongi đang nghĩ xem có nên thêm một cước cho kẻ đang làm ồn này biến khỏi phòng.
- Từ hôm hyung không nhớ mật khẩu rồi đặt lại cái khác cả nhóm ai cũng biết hết rồi.
Một cú tát vào mặt Suga khi anh thuộc bộ phận não cá vàng.
- Haizzzz...
Thở dài ngao ngán cho số phận khi bị cả cái đám nhí nhố còn lại phá mỗi ngày, Yoongi thấy số mình thật bi thương. Anh có nên đổi mật khẩu khác không? Chỉ sợ lại không nhớ. Hay làm cửa khóa từ giống như khách sạn nhỉ? Lại sợ cái thẻ từ lạc mất.
- Hyung! Đói không? Này là bánh mà hyung thích ăn đó. Thấy em tâm lí không? Hyung ăn đi.
- Cảm ơn.
- Khách sáo cái gì không biết. Chúng ta anh em biết bao lâu rồi còn ơn nghĩa gì nữa.
- Hoseok...
- Sao hyung?
- Xong rồi thì có thể về?
- Hyung vô tình quá vậy? Em ở đây chơi một lúc không được sao? Em cũng có thể giúp hyung viết nhạc mà.
- Chính là vì chú ở đây lải nhải anh không thể tập trung. Hay anh mày gọi Jimin đến lôi cổ về?
- Ấy, thế thì không cần. Vậy em về đây. Hyung yêu dấu làm việc xong nghỉ ngơi sớm đi nhé. Bye hyung.
Trước khi Hoseok đi còn ôm thấm thiết ông anh mình một cái.
- Mà hyung nhớ cho bài đó vào album mới nhé. Em thích nó rồi đó.
- Ờ. Về ngủ ngon.... Hoseok à...
- Sao ạ?
- Cảm ơn.
" cảm ơn vì đã thích nó"
-Đã bảo không cần cảm ơn mà. Sau này đừng nhẫn tâm đuổi em đi là được, yêu hyung nhiều nhiều.
Suga khẽ cười, thằng nhóc này luôn ban phát tình yêu khắp nơi như vậy. Đúng là cũng không được tốt lắm đâu.Và bí mật của Suga chính là...
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN NHÀ BTS
Fanficnhững câu chuyện ngắn xoay quanh cuộc sống của BTS qua sự tưởng tượng của tôi. CP: KookV, NamJin, HopeMin, Suga + Kumamon