Hồn Suga da Taehyung

517 22 2
                                    

.
.
.
1 cm
.
.
.
Hai đôi môi sắp chạm nhau thì...
- YAAAA, MẤY ĐỨA TẬP TRUNG NHANH CHỐNG CHUẨN BỊ ĐI QUAY RUN NÈ. ĐÂU HẾT RỒI HẢ? 5' NỮA PHẢI CÓ MẶT ĐÓOOOOOO!
Tiếng anh quản lý Sejin vang vọng còn hơn lúc Jungkook luyện thanh, hai kẻ nào đó giật mình mém rụng tim rơi ra ngoài. Cùng lúc hai luồng suy nghĩ thoáng qua trong đầu hai người.
" Thật là anh Sejin rất biết phá đám. Kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người ta. Đáng ghét quá đi!"_ tiếng lòng của tên không được thả dê.
" ôi Sejin, chưa bao giờ em thấy quý anh như lúc này. Anh đã cứu em một bàn thua trong thấy, đợi khi nào em về được thân xác mình em sẽ dẫn anh đi ăn thịt cừu xiên nướng để báo đáp."_ Suga hoàn hồn vui như trẩy hội.
- Anh về phòng chuẩn bị!
Đẩy Jungkook ra, " Taehyung" bỏ chạy ra cửa còn nhanh hơn vận động viên chạy nước rút về đích làm bé út ngơ ngác. Đến lúc người kia biến mất như làn gió rồi mới định thần lại nói được một câu.
- Này, phòng anh là ở đây mà!
" Anh ấy bị sao vậy, bình thường cũng đâu biết ngại ngùng gì. Càng ngày càng lạ."
Dấu hỏi to đùng của Jungkook cuối cùng cũng phải quăng ra sau đầu khi một lần nữa giọng Sejin thánh thót tru tréo tên nó.
- JEON JUNGKOOKKKKK!
- Em tới liền!
_______________
Trong tập Run này, Suga bị bắt phải mặc bộ đồ con vật gì gì đó mà ổng chả nhớ nổi tên. Nhưng vấn đề mà mọi người thắc mắc là như bình thường thì Suga đã nhăn mặt khó chịu viện đủ thứ lí do để không mặc chúng thì nay lại vô cùng hào hứng nhanh chống khoác lên người, còn sờ sờ vuốt vuốt rất ư là khoái chí. Không những vậy người ta còn nghe thấy cụ Đường miệng không ngừng cảm thán đầy mãn nguyện.
- Mềm quá a~!
- Ấm quá a~!
-Thích ghê!
Nhưng cũng vì quá để ý tới sự biến đổi của "Suga" mà không ai nhìn thấy ở gần đó có một cặp mắt đang liếc nhìn " cục trắng trắng" kia đến tóe lửa. À mà không, Jungkook luôn để ý đến Taehyung vì thế cho nên ánh mắt hằn học của "Taehyung" giành cho "Suga" đã không qua được mắt Thỏ.
- Hyung, em biết anh rất thích bộ đó nhưng cũng không cần phải ganh tỵ với Yoongi hyung như vậy đâu. Anh thích em sẽ mua cho anh vài bộ. _ Nó tiến đến phía anh người yêu của mình nhỏ giọng nói.
" Thích cái con khỉ á. Tao đang muốn lột bộ đồ đó ra khỏi cơ thể tao đây. Kim Taehyung kia, mày còn muốn hủy hoại hình tượng của tao thế nào nữa đây. Ông trời ơi có nghe lời khẩn cầu của con không? Con muốn về lại thân xác mình. Mong ước nhỏ nhoi thôi mà."
Suga trong lòng gào thét nhưng ngoài miệng vẫn tỏ ra mình là Taehyung.
- Nhìn đúng là dễ thương thật ha!_ Mắt vẫn chăm chú nhìn cục màu trắng kia.
Jungkook sững sờ nhìn "Taehyung", trong đầu là hàng tá câu hỏi đại loại như: anh là khen bộ đồ đó hay là người mặc nó vậy?.
Được rồi, sẽ không ai nói họ Jeon đang ghen đâu. Ok, Kook ổn, vô cùng ổn.
Chủ đề của tập Run này là nói về 5 giác quan. "Suga" làm người khác đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhất là cái phần thính giác, rất nhanh đã tìm ra Jungkook. Sự việc này đã làm chấn động nội bộ BTS vì ai cũng nghĩ Suga là người nhất định sẽ đoán sai, trước giờ có thấy ổng thèm để ý đến ai. Nhưng mà ngoài hai kẻ bị hoán đổi cho nhau ra thì ai mà biết người tìm Jungkook lại chính là Taehyung, gì chứ người yêu của người ta bảo người ta lẩn với ai được.
- Hôm nay mọi người vất vả rồi ạ!
Như thường lệ khi kết thúc buổi làm việc cả nhóm sẽ lại cuối chào cảm ơn tất cả mọi người trong ekip. Nhưng lập tức sau đó họ mắt chữ A mồm chữ O khi thấy được cảnh Taehyung giật cái mũ như cơm nấm trắng trên đầu Suga xuống rồi kéo nhanh anh vào phòng thay đồ.
- Thay ra nhanh cho tao.
Suga thật sự đang dùng chính khuôn mặt Taehyung để dọa Taehyung.
- Wow, không ngờ mặt em cũng có lúc đáng sợ như vậy a~, hay thật.
Đúng là Kim Taehyung rơi từ sao Hỏa xuống nên không biết con người Trái Đất Min Yoongi nguy hiểm thế nào. Quan tâm cái không phải trọng điểm thế đấy.
- Tao đùa với mày à?_ trán nổi gân xanh.
- Không phải vậy. Hyung à, cái này mặc rất dễ chịu, còn nữa, anh không thấy cái này rất hợp với anh sao? Nhìn rất đáng yêu nha!
Nghe Taehyung nói Suga cũng nghĩ lại, xem ra đúng là rất đáng yêu đi. Nhưng anh là muốn swag nha.
- Lập tức cởi ra!
Suga tức khí xông đến tìm khóa kéo của bộ đồ mà kéo ra, bên trong vì chỉ mặc chiếc áo ba lỗ mỏng nên khi kéo bộ đồ  đó xuống thì Suga cũng lập tức nhìn thấy da thịt trắng noãn làm con gái ghen tỵ của chính mình. Taehyung hoảng hốt che chắn cơ thể cùng quần áo để Suga không kéo xuống được nữa nhìn cứ như thiếu nữ gặp yêu râu xanh. Mặc dù đây là cơ thể của họ Min kia nhưng Taehyung đang ở trong đó chứ không phải Min Yoongi nên thằng bé cũng ngại lắm a~.
- Hyung, em tự làm được mà.
-  Nhìn thật ngứa mắt. Còn dám chống cự?_ Suga mất bình tĩnh hét lên, tay vẫn ra sức giật mạnh.
- Hai người đang làm cái quái gì vậy?
Cả hai giật mình quay lại nhìn thì thấy những người còn lại trong nhóm. Và giọng nói vừa mới cất lên vừa hoang mang vừa không bình tĩnh kia chính là của Jeon Jungkook, út vàng của họ.
- Jungkook?..._ hai kẻ trong tư thế dễ... à chính xác hơn là đã gây hiểu lầm đồng thanh.
- Thì ra đây là lí do gần đây anh lạnh nhạt với tôi như vậy. Chán tôi rồi thì sao không nói rõ đi Kim Taehyung, dứt khoát một chút sẽ không cần phải lén lút như vậy._ Jungkook đưa ánh mắt đau đớn nhìn cặp " gian phu" trước mặt_ Tôi thật sự nhìn lầm hai người rồi...
Lời nói nhẹ tênh nhưng như một con dao cứa mạnh vào lòng những người ở đó khi họ phải nhìn thấy đứa em yêu quý của mình đau khổ. Và như đâm sâu vào tim của Taehyung một nhát đến muốn lấy mạng cậu.
- Kookie, nghe anh nói. Không như em nghĩ đâu...
Taehyung cố giải thích nhưng người khác đương nhiên là nhìn thấy Suga đang sợ hãi kêu oan, còn "Taehyung" kia thì đứng đơ ra chưa kịp phản ứng gì.
- Anh không cần phải ngụy biện đâu Min Yoongi, chính mắt tôi đã nhìn thấy tất cả._ chặn miệng "Suga", Jungkook đưa ánh mắt lạnh tanh như nhìn người xa lạ về phía "Taehyung"_ Anh không nói thì tôi sẽ nói giúp, chúng ta ... kết thúc đi.
Nén đau thương vào sâu trong lòng, Jungkook lạnh lùng quay lưng bước thật nhanh khỏi nơi đó. Nơi nhìn thấy hai người thân yêu quan trọng lừa dối mình.
- Jungkook, thật sự không như em nghĩ mà. Tin anh đi...
Người ta lại thấy cục trắng trắng đó đuổi theo Jeon Jungkook, miệng không ngừng giải thích trông vô cùng đáng thương.
- Rốt cục là sao?_ Namjoon hỏi, anh không thể tin được những gì đang diễn ra.
- Không giống như mọi người nghĩ, bây giờ có giải thích chắc cũng không ai tin.
-  Em mau đuổi theo Jungkook đi, em muốn hai đứa như vậy sao?
Jin đầy lo lắng nhìn "Taehyung". Thằng nhóc này bị cái quái gì mà lại đứng như trời trồng vậy.
- Quên mất.
Suga sau khi được Jin nhắc nhở thì phán câu xanh rờn làm ai cũng ngơ ngác rồi chạy theo hướng hai người kia vừa đi. Sau sự cố bất ngờ lúc nảy thì ổng không nhớ mình đang trong thân xác Taehyung đó, khổ thân Cụ lẩm cẩm quá.
- Cái gì đây, không lẽ thằng Tae muốn làm công?
Jimin vừa thoát khỏi tình trạng sốc văn hóa mà lẩm bẩm, Hoseok kế bên gật đầu phụ họa mà nhìn mặt méo mó rất khó tả. Lúc tất cả đến là nghe được đúng một câu 'còn dám chống cự?' mang đầy tính uy hiếp từ " Taehyung", bảo người khác không hiểu lầm có phải rất khó không.
Hơi lạc đề nhưng 4 người còn lại luôn nghĩ nếu có thì là Yoontae chứ cái kiểu Taegi này không ai tin được, quá ngoài sức tưởng tượng. Không ngờ lá gan của Kim Taehyung không nhỏ nha.
________________
Trên ban công tầng hai của một ngôi nhà, một thân ảnh nhỏ xíu đang đứng đó đưa ánh mắt vô hồn nhìn xa xăm. Nhìn vô cùng mong manh như gió có thể đưa người đó đi bất cứ lúc nào.
- LEO XUỐNG NHANH THẰNG KIA, MÀY MUỐN CHẾT HẢ?_ Jin chợt đi qua nhìn thấy Suga đang đứng trên ban công vô cùng nguy hiểm.
- Mặc em đi, chết càng tốt.
- Mày điên rồi à, xuống đi có gì từ từ nói.
- Có chuyện gì vậy?
Những người còn lại lập tức chạy đến khi nghe tiếng hét của Kim Seokjin. Tiếp theo đó như quy luật tự nhiên họ nhìn thấy Suga đang đứng chênh vênh ở đó thì vô cùng hoảng hốt.
- Hyung, anh làm gì ở đó vậy? Nguy hiểm lắm, mau xuống đi.
- Hyung xuống đi.
- Hyung...
- THẰNG KIA XUỐNG NGAY CHO TAO?
Mọi lời khuyên nhủ của mọi người đều im bật khi nghe giọng hét kia, quay đầu lại nhìn thì thấy Kim Taehyung mặt đầy xác khí đứng đó. Cái gì? Kim Taehyung ăn gan hùm mật gấu à?
- Em không xuống!_ câu trả lời của Suga còn làm tất cả sốc hơn.
- Mày có muốn chết cũng đừng có chết bằng thân xác tao.
- HẢ?????_ trăm miệng một lời khi nghe câu nói đó. Sự việc gì đang diễn ra vậy.
- Được rồi, tất cả nghe đây, nhất là mày đó Jeon Jungkook. Tao là Min Yoongi chứ không phải Kim Taehyung, Taehyung thật sự đang trong thân xác tao đứng ở trên kia. Đó là lí do của tất cả sự thay đổi gần đây. Cái hôm mà chỉ có hai người bọn tao ở nhà, trong lúc trời mưa cả hai đã vội vã chạy đi lấy quần áo trên tầng thì sét đánh xuống, rồi khi tỉnh lại thì nhìn thấy chính mình. Tao và Taehyung đã bị đổi cho nhau như vậy. Rất khó tin nhưng đó là sự thật.
Những câu nói của "Taehyung" làm tất cả chấn động, khó tin quá nha.
- Vậy sét đánh trúng cả hai?_ Jung Hoseok lên tiếng hỏi trước.
- Đương nhiên là không trúng trực tiếp lên người nếu không bọn tao đi chầu ông bà rồi.
- Quá khó tin._ cả bọn nhìn nhau đầy hoang mang.
- Thật sự là như vậy. Jungkookie tin anh đi, anh và Yoongi hyung không có gì cả._ " Suga" cũng cố gắng hướng về Jungkook giải thích thêm.
- Hai người đừng dùng màn kịch lừa trẻ con này với tôi.
Khác với sự hoang mang của mọi người, em út không hề tin mà còn nghĩ do hai người kia cố tình lừa gạt.
- Nếu em không tin anh sẽ nhảy xuống.
"Suga" một lần nữa chuẩn bị tư thế ôm hôn đất mẹ dưới kia. Tất cả hối hả la hét nhưng có một người đã nhanh chân chạy lại ôm lấy thân hình sắp rơi xuống kia.
- Tao đã bảo không được chết bằng thân xác tao.
- Buông em ra.
- Bình tĩnh đi.
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
Hệ quả tất yếu của việc giằng co chính là cả hai cùng rơi xuống.
__________
- Hyung, Yoongi hyung. Có sao không. Hyung tỉnh lại đi, hyung.
Đầu Suga đau như búa bổ, cả người ê ẩm. Bên tai là tiếng gọi của ai đó. Có gắng hé mắt ra nhìn thì ra là thằng nhóc người sao Hỏa.
- Tao chết rồi sao?
- Chết gì chứ? Ngủ nhiều quá như chết à. Hyung ngủ mơ thấy gì mà hét muốn banh nhà rồi rơi xuống đất luôn vậy? Ngồi dậy coi có đau ở đâu không? Khổ thân anh tôi ghê cơ.
Suga ngơ ngác nhìn thằng em đang ra sức trêu ghẹo mình. Tất cả... chỉ là mơ thôi sao. Thật may mắn. Nhưng sao anh lại mơ thấy giấc mơ đoản hậu như vậy.
Cùng lúc đó, mưa bỗng rơi ào ào không báo trước.
- Yaaaa, hyung giúp em lấy quần áo vào đi chỉ có hai chúng ta ở nhà thôi, một mình em không kịp đâu._ Taehyung hối hả chạy đi.
- Đừng lấy, để cho nó ướt luôn đi._ như nhớ ra gì đó Suga lập tức hét lên rồi chạy theo kéo Taehyung lại.
ẦMMMMMMMMM
Mưa rất to và còn có cả sấm sét.

______

Cái bộ huyền thoại này đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái bộ huyền thoại này đây.

P/s: định kéo dài tình tiết hơn nhưng mà ngâm lâu rồi lại không có ý tưởng nên nó thành như vầy. -_-'

CHUYỆN NHÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ