EMBALSAMADOR

2.6K 107 5
                                    

May bagong babae na naman si Rorong. Tisay, balingkinitan ang katawan, nasa edad mga 22 anyos at kulay mais ang mahaba nitong buhok. Wala pang isang oras silang nagkakakilala. Jackpot! Nasabi ni Rorong sa sarili. Matagal tagal din naman siyang tigang at nabakante.

Pinagmasdan ni Rorong ang hubad na katawan ng babae. Halatang wala pa itong anak dahil flat na flat pa ang puson at tayong tayo pa ang may kalakihan nitong hinaharap. At ang hiyas nito at nagkukubli sa kulay mais ding maninipis na balahibong pusa. Halos tumulo laway ni Rorong sa pananabik. Hindi na sya makapag hintay na mag alas singko para umuwi na ang amo at siya nalang mag isa ang maiiwan sa punerarya. Kinse minutos nalang at akin ka na! Naisip ng lalaki. Magdamag kitang aangkinin!

Embalsamador si Rorong sa isang punerarya. At wala siyang maisip na ibang trabaho kundi ang mag imbalsamo ng mga patay. Dito kasi niya nabibigyang laya ang karamdaman sa pag iisip. Isang necrophiliac si Rorong. May matindi siyang pagkagumon sa pakikipagtalik sa mga patay.

Nang maka alis na ang amo ay magmamadaling tinungo ni Rorong ang mesang tiles na kinahihigaan ng babaeng patay. Masuyo niyang hinalikan ang mapuputlang labi nito na oo ngat may kalambutan pa ngunit malamig na sa pandama. Habang hinahalikan ang malamig na mga labi ay gigil nyang nilamuyak ang dibdib nito. Hanggang sa hindi na nya ma kontrol ang matinding pagnanasa dala ng matagal na pagka bakante, ibinaba na nya ang suot na pantalon at tuluyan ng naghubad at mabilis na sumampa sa malamig na tiles at kinubabawan ang malamig at walang buhay ng katawang lupa ng babae upang magparaos.

•~•~•~•~•~•~•~•~•<•~•~•~•~•~•<•~

Alas singko ng umaga. Pasipol sipol pa si Rorong habang nililinis ang tiles ng opisina ng amo nya. Hindi maalis ang ngiti sa mukha nya na kung titingnan ng ibang tao ay sasabihin mong ngising aso. Medyo masakit pa ang balakang nya at mga braso. Ilang ulit din nyang nilapastangan ang bangkay ng babaeng tisay. Pakiramdam niya ay nasaid ang katas ng katawan nya. Medyo may pagka wild sa sex itong mokong na ito. Nakahiligan nya na kung saan saang parte ng katawan magpapalabas ng katas. Sa bangkay ng babaeng katatapos lang nyang embalsamahin siguro ay naka apat sya. Ang una at palaging sa loob niya pinapalabas. Nagkakaroon sya ng personal na koneksyon sa bangkay pag ganun. Ang tatlong sumunod at sa mukha, sa dibdib at sa puson ng bangkay niya itinaktak ang kahuli hulihang patak ng kanyang katas. Wala syang ibang nararamdaman kundi saya at ligaya sa mga kabuktutang ginagawa niya. Walang bahid kahit konti ng guilty feeling.

Matapos sabunin ang tiles ay lalampasuhin na niya ito. Siya ay napamulagat ng may mga bakas ng paang nakita sya sa basang sahig. At katabi ng mga bakas ng paa ay mga patak ng kung anong mapulang likido...teka tila dugo ang mga iyon! Dugo nga!

Nilingon nya ang pintuan upang alamin kung dumating na ang kasmahan nyang bagitong embalsamador. Ngunit sarado parin ang naturang pinto. Masyado npang maaga para dumating ito.

Lagot sakin ang may gawa nito! Inis na nausal ni Rorong sa sarili.

"Kuya Rong..." ganun nalang ang gulat ni Rorong ng biglang may kamay na humawak sa balikat nya at umusal ng pangalan nya!

"Mam! Ginulat nyo naman ako! Anong ginagawa nyo dito?" Tumambad sa harapan nya ang anak na babae ng amo nya. 18 anyos ito at talaga namang napaka seksi. Malaki na parang melon ang hinaharap nito at napakaputi ng kutis. Ilang ulit narin syang nagsarili habang iniimadyin nyang katalik ang bangkay ng anak ng amo nya! Oo iniimadyin nya na patay na ito! Wala talaga syang maramdamang libog para sa mga buhay!

"Kuya Rong...sundan mo ako sa Embalming Room...may bagong dating. Pagkatapos mong embalsamahin itong bago ilagay mo na sa kabaong agad ha

"Si-sige po Mam!" Nauutal si Rorong sa nararamdamang saya! Wala pang 24 oras mag bago na naman syang babae. Pero itong bago dapat maangkin nya muna bago embalsmahin. Quickie. Napangisi si Rorong at bahagyang kumislot ang kanyang pagkalalaki.

Laking gulat ni Rorong na pagpasok nya sa embalming room ay wala ang anak ng amo nya duon. Pero di ba't pinapasunod sya nito doon? Napatingin sya sa metal na higaan ng mga ineembalsamo nyang patay. Totoo nga may laman ang dalawang metal na higaan. Ang isa ay ang katatapos lang nyang embalsamahing babae na bung magdamag niyang nilapastangan. Matigas na ito at ready na para iburol sa ataul. Hinarap nya ang bagong dating na bangkay. Kahit may nalatakip na kumot halatang babae sa pigura pa lamang. Pinisil nya ang naka umbok na dibdib nito at laking tuwa nya na malambot pa ang mga ito. Mabilis siyang sumulyap sa orasan. Wala pang alas sais. Alas otso madalas dymadating ang amo nya. May oras pa!

Kaagad na naghubad na sya ng pantalon. Pati kamiseta ay hinubad na nya. Handang handa na ang kanyang pagkalalaki sa paglapastangang gagawin sa bagong dating na bangkay. Sa isip nya ay nagpasalamat sya sa anak ng amo nya dahil umalis din ito agad. Akmang kukubabawan na nya ang bangkay ng tumunog ang cellphobe nya. Isang masungit na "Hello!"  ang kanyang isinagot.

"Rorong, (singhot) bahala ka na muna dyan ha? Pagkatapos kong ayusin ang damit at pagbuburulan kay Lerma agad akong pupunta dyan." Lahad ng boses ng amo na halatang nananangis.

Lerma? Sino si Lerma. Biglang nabalutan ng kilabot ang buong katawan ni Rorong. Pero imposible! Baka kapangalan lang...

"Embalsamahin mo na si Lerma Rong, ayokong makitang ineembalsamo sya. Para pagdating ko ayos na ang bangkay niya. Rong! Wala na ang anak ko!!! Nag bigti sya alas dos ng madaling araw dahil iniwan ng boyfriend nya! Bakit ganu-"

Nagsasalita pa ang amo ay nabitawan ni Rorong ang tangang cellphone! Napasulyap sa bangkay na may kulubong pang kumot na puti. Sa kanyang kahubdan, dahan dahang inangat ng manyakis na embalsamador ang kumot sa gawing mukha ng bangkay.

Si Lerma nga! Ang anak ng among matagal na niyang pinapantasya! Pero paanong patay na ito samantalang nakausap pa nya at...

"Kuya Rong wag mo ako iiwan ha? Araw araw mo akong angkinin! Di ba yan gusto mo?"

Binalot ng lagim ang buong katawan ni Rorong. Marahang bumabangon ang bangkay ni Lerma habang nanlilisik ang mga matang nakatitig sa kanya. Dama ni Rorong ang pagiging hubo't hubad nya at sa kauna unahang pagkakataon ay nakadama sya ng hiya sa estado ng kanyang kahubdan kasabay ng matinding takot sa bangkay na hubot hubad din na papalapit sa kanya.

"Hu-huwag kang lalapit! Huwaaag!"

"Walang katapusang pakikipagtalik sa bangkay ko! Yan ang kaparusahan mo at kaparusahan ko sa pagkitil sa sarili kong buhay! Tayo na Kuya Rong, simulan na natin ang pagtatalik na walang hanggan! Sa....

IMPYERNO!

**Please vote. Feedback would be appreciated. Thank you.**

Mga Kwento ng Lagim #wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon