CHAPTER 2: IT'S YOU

29 4 0
                                    

*****

Tapos na ang party at nagsiuwian narin ang mga guest, Apat nalang silang natitira.

Nakatulog na si Chloe dahil sa mga nainom nito kaya nagpatulong nalang si Sofia kay Brian na buhatin ito papunta sa kwarto. Pagkatapos nun ay nagpaalam nadin si Brian sa kanila ni Henry. Parang nakaka halaltata na si Sofia na sinasadya lang talaga ng mga to na maiwan silang dalawa ni Henry na magkasama.

It's already 1am na at need naring umuwi ng dalaga kaya nagpaalam na ito kay Henry at sabay na silang bumaba papuntang parking lot.

Habang naglalakad ay parehas silang natahimik, medyo awkward kasi na sila nalang ang magkasama ngayon, nang sa wakas ay nagsalita si Henry.

"Can I drive you home?" Alok nito kay Sofia, alam kasi nitong medyo madaming nainom ang dalaga dahil dito lang naman nakafocus ang attensyon nito hanggang matapos ang party. Kaya hindi narin uminom pa ng madami si Henry para kung sakali ay sya nalang ang maghatid dito.

"No, Thank you but I'm with a car eh." Pagtanggi ni Sofia, nahihiya kasi sya dito at mag-aabala pa itong ihatid sya.

"No, I Insist! I'll just call a driver tomorrow to drive it to your house," Pagpupumilit na sagot ni Henry, "But your tipsy, you can't drive," dagdag pa nito.

Dahil sa pagpupumilit ng binata ay pumayag nadin si Sofia na magpahatid.

Binuksan nito ang pinto para sa kanya at inantay pa syang makapasok habang may matamis ang mga ngiti nito. "Don't put up your seatbelt, i'll take care of it," Sambit pa nito.

Hinayaan nalang ni Sofia ang binata total kanina pa naman sya hindi makatanggi dito, She feels like he already owns her kasi naman bawat sabihin ng binata ay sinusunod nya.

*****

Nagsimula na silang bumyahe.
Napansin ni Henry na parang masakit ang ulo ng dalaga kaya naman tumigil muna sya sa isang convenience store para bumili ng hangover drink.

"It'll be better if you drink this," Pagising nito kay sofia.

"Thank you," Tipid nitong sagot dahil sa sakit ng ulo.

"Do you want me to stop over, so you can rest first?" Sambit ni Henry at itinigil ang kotse sa tapat ng Han River.

*****

Mga kahating oras na ang nakakalipas ng naalimpungatan si Sofia at naramdaman na hindi na masakit ang ulo nya. Mabisa nga ang ipinainum ng binata sa kanya. Gusto nya sanang magpasalamat dito dahil sa concern nito kaso nang iminulat nya ang mga mata ay nakita nyang nakapikit Henry. "Tulog kaya ito?" Tanong nya sa sarili.

Pinagmasdan nyang mabuti ang mukha ni Henry thats when she realize na ang gwapo nga talaga ng binata. Ang haba din ng mga pilik mata nito at may magandang mga labi. Gusto nyang hipuin ang mga yun na para bang may magnet na humihila sa kanya.

Malapit na nyang madampian ang mga labi nito ng bigla nitong minulat ang mga mata.

Napigil ni Sofia ang paghinga sa gulat
nang bigla sya nitong hilaain papalapit sa mukha nito.

"Don't just touch it, kiss it." Sambit ni Henry bago sya nito tuluyang hinalikan.

Tumigil sa pagtibok ang puso ni Sofia nang lumapat sa labi nya ang mainit at malamlambot na mga labi nito. He softly bit her lower lip, He sucked it like it is a kind of dessert he's determined to enjoy. Felling nya ay nawala lahat ng lakas nya sa kanyang katawan kaya't hindi na sya makapalag at makatanggi pa sa mga halik ng binata. She's losing her mind cause of that really intense kiss na parang kinu-kuryente sya. Ayaw na nyang matapos pa ang mga halik na yun, nang biglang bumitaw ang binata.

The Story Of Us: End GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon