10. Sinh nhật

703 53 0
                                    

Sau giờ ngọ, Blaise, Ron, Neville lục tục đi vào Malfoy trang viên, vì David khánh sinh, cũng chúc mừng hắn thu được Hogwarts gởi thư. Lucius cùng Narcissa đã đem lễ vật đưa cho David liền trở về phòng, nói làm người trẻ tuổi hảo hảo chơi, miễn cho có trưởng bối ở cảm thấy câu thúc.

Rốt cuộc đã từng người thành gia hoặc là công tác, bọn họ này đó quan hệ cũng không tệ lắm các đồng bọn cũng thật lâu không có tụ tụ, lần trước vẫn là ở Blaise kết hôn thời điểm.

Hermione có khảo thí, Draco cho nàng gửi trang viên môn chìa khóa, cam đoan nàng có thể đúng lúc đuổi tới.

Mấy người tụ ở Draco tư nhân phòng tiếp khách tốp năm tốp ba mà nói chuyện, bọn họ đều không phải lần đầu tiên tới, bao gồm Neville đều tự tại mà tiếp đón nuôi trong nhà tiểu tinh linh thượng chính mình thích trà bánh.

Ron vẫn là chưa từ bỏ ý định mà làm David nhớ rõ lựa chọn Gryffindor.

Draco nhướng mày: "Ngươi đối Slytherin có ý kiến gì sao?" Nói thật, mười bảy tuổi phía trước hắn quả thực không thể tưởng tượng có một ngày hắn trang viên sẽ có nhiều như vậy Gryffindor tụ hội.

Tuy rằng hắn hiện tại cũng không phải thực để ý, nhưng là David rõ ràng có như vậy rõ ràng Slytherin đặc tính, thật đi Gryffindor khẳng định không thể thích ứng hảo sao?

Ron cũng biết điểm này, hắn chỉ là không thói quen, không phục mà lẩm bẩm: "Rõ ràng Potter gia đều là Gryffindor......"

"Cũng không, Potter gia tam đại nội gả đi vào liền có Slytherin." Draco giả cười.

Ron mờ mịt. Không phải nói Potter là nhãn hiệu lâu đời Gryffindor thế gia sao?

Blaise sờ sờ ái nhân tóc đỏ, hơi mang trấn an: "Là thật sự Ron. Có lẽ ngươi không chú ý, Harry nãi nãi Dorea Potter ở xuất giá trước là cái Black." Mọi người đều biết, Black phần lớn là Slytherin.

Draco nhún nhún vai. Suy xét đến mụ mụ Narcissa nhà mẹ đẻ, hắn cùng Harry còn có thân thích quan hệ đâu.

Ron buồn bực mà xoa xoa đầu, vì cái gì hắn không biết?

Neville cười trộm. Hắn cũng là thuần huyết, này đó gần mấy thế hệ gia tộc quan hệ xem như kiến thức cơ bản khóa. Tuy rằng hắn cũng không minh bạch vì cái gì Harry gia gia nãi nãi rõ ràng một cái xuất thân Gryffindor một cái đến từ Slytherin lại có thể ở hắc Ma Vương quật khởi khi thành công kết hợp, đại khái bởi vì đều là thuần huyết?

Scorpius hồi tưởng một chút, tò mò nói: "Kia từ Black gia tính ba ba chẳng phải là cùng David ca ca mới là đồng lứa......?"

David rối rắm: "Chẳng lẽ ta hẳn là kêu Draco ca ca sao?" Rất kỳ quái hảo sao?

......Thật đúng là chính là. Draco bị nghẹn trụ.

"Phốc......"

Blaise cảm thấy hắn hẳn là may mắn chính mình vừa mới không có uống trà, Ron đều cười trừu, xoa bụng dựa vào Blaise trên người. Neville đã mau ngồi vào trên mặt đất.

Hermione chính là lúc này đến.

Nàng đánh giá phòng khách ngã trái ngã phải người, khó được liền Draco đều bảo trì không được phong độ dáng vẻ, tò mò: "Ta bỏ lỡ cái gì sao?"

[HP/DH] Mười Năm Sau Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ