14. Hôn khế

842 52 0
                                    

《 nhà tiên tri nhật báo 》 đầu đề: Chúa cứu thế trở về! Slytherin tân sinh "David Potter" thân thế!

Vu sư giới sôi trào.

Mấy năm nay không có người biết chúa cứu thế ở nơi nào, ngẫu nhiên phỏng vấn đến hắn năm đó đồng bạn, mỗi người đều muôn miệng một lời: Hắn hiện tại thực hảo......Harry chỉ hy vọng có thể quá bình tĩnh sinh hoạt......đúng vậy, hắn không hy vọng đã chịu quấy rầy.

Mà hiện tại, rời đi mười hai năm chúa cứu thế rốt cuộc xuất hiện.

Hắn đã có cái mười một tuổi hài tử! Chúa cứu thế bạn lữ là ai?

Merlin đứa bé kia cùng năm đó chúa cứu thế như vậy giống! --《 nhà tiên tri nhật báo 》 "Tri kỷ" mà phóng thượng chúa cứu thế học sinh thời kỳ ảnh chụp làm đối lập.

Nga đứa bé kia tiến vào Slytherin......

Đối với cuối cùng một cái đại gia có chút khó hiểu, bất quá cuối cùng vẫn là đối với chúa cứu thế nhiệt tình áp qua hết thảy.

Thỉnh cầu Harry Potter xuất hiện tiếng hô càng ngày càng cao.

Malfoy trang viên

Bởi vì lo lắng Harry cùng David, Hermione xử lý tốt trong trường học sự, cùng người trong nhà công đạo sau về tới Vu sư giới.

Sớm tại chiến tranh sau khi kết thúc nàng liền ở Hogsmeade mua một đống phòng ở, ngẫu nhiên sẽ qua tới tiểu trụ, cùng các bằng hữu gặp nhau.

Ron cùng Blaise là tân hôn, Hermione ngượng ngùng quấy rầy. Mà Draco mặc dù có mời quá nàng ở tại Malfoy trang viên, bất quá Hermione nghĩ nghĩ vẫn là cự tuyệt.

Nàng cũng không rõ ràng Draco hôn nhân rốt cuộc là tình huống như thế nào, tuy rằng không rõ vì cái gì cơ hồ chưa từng thấy Draco thê tử, nhưng ở nữ chủ nhân không ở dưới tình huống độc thân nữ nhân vào ở nhà của người khác là thực thất lễ.

Hơn nữa nàng cũng vô pháp thói quen trang viên không khí.

Tuy rằng hiện tại nàng đã có thể lý giải những cái đó thuần huyết Vu sư đối với Muggle Vu sư ngạo mạn -- tựa như người thường trong thế giới, quý tộc đối người thường cũng là cao cao tại thượng. Bọn họ từ sinh ra khởi liền có được so người bình thường càng hậu đãi tài nguyên, nhìn đến chính là đại bộ phận người thường khả năng suốt cuộc đời đều không thể tiến vào thế giới, như vậy dễ dàng hiển lộ với ngoại ngạo mạn, bất quá là hạ trùng không thể ngữ băng thôi.

Tuy rằng lý giải, nhưng cũng không đại biểu nàng sẽ thói quen.

Kỳ thật chân chính quen thuộc lên, trở thành bằng hữu về sau, Draco phi thường có lễ mà thân sĩ. Bọn họ có thể dễ dàng đạt được đại đa số người hảo cảm, chỉ cần bọn họ muốn làm như vậy.

Lần nọ tiểu tụ khi, Hermione từng như vậy cảm thán.

Ta cũng hy vọng là. Đáng tiếc Harry đại khái là cái ngoài ý muốn.

Đối với Hermione lần nọ như vậy ca ngợi, Draco nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ. Hắn vô luận như thế nào làm, cái kia ngu ngốc Gryffindor đều cho rằng hắn ở khiêu khích hắn.

[HP/DH] Mười Năm Sau Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ