3. Nguy hiểm

1.2K 76 0
                                    

Hẻm Knockturn, nơi này là hắc ma pháp thiên địa, ngay cả bề ngoài không chút nào thu hút thiếu niên hoặc là lão phụ nhân, đều có thể ở hô hấp chi gian không chút do dự phát ra không thể tha thứ chú, thậm chí còn có một ít không vì đại chúng biết chú ngữ. Cho nên tiến vào Hẻm Knockturn người đều biết, tránh né sở hữu hướng ngươi phóng tới chú ngữ, khôi giáp chú cũng không an toàn, bởi vì ngươi không biết những cái đó xa lạ mà không chớp mắt chú ngữ sẽ tạo thành cái dạng gì hậu quả.

Mà David bởi vì một lần mãnh liệt ma lực bạo động, liền dừng ở như vậy một cái nguy hiểm địa phương.

Ở rơi xuống đất trong nháy mắt, không màng đầy người đau đớn, David trước tiên kích phát rồi mang ở trên cổ bùa hộ mệnh. Cái này bùa hộ mệnh là hắn từ tiểu mang ở trên người -- cứ việc ở hắn bảy tuổi trước liền ba ba cũng không biết hắn rốt cuộc là cái Muggle vẫn là tiểu Vu sư -- bên trong phù văn cùng ma pháp trận có thể giúp hắn ít nhất ngăn cản một lần Arvada, kích hoạt sau có thể vì đeo giả gây một cái cường lực xem nhẹ chú cùng lẫn lộn chú hiệu quả, quan trọng nhất chính là, kích hoạt sau đặc thù ma lực dao động có thể cho ba ba nhanh hơn mà tìm được hắn.

Ba ba nói bởi vì tiểu Vu sư ma lực bạo động không thể khống tính cùng tính nguy hiểm, cái này bùa hộ mệnh là thuần huyết gia tộc vì bảo hộ huyết mạch mà chế tác, cơ hồ mỗi cái gia tộc đều có chính mình đặc thù bùa hộ mệnh. Bất quá bởi vì chiến tranh ba ba chưa kịp đi kế thừa Potter trang viên, cái này bùa hộ mệnh là ở Grimmauld quảng trường 12 hào tìm được, ba ba lấy Sirius Black giáo tử thân phận kế thừa Black gia tộc, tuy rằng bởi vì huyết mạch nguyên nhân hắn vô pháp hoàn toàn kích hoạt cái này bùa hộ mệnh công năng, nhưng là hắn cẩn thận một chút hẳn là vẫn là có thể duy trì đến ba ba tới tìm hắn.

David âm thầm cấp chính mình khuyến khích, tận lực xem nhẹ ma lực bạo động cùng không gian dời đi mang đến đau đớn, đỡ tường chậm rãi bò dậy, tuy rằng không biết đây là ở nơi nào, nhưng là thoạt nhìn cũng không phải cái gì an toàn địa phương, vẫn là trước rời đi nơi này cho thỏa đáng.

David chịu đựng đau đớn, chậm rãi đi ra cái này âm u góc, sau đó phát hiện chính mình đứng ở một cái cửa hàng phía trước, không có chiêu bài, từ bên ngoài xem đi vào cũng không có nhân viên cửa hàng, thậm chí liền bán chính là thứ gì cũng thấy không rõ lắm, chỉ có thể cảm giác được một trận tối nghĩa âm lãnh ma lực dao động. David từ bỏ cầu cứu ý tưởng, hắn từ thư thượng nhìn đến quá, không rõ lai lịch hắc ma pháp cùng hắc vu sư so hoàn cảnh lạ lẫm càng đáng sợ.

Hắn đứng ở ven đường, cẩn thận mà quan sát ít ỏi không có mấy mà qua đường người, bọn họ đều mang áo choàng, thấy không rõ khuôn mặt, quay lại vội vàng, bất quá sẽ ở một chỗ dừng lại một chút, sau đó đã không thấy tăm hơi. David ánh mắt sáng lên, mấy người kia đều là từ nơi đó xuất hiện lại không thấy, thoạt nhìn hẳn là rời đi nơi này địa phương!

David kiểm tra rồi hạ bùa hộ mệnh, thoáng hoạt động hạ hai chân, xác định còn có thể đi, chậm rãi triều nơi đó đi đến.

Draco cảm thấy có chút kỳ quái.

Hắn hôm nay thu được tin tức, phía trước đính một đám ma dược liệu liệu đến, bởi vì nơi phát ra vấn đề, giao dịch địa điểm ở Hẻm Knockturn. Nga hắn đương nhiên không phải kỳ quái giao dịch địa điểm, trên thực tế đại đa số thuần huyết gia tộc đều ủng hộ hắc ma pháp, Hẻm Knockturn đối bọn họ tới nói mặc dù có chút nguy hiểm, nhưng cũng không giống người thường như vậy cả đời đều tới không được một hai lần. Bọn họ đại khái mỗi quá mấy tháng liền sẽ đi nơi đó đặt hàng một ít thưa thớt ma dược liệu liêu hoặc là hắc ma pháp vật phẩm, thư tịch, Hẻm Xéo thỏa mãn không được bọn họ yêu cầu.

[HP/DH] Mười Năm Sau Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ