Phần 1

35 1 0
                                    


Quyền hoàng dị giới tung hoành

Chương 1 ngọn lửa

Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai

Trần Phong ý thức dần dần thanh tỉnh, trong đầu nổ mạnh dường như đau đớn.

"Trần Phong...... Trần Phong......" Thanh âm dễ nghe êm tai, thanh thúy trung lộ ra nôn nóng.

"Ngũ thiếu gia, Ngũ thiếu gia......" Một cái tang thương thanh âm kêu lên, đồng thời bả vai bị một đôi hữu lực bàn tay to trảo sinh đau.

Trần Phong cố nén thân thể không khoẻ, chậm rãi mở to mắt.

"Hắn tỉnh, tỉnh......" Thanh thúy thanh âm hỉ cực mà khóc, tang thương thanh âm cũng là phát ra âm rung: "Ân, Ngũ thiếu gia ngươi không sao chứ?"

"Ngũ thiếu gia?" Trần Phong làm lên vỗ đầu suy xét phía trước phát sinh sự, vừa rồi rõ ràng ở trò chơi đại sảnh mặt cùng bằng hữu đánh quyền hoàng, không biết cái gì nguyên nhân đã xảy ra đại nổ mạnh, sau đó liền lâm vào hôn mê, này tới rồi nơi đó? Đang ở nghi hoặc trong lúc, trong đầu một cái khác ký ức vọt đi lên, ta là long thành phố núi Cain đặc gia tộc Ngũ thiếu gia Trần Phong · Cain đặc!

Cain đặc gia tộc ở long sơn trấn là nổi danh gia tộc, cùng ba đặc, cái lặc cũng xưng tam đại võ hệ gia tộc.

Mở to mắt hai bóng người ánh vào mi mắt, một cái nữ hài mười hai mười ba tuổi bộ dáng, thiến cao gầy chọn dáng người, một thân màu tím nhạt váy dài, ở thanh phong xuy phất hạ góc áo phiêu khởi, có vẻ dị thường mỹ lệ; bên cạnh một cái lão giả hơn sáu mươi tuổi bộ dáng, quần áo đơn giản, khuôn mặt rất là tang thương.

"Phỉ Lị á, Văn thúc" Trần Phong há mồm kêu lên.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ta như thế nào sẽ nhận thức bọn họ? Nghi hoặc trong lúc một đạo điện quang ở trong đầu hiện lên —— linh hồn đoạt xá! Mồ hôi lạnh lập tức chảy ra, không phải là xuyên qua đi?

Trần Phong đứng dậy nhìn chính mình liếc mắt một cái, lúc này mới phát hiện cùng trước kia hoàn toàn không giống nhau, có chút gầy yếu thân thể, cánh tay cùng tứ chi lược hiện vàng như nến, vừa thấy liền biết dinh dưỡng bất lương, mười ba bốn tuổi một mét sáu bảy bộ dáng, trên người xuyên giống thời Trung cổ Âu Châu quý tộc, cũng chính là thượng thân bó sát người bộ ống, hạ thân hoa râm giao nhau Scotland váy dài, bộ dáng có chút chẳng ra cái gì cả.

Thật sự xuyên qua! Trần Phong vẻ mặt vô ngữ, muốn xuyên qua cũng xuyên qua hơi chút anh tuấn tiêu sái một chút, như thế nào biến thành này phúc quái dị bộ dáng?

Văn thúc lão lệ tung hoành khẩn bắt lấy Trần Phong bả vai nói: "Ngũ thiếu gia, vừa rồi ta còn tưởng rằng ngươi...... Là lão nô vô dụng, không thể bảo hộ thiếu gia!"

Trần Phong vỗ vỗ đầu thanh tỉnh một chút tư duy, trong đầu một khác phân có chút hỗn loạn trong trí nhớ cho thấy, Văn thúc là từ xem thường chính mình lớn lên bên người người hầu, một bên nữ hài lại là long sơn trấn tam đại võ hệ trong gia tộc ba đặc gia tộc tam tiểu thư Phỉ Lị á · ba đặc.

Trần Phong cố nén trụ bả vai bị Văn thúc trảo đau đớn hỏi: "Văn thúc, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?"

Văn thúc trên mặt đầu tiên là lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngay sau đó bị mừng như điên thay thế.

Quyền hoàng dị giới tung hoànhWhere stories live. Discover now