Chương 288 một trăm đồng tiền
Quyền hoàng dị giới tung hoành toàn văn đọcTác giả: Quét ngang thiên nhaiThêm vào kệ sách
Khuy tự nhiên, lý giải tự nhiên, dung nhập tự nhiên, vận dụng tự nhiên đây là: Chi đạo, cũng là minh sĩ tu luyện không có con đường thứ hai" lão giả nhìn đến trần phong câu đến cá, biết hắn đã sơ khuy tự nhiên chi đạo, mỉm cười nói.
Trần phong gật gật đầu, trong lòng tràn ngập hưng phấn, vội vàng hướng lão giả thỉnh giáo một ít minh sĩ tu luyện pháp quyết, chính là lão giả lại là lắc đầu không biết, năm nào trước đã từng tu luyện quá minh sĩ, gần nhất thời gian xa xăm, thứ hai học tập cũng đều là chút cấp thấp phương pháp tu luyện, hoàn toàn không bắt được trọng điểm, nhiều năm như vậy chỉ là chính mình bằng vào câu cá, đối loại này cảnh giới lĩnh ngộ nhiều.
Tự nhiên chi đạo cũng kêu trời nói, bất luận cái gì một sự kiện chỉ cần đạt tới cực hạn đều sẽ có loại lĩnh ngộ Thiên Đạo cảm giác.
Giống Lý Bạch thơ từ đạt tới cực hạn, có tài văn chương hạ bút như có thần trợ, mỗi một thiên đều là thần tới chi bút, lệnh hậu nhân cao không thể phàn; Vương Hi Chi thư pháp đạt tới cực hạn, một trương lan đình tập tự, múa bút vẩy mực tẫn hiện phong lưu, thiên cổ không người với tới.
Này cũng chính là cái gọi là Thiên Đạo, nói trắng ra là nhân tâm chính là Thiên Đạo, nhân tâm vì một việc đạt tới cực hạn chính là Thiên Đạo!
Lão giả câu cá năm, hơn nữa câu đều là loại này kỳ quái ôn cá, ở dung hợp Thiên Đạo cảnh giới thượng chỉ sợ sớm đã không thua Minh Tôn thực lực, chẳng qua không có phương pháp tu luyện, liền tính cảnh giới cao cũng bất quá là câu cá mà thôi.
Này liền giống vậy, Lý Bạch thơ từ, Vương Hi Chi thư pháp cảnh giới rất cao, tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, nhưng là không đại biểu bọn họ có được cỡ nào cường sức chiến đấu, thuật nghiệp có chuyên tấn công, Thiên Đạo quỹ đạo cũng các không giống nhau, chỉ có vũ lực đạt tới Thiên Đạo mới là mạnh nhất.
Bất quá cảnh giới cao, tu luyện lên đương nhiên nước chảy thành sông, nếu hiện tại có một phần tu luyện minh sĩ pháp quyết, lão giả cùng trần phong đồng thời nghiên tập, chỉ sợ mười trần phong cũng không có lão giả tu luyện tốc độ mau, đây là cảnh giới vấn đề.
Kiều đan gôn đánh mà thậm chí so rất nhiều từ nhỏ luyện tập nhiều năm người đều phải hảo, cũng không phải bởi vì hắn huấn luyện thời gian so người khác nhiều, hắn thiên phú so người khác hảo, mà là cảnh giới ở nơi đó bãi, cảnh giới cường lại đi luyện tập mặt khác mà liền sẽ nước chảy thành sông.
Rất nhiều người học tập một môn ngoại ngữ, cảm thấy thực khó khăn, đương một môn ngoại ngữ tinh thông lúc sau lại học tập một khác môn mà thời điểm liền sẽ cảm thấy so người trước đơn giản, thậm chí có chút người có thể đem bảy tám ngoài cửa ngữ đều học thực tinh thông, loại người này liền đạt tới một loại cảnh giới, tại đây loại cảnh giới nội, hắn lại học tập ngoại ngữ chỉ sợ sẽ so những người khác đều muốn nhẹ nhàng.
Tào Tuyết Cần từng ngôn "Thế sự hiểu rõ toàn học vấn. Nhân tình thạo đời tức văn chương" thế sự đều có thể trở thành học vấn. Tự nhiên đều có thể thành nói. Cử cái hiện giờ mà ví dụ. ** có chút đại thần cự cự cũng đạt tới một loại cảnh giới. Chỉ cần viết thư. Nhất định là thần tác. Này đảo không phải hắn mà nhân khí có bao nhiêu hảo. Có đôi khi cùng nhân khí không quan hệ. Chỉ là một loại tích lũy cùng cảnh giới.
YOU ARE READING
Quyền hoàng dị giới tung hoành
FantasyHán Việt: Quyền hoàng dị giới túng hoành Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai Tình trạng: Hoàn thành ;Một cái đang ở trò chơi thính đánh quyền hoàng bình thường sinh viên, ở nổ mạnh trung xuyên qua dị thế, cũng có được thần kỳ quyền hoàng kỹ năng! "Nhị gia...