Chương 385 đã xảy ra chuyện
Quyền hoàng dị giới tung hoành toàn văn đọcTác giả: Quét ngang thiên nhaiThêm vào kệ sách
Năm người đi rồi, trần phong trở lại chính mình trong phòng, từ ấm nước trung đem 【 tự nhiên ra tới, lại lấy ra một cái hoàn mỹ tinh thạch dẫn phát rồi tồn tại bên trong suy nghĩ, trong nháy mắt đi vào trong đó biến mất không thấy.
Tuy rằng chỉ có mấy ngày không gặp, hoài đặc thoạt nhìn càng thêm tinh thần rất nhiều, hiện tại quân đoàn đã chiếm lĩnh ba cái quận thị, có quét ngang không thể đỗ lực lượng.
Trần phong đem được đến không gian vật phẩm trang sức toàn bộ đưa cho hoài đặc, dặn dò hắn cẩn thận một chút, lại ném cho hắn mấy cái tự do Truyền Tống Trận, lúc này mới lại lần nữa thông qua 【 tự nhiên môn 】 trở về.
【 tự nhiên môn 】 nhất phương tiện nguyên nhân là truyền tống khoảng cách xa, ngay cả tự nhiên chi cảnh cùng đại lục này đều có thể xác định địa điểm truyền tống, đủ thấy này biến thái, nhưng là cùng ma pháp trận so sánh với một lần chỉ có thể vào nhập một người, truyền tống số lượng thiếu.
Ma pháp trận mặc dù có dễ dàng nổ mạnh, truyền tống khoảng cách hữu hạn chế chờ một ít liệt khuyết điểm, nhưng có thể dùng một lần truyền tống rất nhiều người hoặc là đồ vật, thập phần phương tiện.
Quyền hoàng đưa này mấy tự do Truyền Tống Trận, nguyên bản truyền tống khoảng cách cũng không xa, hắn làm long y hỗ trợ đem trận cơ đều đổi thành hoàng ngọc ma tinh sau, truyền tống khoảng cách lập tức đại đại gia tăng, chút nào không thua kém các loại đại hình siêu trường khoảng cách Truyền Tống Trận, có thể không chút nào khoa trương nói, liền tính từ cái này mây tía đại lục truyền lực đến tứ đại đế quốc, cũng không hề có vấn đề.
Cho nên trần phong cũng thực khôn khéo, làm long mang theo một cái, ở quyền hoàng nơi đó thả một cái, thậm chí cấp phượng vực phượng tường cũng đều mang đi một cái, hiện tại lại cho hoài đặc mấy cái, như vậy là có thể tùy thời xuất hiện tại đây mấy phương thế lực trung, cũng có thể làm lẫn nhau chiếu ứng.
An bài hảo hết thảy, trần phong cũng không có gì nhưng lo lắng, minh sĩ là ma pháp sư thiên nhiên khắc tinh lấy trong chiến đấu căn bản không cần suy xét nói, 80 vạn người hơn nữa cơ hồ đều là đấu tôn trở lên tu vi cường giả quân đoàn, liền tính là Long Vực gặp gỡ cũng khẳng định sẽ né xa ba thước!
Lại lần nữa trở lại phòng, thiên đã: Vi tỏa sáng, lấy trần phong hiện tại tu vi mà nói, mười ngày nửa tháng không ngủ được cũng chưa cái gì càng đừng nói cả đêm.
Quá đột nhiên tăng trưởng tinh thần cảm giác lực còn không có hảo hảo củng cố một chút cùng thích ứng một chút, nhiều ít làm hắn trong lòng không quá thoải mái thân đem 【 tự nhiên môn 】 thu hồi, rửa mặt một chút, sắc trời đã đại lượng mọi người cũng đều sôi nổi rời giường, nhưng vào lúc này sân bên ngoài vang lên tiếng đập cửa.
"Vị đại nhân ngày hôm qua có mắt không tròng. Đặc hướng các ngươi xin lỗi!" Trung niên nhân thành chủ đứng ở cửa vẻ mặt mà ti cung.
YOU ARE READING
Quyền hoàng dị giới tung hoành
FantasyHán Việt: Quyền hoàng dị giới túng hoành Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai Tình trạng: Hoàn thành ;Một cái đang ở trò chơi thính đánh quyền hoàng bình thường sinh viên, ở nổ mạnh trung xuyên qua dị thế, cũng có được thần kỳ quyền hoàng kỹ năng! "Nhị gia...