Phần 2

24 1 0
                                    

Chương 99 quyền hoàng VS thích khách

Quyền hoàng dị giới tung hoành toàn văn đọcTác giả: Quét ngang thiên nhaiThêm vào kệ sách

Jimmy nhìn chằm chằm dần dần đi xa trần phong, trong mắt dâng lên một cổ oán độc chi sắc, từ trong lòng móc ra một cái màu lam đá thủy tinh, đầu ngón tay thượng dùng tới đấu khí một chút!

Đá thủy tinh ở đấu khí kích phát hạ đột nhiên dâng lên một đoàn màu lam nhạt sương mù, này cổ sương mù ở không trung quay cuồng lập tức giống sinh cánh giống nhau dọc theo mười hai tầng cửa sổ bay đi ra ngoài, trong nháy mắt biến mất ở trên bầu trời.

"Là ma pháp thông tin thạch!" Thù đế khi trước hô ra tới.

Ma pháp thông tin thạch là một loại dựa vào ma pháp tiến hành viễn trình thông tin ma pháp khí cụ, xa nhất thông tin khoảng cách là 100 km, Jimmy vừa rồi lấy ra cái này màu lam nhạt đá thủy tinh thể tích không lớn, hẳn là chỉ có thể đem tin tức truyền tống đến 10 km trong vòng, bất quá lúc này đưa tin hiển nhiên là tìm kiếm giúp đỡ.

Thù đế đã chịu người áo đen cho đấu hạch tự nhiên không muốn hắn xảy ra chuyện, khi trước hướng dưới lầu đi đến, còn chưa đi thượng vài bước, Jimmy chắn nàng phía trước.

"Thù đế tiểu thư! Ngươi muốn làm gì?" Jimmy không âm không dương nói.

Thù đế cả giận nói: "Ngươi vừa rồi lấy ra ma pháp thông tin thạch có phải hay không tìm giúp đỡ đối phó vừa rồi vị kia áo đen đại nhân?"

"Ha hả! Đã sớm nghe thư thù đế tiểu thư thông minh tuyệt luân, hiện tại xem ra quả nhiên như thế a!" Jimmy giống như chút nào không sợ nàng biết.

Thù đế nói: "Muốn động thủ có thể vừa rồi có thể trực tiếp tìm hắn, lợi dụng gia tộc thế lực, quả thực chính là đê tiện tiểu nhân!"

"Ta vẫn luôn là!" Jimmy cười lạnh đối phía sau mọi người phân phó nói: "Đem thù đế tiểu thư cho ta mang đi!"

"Ngươi dám!" Thù đế cả giận nói, lớn tiếng hô ra tới, nàng phía sau thuộc hạ thấy tiểu thư phải bị trảo, sôi nổi đi lên trước tới.

"Ta không dám? Ha hả, ta không dám sự tình thiên hạ giống như không có!" Jimmy nói.

"Không có? Hừ! Vừa rồi người áo đen ở thời điểm kia vì sao không dám nói như vậy?" Thù đế đến lý không cho người, một câu nói ra đối phương nỗi khổ riêng.

Quả nhiên Jimmy thẹn quá thành giận, quát khẽ một tiếng, năm ngón tay duỗi khai, đối với thù đế bả vai liền trảo lại đây.

Thù đế tuy rằng tuổi thượng ấu, chính là thực lực vẫn là bất phàm, thế nhưng cũng có ba cấp đấu sĩ thực lực, mềm mại vòng eo uốn éo tránh thoát một trảo, đồng thời trở tay một chưởng!

Jimmy tự nhiên sẽ không bị như vậy một chưởng đánh trúng, ngón tay run nhẹ, năm ngón tay đầu ngón tay bắn ra năm đạo đấu khí giống lưới đánh cá tráo hướng nàng.

Thù đế thân thể mềm mại không xương, ở hắn đấu khí hình thành lưới đánh cá trung qua lại xuyên qua!

Hai bên phía sau mọi người nhìn đến hai vị chủ nhân động khởi tay tới, cũng đều không chút khách khí, một hồi hỗn chiến như vậy triển khai!

Quyền hoàng dị giới tung hoànhWhere stories live. Discover now