1.Ta xuyên qua

194 10 1
                                    

  Ta là Kim Taehyung, một đứa nhỏ tự lập sớm trong sự ghẻ lạnh của gia đình.

  Chỉ vì cha ta vô cùng yêu mẹ, mà bà thì suýt nữa mất mạng vì sinh ra ta.

   Từ lâu, họ và ta chỉ là cái bóng mờ nhạt trong tâm trí nhau...

__________________________________________________________

 Ta là Kim Taehyung, một nhà thiết kế tài ba, cũng là tổng giám đốc công ti thời trang đang từng bước phát triển.

 Tính cách ta vẫn còn chút ngỗ nghịch ngây thơ, lại chẳng ai biết, ngoài trừ vị trợ lý lâu năm, vị trợ lý theo chân ta từ thuở đầu.

  Thế mà một ngày kia, chiếc xe của nhà thiết kế tài hoa rơi xuống vực thẳm. Báo chí tỏ vẻ tiếc thay cho một anh tài. 

  Nhưng ta biết, xe mình bị ai cố ý cắt đi phanh...

  Mà thôi, sao cũng được. Ta cũng chả còn gì để luyến tiếc rồi. Thế này, không phải là đưa Ta ra khỏi hiện thực độc đơn này sao. Haha, thực mỉa mai làm sao!

____________________________________________________________

- Này, nếu có một cuộc sống tốt đẹp. Được yêu thương từ gia đình, có bạn bè và những thứ tình cảm cậu khao khát, cậu có muốn sống chứ?- Âm vực giống ta y đúc vang vang.

- Ha, đương nhiên. Chỉ tiếc, tới lúc chết, ta vẫn chưa có được cuộc sống như vậy...- Ta nghĩ, có lẽ âm thanh của ta tràn ngập chua xót, đáng thương.

- Thế ta cho cậu cuộc sống đó, nhé?- Vẫn chính âm thanh đó.  Có lẽ đó là âm thanh từ tận đáy lòng của ta, nghe ra có vẻ thực mờ mịt, lại ẩn ẩn có chút gấp gáp chờ mong.

- Ta sẽ sống- Ta khẳng định.

- Được, vậy nhờ cậu sống hộ tôi, xử lí tra nam, quan tâm người mà tôi vô tình bỏ quên. Tôi sẽ nhường tất cả cho cậu. Chúc cậu hạnh phúc...

____________________________________________________________

  Mở mắt, ta nhíu mày vì mùi thuốc sát trùng nồng nặc. Ta nghĩ mình hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

  Ta, tự nhiên lại xuyên không

  Bất quá cũng tốt lắm. Dù chỉ là nhân vật phụ bé bỏng nhưng ta có gia đình tốt hảo hảo yêu thương, có anh trai sủng ta tận trời, có người chuyên tâm yêu ta thực lòng,chỉ là...

- Cạch ....- Tiếng mở cửa cắt đứt mạch suy nghĩ của ta.

  Bước vào phòng,là ba mẹ Kim. Nhìn hai vị phụ nhân trước mắt, có thể nhận ra họ lúc trẻ là một đôi tiên đồng ngọc nữ.

  Tiếp đó,  người con trai dáng dong dỏng cao, bờ vai rộng và đôi môi đỏ mọng, ta liền nghĩ, đó hẳn là anh trai Kim SeokJin ~

   Lại 1 người con trai có chút thấp, có lẽ sẽ thua ta vài cm, gương mặt tròn trĩnh hiền lành, đôi mắt trong veo tràn ngập lo lắng- Park Jimin. Ta thầm nghĩ, cậu trai này là một cậu trai ngọt ngào và ôn nhu, là thể loại chuyên chăm lo người khác.

  Còn lại là hai người cậu lúc này ghét bỏ nhất, 2 người "chồng" của cậu: Min Yoongi và Jeon Jungkook!!!

(MinV)Nam Chính? Tôi Không Cần!Where stories live. Discover now