4.Con sẽ ly hôn

130 14 5
                                    

     Sáng sớm, Jimin mở mắt dậy. Cái mớ tóc bù xù và vẻ mặt ngơ ngác như hỏi : " Đây là đâu, tôi là ai???"

  Chợt cửa quậy, cậu nhận thấy hình như có ai ôm chặt lấy eo cậu.

   Bất động, Jimin đơ...

   Đừng đùa! Sáng sơm ngủ dậy phát hiện có ai ôm eo... Qúa đáng sợ mà ĐM (TvT)

  Tiếp theo,  quả đầu nâu nhìn như cây nấm trồi ra ngoài chăn. Jimin nghi ngờ kéo kéo tấm chăn xuống, phát hiện cái mặt ngủ ..thôi đừng nói. Hình như khoé miệng còn chảy nước miếng . -_-!!

  Hết hồn, ra là mơ. Cứ tưởng mình thầm mến lâu quá rồi nửa đêm bắt cóc con người ta về đây thì khổ...

  Trong đầu Jimin tự dưng xuất hiện mấy tình huống rắc đường ngập mặt như hôm chào buổi sáng. Cậu tỏ vẻ: dù sao cũng là mơ, làm mấy chuyện này vẫn chưa quá lố a~~~

  Chẳng mấy để tâm, bạn nhỏ Park Jimin hôn 1 cái bẹp lên mặt người bên giường.

  Tại sao không phải là môi? Jimin quá trong sáng ư??? Không! Bởi vì mơ quá chân thật, nước miếng cũng được thể hiện rõ ràng như thật! Bẩn vcl ra~~

  Jimin không nhớ mình ra khỏi phòng để đi đánh răng như nào. Chỉ là, giây phút chân cậu đặt khỏi phòng, người con trai nằm trên giường cũng mở mắt, cười cười gian xảo liếc theo cậu. Ai~ Mị lực của Taehyung ta đây quả thực to lớn~ Ai~ Người lão tự duyệt cũng thiệt manh manh muốn cưng ghê~~~

  Mà, cứ nghĩ cậu ta sẽ hôn môi mình cơ. Sờ sờ mặt nghĩ, cậu phát hiện cái gì đó ngay khoé mệng.

   Chết mợ! Ngủ quên chảy nước miếng. Ôi đời tôi huhuhuhu..............
   Đm, thiên thần, thần tiên gì gì đó, cầu trở lại vớt vát hình tượng cho tui đi mà Ọ^Ọ

   Trên cao liếc xuống khinh bỉ: khấn không thành tâm, không giúp! Khấn chay không đồ cúng, càng! Không! Giúp!

__________________________________________

-Jimin à, tối qua ngủ được không con- mẹ Kim ôn tồn dịu dàng. Jimin đứa nhỏ này bà rất yêu thích. Đứa nhỏ này lại thích con trai mình như thế, bà Kim âm thầm thở dài trong lòng...

- Dạ tốt ạ!- Jimin vui vẻ đáp. Cậu chuyển tới đây ở cũng vài ba năm. Đại khái coi như đã không còn khách khí như ban đầu...

-Ừ, vậy thì tốt. Mà cái thằng nhóc Taehyung kia vẫn chưa xuống à?

- Thưa mẫu hậu đại nhân, tiểu nhân đã có mắt đúng giờ!- Taehyung từ trên lầu chạy vội xuống

  Jimin ngẩn ngơ nhìn theo bóng hình tràn ngập thanh xuân và sức sống. Nụ cười tươi tắn con hơn cả những tia nắng mới hoa lệ nhất, đẹp đẽ nhất và sáng chói nhất...

- Jimin à, chào buổi sáng~- Âm cuối kéo dài cùng nụ cười gian manh lồ lộ ra trên gương mặt thanh niên, từ cong người trong sáng vui vẻ, nháy mắt liền có vẻ giống như tên lưu manh...

  Jimin ngây ngốc nhìn nhìn, rồi thuận lý thành chương mà nhớ ra lúc sáng mình đã làm gì. Gương mặt cứ thế đỏ bừng bừng

  Nội tâm Taehyung tỏ vẻ: má ơi manh quá manh manh chết tui rồi Con mẹ nó thiệt muốn gả ngay cho cậu ấy ôi giời ơi

  từ hiện trường bà Kim cho thấy, một tên cúi đầu đỏ mặt, tên còn lại thì nói chuyện, à không, suy nghĩ liền mạch không cần dấu câu, tác giả tỏ vẻ: bọn họ bị ngốc hết rồi ~~~ 

  ( Con dân hú hét: là do ai hả tên tác giả khốn nạn giao mạng ra đây nhanh lên

   Tác giả đại đại: các người cũng không có  dấu câu kìa~ ha ha, nguyên một bọn ngốc~~)

____________________________________________________

  Sáng nay, trong nhà lớn Kim gia, chính xác hơn là trên bàn ăn, có một khung cảnh ấp (hỗn) áp (loạn)! Ba mẹ Kim ngồi há hốc mồm, ngờ nghệch nhìn nhau cứ như đang mơ. Nhìn đứa con út chăm sóc bọn họ, hiếu tâm dồi dào. Đã vậy còn hỗ trợ dọn bàn ăn. Thằng cả nhà mình ngẩn mặt nhìn trời, chốc chốc lại nhìn sang đây bắng ánh mắt vi diệu. Jimin, đứa nhỏ giỏi làm mọi người vui vẻ nay im lặng cúi đầu, hai tai đỏ ửng. À đúng, Taehyung nó còn hay nhìn sang Jimin bằng ánh mắt ái muội kì cục nữa... Ba mẹ kim tỏ vẻ: già rồi loạn trí thì phải ha?

   Khụ khụ, này quá không thực tế đi. Mà dù có, TaeTae của họ cũng đâu thể nằm trên đúng không??? ( tui: ba mẹ có tâm ghê ha.=.=")

  Ai nói cho họ biết đi mà!!!!

  sau khi dọn dẹp bữa ăn xong xuôi. Taehyung ngồi trước mặt bố mẹ, nghiêm túc nói:

 - Ba, mẹ.

 - Con có việc gì sao? - Ba Kim nhìn lại Taehyung, ánh mắt âu lo và quan tâm của bậc trưởng bối

- Con nghĩ là mình muốn ly hôn!

(MinV)Nam Chính? Tôi Không Cần!Where stories live. Discover now