Cậu sẽ yêu tôi chứ(Dodaeng)

157 10 0
                                    

Cậu năm nay 18 cô 17 hai ngưòi là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau đúng kiểu tom& jerry. Nhưng cậu thích cô yêu cô nhưng cô có giống cậu không?
1 ngày cô nói cô có người yêu tim cậu như thắt lại đôi mắt sâu đậm buồn ,cậu cố kìm nén cảm xúc và ra về . Lúc đó những cánh hoa anh đào rơi cũng là lúc những giọt nước mắt từ mắt cậu chảy xuống.
Vài ngày sau:
- Doyoen à , anh í vừa tặng quà cho tớ này ... Anh í tốt lắm...Doyeon à anh í... Doyeon à anh í...
- CHOI YOOJUNG! Đừng có nhắc hắn ta trước mặt tôi. Đây là lần đầu cậu lớn tiếng với cô, nói xong cậu vội cầm áo khoác của mình và chạy ra phóng chiếc xe moto của mình đi.
   Cô ngồi tại 1 chỗ cô có cảm giác như vừa mất mát đi 1 cái gì đó nhưng không thể xác định được, cô cảm thấy thật hụt hẫng. Rồi đột nhiên cô hét lên: YAH! Đồ đáng ghét Kim Doyeon đi chết đi...Khiến cho bao người đi đường quay lại nhìn cô. 
_ _ _ _ _ _ nhà Doyeon _ _ _ _ _ _

- Đồ nấm lùn đáng ghét, đồ đáng ghét Choi Yoojung tại sao tôi không thể xóa cậu ra khỏi tâm trí tôi?
Cậu mở điện thoại lấy tấm ảnh của cô và ngấm nó

- Đồ nấm lùn đáng ghét, đồ đáng ghét Choi Yoojung tại sao tôi không thể xóa cậu ra khỏi tâm trí tôi?Cậu mở điện thoại lấy tấm ảnh của cô và ngấm nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tại sao cậu khong thể hết đáng yêu để tôi có thể ngừng yêu cậu.

_ _ _ _ _ _ Vài ngày sau_ _ _ _ _ _

 Gần 1 tuần cậu không gặp cô khiến sự nhớ nhung ngày 1 lớn, giờ đang là buổi tối cậu cầm áo đi ra ngoài công viên thì thấy cô và hắn ta đang nói chuyện vui vẻ, hộ ôm nhau và hôn nhau. Cậu đứng 1 lúc nhìn 2 người họ mà tim như bị xé nát. Có lẽ cậu nên từ bỏ nhưng làm sao có thể trong khi tình yêu của cậu với cô ngày 1 lớn.

  1 lần cậu thấy hắn ta đi với 1 người con gái khác, nhưng khi nói với cô thì cô không hề tin:

     - cậu nói gì vậy Doyeon, sao cậu cứ chia rẽ tôi với anh junghoo vậy? Để bọn tôi yên đi!

    -Sao cậu không thể tin tôi vậy chính mắt tôi nhìn thấy thật mà, ít ra cậu phải tin tôi 1 lần chứ.

   - Cậu là đồ ngốc, biến đi !

Cô vừa đuổi cậu đi ư! Nhất định cậu sẽ đánh chết hắn vì dám lừa cô.

 " Tên đáng ghét cặn bã của xã hội, mày nên đi chết đi HA JUNGHOO!!"

Lại 1 lần nữa cậu thấy hắn đúng nói chuyện cười đùa ôm ấp với 1 người đàn bà khác, cậu chạy lại vào đấm vào mặt hắn, đúng lúc cô xuất hiện:

 -Cậu làm j vậy KIM DOYEON, cậu vừa làm j vậy?

 - Yoojung hắn đang lừa cậu đấy sao cậu không tin vậy cậu tự hỏi hắn xem!

 - Đúng không anh junghoo?

Hắn ta cũng không thể làm j nói luôn sự thật ra: Đúng như vậy thì sao với cả yêu cô tôi cũng thấy nhàm chán đúng là kém sang, mỗi lần bên cô tôi chẳng bao h cảm nhận được sự yêu thương của cô đối với tôi. Cô đau lòng chạy đi trước khi những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống.

Cậu chạy theo khong quên ném cho hắn ta một cái nhìn đầy khinh bỉ, do cao hơn cô nên có lẽ đuổi theo cô cũng khá nhanh đối với cậu. Cậu nắm lấy tay cô và quay mặt cô lại nhìn thấy cô khóc cậu đau lòng lắm chỉ muốn giết chết hắn ta vì đã làm cô khóc.

 - Nín đi Yoojung à...nín đi mà?

- Doyeon có thật tôi mói là người sai trong việc này là do tôi đúng không?

Cậu không nói j ôm cô vào lòng, cô cảm thấy thật ấm áp khi cậu ôm cô có lẽ cô đã yêu cậu nhưng cô nghĩ liệu cậu cũng có giống cô. Cô định hỏi cậu nhưng cả hai lại không hẹn mà cuungf lên tiếng:

 -Doyeon à..

 -Yoojung này..

cô bảo cậu nói trước :

- yoojung này tôi nghĩ tôi không thể nào rời xa cậu dược nữa rồi.. tôi cũng khong nào chịu được khi cậu đi bên cạnh người khác...cái lần cậu nói tôi biến đi cậu đuổi tôi đi tim tôi tan thành trăm mảnh.. Tôi cố quên cậu nhưng không thể tình yêu của tôi ngày 1 lớn nên yoojung à TÔI YÊU EM làm người yêu tôi nha tôi sẽ bảo vệ em suốt quãng đời còn lại, có được không?

- Có cần sến vậy không, nếu tôi nói không thì s đây nhưng tôi không thích bà...

Mặt cậu buồn và sụ lại, đôi mắt sâu của cậu như sắp rơi ra những giọt nước mắt nhưng cậu cố kìm lại, cậu định quay lại bỏ đi thì cô kéo cậu lại và nói nốt:

- Tôi chưa nói xong mà tôi không thích bà nhưng không có nghĩa là tôi không yêu bà.

Cậu vui mừng và bất ngờ không ngờ điều đang xảy ra cậu kéo cô vào một nụ hôn sâu và cùng nhau cảm nhận sự hạnh phúc mà tưởng chùng là không thể nhưng lại có thể.

-Mãi bên nhau nhé Yoojung? Tôi yêu em

- Em cũng yêu Doyeon nhiều lắm~~

_ _ _ _ _ _ _ _ _  _ __ _ _  _ _ ___________________

giúp mk thêm sãng tạo tưởng tượng với và bình chọn cho mk có động lực 

please please  <3 <3

I & U ☺☺( Nhiều Cặp Lắm ..)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ