Hôm nay chính là ngày Heo Solji-đại tỷ của nhóm nhạc EXID và cả dân tình LEGGO trở lại vs sân khấu sau 2 năm trị liệu bệnh cường giáp. Ngày ai cũng mong chờ khi EXID đủ 5 mảnh ghép.
Sau khi kết thúc 1 ngày quảng bá ở nhật - phòng chờ
- * phụt há há há ...* ( me: ôi tiếng cười man r.. ko quen thuộc ) nhìn Hani nè mặt mũi tèm lem.( cười thế nhưng tỷ đang khóc trong lòg kìa )
- Thôi nào unnie đừng cười Hói của e nữa -Junghwa said-
- Thấy chưa chỉ có e là thương cj nhất thôi huhu 😢😢
Xăng pov: ôi tôi muốn đốt nahf 2 cng này quá (Me:phận F.A thôi xăg ơi về đây với em 😇)
Solji: Mà nãy giờ ai thấy LE của cj không, xuống sân khấu cái hông thấy đâu rồi..
3 ngưòi kia : ấu ầu I don't know 😊
Saff: anh vừa thấy LE lên sân thượng tòa nhà đấy ...
Solji: em cám ơn anh.
Và đại tỷ chạy 1 mạch lên tìm tình iu của mình hihi ......
_ _ _ _ _ _ _ em yêu giải phân cách _ _ _ _ _ _ _
Đâu đó góc sân thượng có con người uống lon bia và ngắm trông cửa bể chiều hôm lộn ngắm trang hữu tình .
- LE ưi hiện hình hây ya ...
- chị lên đây chi vậy trời trên này gió lạnh không tốt cho sức khỏe đâu.
- Vậy em thì sao LE của chị
- haizz..
- Mà em ngồi đây chi vậy ?
- Em suy nghĩ về những hình ảnh nhữg tháng ngày nay, tháng ngày chị phẫu thuật thành công và cuối cùng cũg xuất hiện trên sân khấu cùng tụi em. Khi thấy Hani khóc e thật sự rất muốn khóc nhưng cố tỏ ra mk mạnh mẽ vì hạnh phúc khi 5 chúng cuối cùng có thể đứng chung trên sân khấu trước mặt bao LEGGO và nhiều ng khác.
Solji ngồi vào lòng LE và ôm thật chặt thể như cô có thể sẽ biến mất
- LE ak cj thật sự rất hạnh phúc khi có em bên cạnh cùng Hani, Hyerin,Junghwa và fan của chúng ta. Chị thật sự hạnh phúc ki cuộc trị liệu thành công để cùg e và mng lại đc đứg trên sân khấu.
- LE chị thật sự rất hạnh phúc và chị yêu em rất nhiều.
2 người nhìn nhau sau đó họ trao cho nhau một nụ hôn nhẹ nhàng, ấm áp thể hiện tình yêu của nhau. Sau khi tách ra LE đặt lên trán nàng 1 nụ hôn phớt.
- Solji, em cũng yêu chị rất nhiều đại tỷ của em.
_ _ _ _ _ __ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ ___ _ _ _ __ _ _ ___ _ _Híc híc không bh là hết sự yêu thương đối với họ ❤❤