GMET 5.2

4K 29 10
                                    

A/N : Senti Mode-- Listen to the song on the side :((

PART TWO

HiS --



" Raniel Ramos, ano yung sinabi ng mga friends ni BabyGirl ha ?! You make a scene there ! Who's the girl ? Are you playing on Mandy's heart ?! Tell me baby, what's wrong ? Tumutulad ka sa--"..


" Ma ! Hinay-hinay lang, ang dami mong tanong, pwede isa-isa lang ? Let me explain naman.." grabe makaInterrogate si Ma, si Babe yata anak neto, hindi ako =___= 1 yr pa lang kami ni Babe, pero parang ang tagal na nila magkakilala sa closeness nila.


" K. Payn Watiber. =3= " feeling teen si Ma kung sumagot, bata pa naman kasi siya nung pinagbbuntis niya ako. Ang father ko ? NO COMMENT !


" Kasi ganito yan.. Blah blah blah blah Ashley blah blah.. Blah blah.. BOOGSH !".. nang marinig ni Ma yung pangalan ni EX bigla nagdabog.." Ang landi landi ng Fuentabella na yan ! After what she did to you ma'Bebe Boy.. Huhu".. pinat pa yung ulo ko tsaka hinaplos.. Mama's boy much ? :D." Pero sa isang banda, nakita pa din ni Bebegirl yun".. sumama ulit aura niya.. Naku po.. " Kaya bad ka pa rin !".. 




" HUH ?! MA naman ! Diba nga di ko naman ginusto yun ?!"..  " Pero sa tingin mo ano iniisip ni Mandy nung nakita niya yun ?".. oo nga, hinabol ko siya kanina pero hindi ko naabutan.. Bugbugin na lang niya sana ako T.T ..





POOOOK !





" Aray Ma ! Ano ba ?!".. " Ano ba kasing tinutunganga mo diyan ?! Magexplain ka na kaya kay Mandy ! Dumiskarte ka nga, parang di kita anak TSS !".. - haha oo nga nuh.. sakit magsalita tlga netong ina ko ! XD " KRING ! KRING !".. ngayon pa may tumawag.. Sino ba to ?!..

RICHIE CALLING..

RICHIE CALLING..

Give ME Everything Tonight  ♥ (SUPER ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon