Chương 2

992 83 11
                                    

Cuối cùng cũng có thể về được đến nhà, Momo như không còn hơi để hô hấp nữa, tay chân cô rụng rời, đúng là mệt thật. Nhưng không phải đây là cuộc sống mà cô lựa chọn hay sao, đến cuối cùng thì cô vẫn phải chấp nhận nó thôi.

Momo chợt lấy lại tinh thần, cô nhớ ra chuyện quan trọng mà mình phải làm. Cô nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi cho Mina. Giờ này ở Hàn Quốc hơn một giờ khuya rồi thì chắc ở Thụy Sĩ khoảng một giờ chiều thôi. Khác múi giờ thì thật khổ, nhưng Momo luôn đợi đến khuya mới gọi điện cho em để tránh làm phiền em. Mina luôn than phiền và nhắc cô đi ngủ sớm nhưng có người nói "chị rảnh rỗi cả ngày không có gì làm nên mới tìm người tâm sự đây" Nhưng thật sự thì ngay cả thời giờ hít thở không khí Momo cũng cảm thấy không đủ.

"Em nghe đây" Giọng nói dịu dàng vang lên bên kia đầu dây.

Momo im lặng, cô muốn cảm nhận, dù chỉ là một câu nói ngắn gọn như thế thôi cũng đủ khiến cho cô hạnh phúc.

"Em đang ở tiệm coffee sao?" Thật ra mỗi ngày chủ đề nói chuyện của hai người cũng chỉ xoay quanh những việcbình thường như thế. Không cần phải là gì đó quá lớn lao, chỉ cần bình dị cùng em ấy nói chuyện phím thôi cũng đủ khiến cho cô cảm thấy ấm áp đến an lòng.

" Vâng, hôm nay có một người khách vô cùng đặc biệt đến quán em" Thú vui của Mina là mỗi ngày kể cho Momo nghe một câu chuyện xảy ra ở quán. Thật ra câu chuyện không có gì đặc sắc nếu không nói là vô cùng nhạt nhẽo. Nhưng có lẽ sự nhạt nhẽo đó là điều mà Hirai chờ đợi mỗi ngày.

" Mina" Đột nhiên cô gọi tên em

Đầu dây bên kia im lặng lắng nghe điều cô sắp nói

"Chị qua thăm em nhé"

Chỉ một câu nói đơn giản như thế thôi mà khiến Mina nước mắt liên tục chảy không ngừng. Đúng là câu nói rất đơn giản, cũng là một hành động vô cùng đơn giản, nếu có điều kiện thì có thể thường xuyên gặp nhau, không có điều kiện thì sẽ ít gặp nhau một chút. Nhưng với Momo và Mina thì đó không phải là chuyện có được điều kiện hay không mà họ dường như không được phép làm vậy. Thế giới này vô cùng tàn nhẫn với họ.

Sự sợ hãi và lo lắng đó là gì đây? Momo ước gì thế giới này chỉ có những người tốt thôi, nhưng liệu những người tốt đó có hiểu được cho họ hay không, ai sẽ chấp nhận tình yêu của họ. Nhưng dù thế nào thì sự xuất hiện của Mina luôn là điều đáng tự hào nhất trong cuộc đời cô.

"Liệu có ổn không? Nếu như công ty chị phát hiện thì sẽ thế nào" Trên đời này có gì đáng thương hơn là việc yêu ai đó nhưng lại luôn phải che giấu người đó đi. Nếu như công ty Momo phát hiện cô ấy hẹn họ thì chắc họ sẽ phạt cô gì đó, nhưng nếu họ phát hiện cô hẹn hò với một cô gái thì họ sẽ tìm mọi cách để cắt đi mối lương duyên vừa mới chớm nở đó.

" Em đừng sợ. Nếu như họ buộc chị phải chọn giữa em và những gì chị đang có được thì em luôn là sự lựa chọn của chị. Nếu em lo lắng miệng người đời thì chị sẽ mỗi ngày cùng bọn họ đấu khẩu, đến khi nào thắng thì thôi"

Tâm trạng Mina dù đang trùng xuống nhưng nghe Momo nói vậy cũng phải cười một cái

" Chị trẻ con thật đấy"

[MoMi] Gặp Em Nơi Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ