Momo sau đó được đưa đến bệnh viện. Sau khi tỉnh lại mặc kệ vết thương đang âm ỉ đau cô nhanh chóng đi tìm Mina. Y tá thấy vậy liền ngăn cô lại.
" Cô đang bị thương, không nên cử động mạnh"
Momo nhìn y tá trước mặt liền hỏi với vẻ khẩn trương " Cô gái hôm qua được đưa đến bệnh viện đâu rồi?"
Y tá suy nghĩ một chút " Ý cô là Myoui Mina được đưa vào do tai nạn xe hôm qua. Nếu là cô gái đó thì cô ấy mất rồi"
Lời cuối của người y tá khiến Momo không tin vào tai mình. Cô khẽ nuốt khan, cảm giác đứng không vững, nước mắt liên tục chảy ra không ngừng.
Ngay cả lần cuối cùng bên cạnh em cô cũng không thể, nếu không vì bảo vệ cho cô em cũng sẽ không bị thương nặng như vậy.
" Tôi có thể nhìn cô ấy lần cuối không?" Giọng nói cô trở nên nhẹ tênh, sau đó lạc vào không gian lạnh lùng của bệnh viện.
.
.Momo nhìn thấy gương mặt trắng bệch của em, em nằm đó, gương mặt vô cùng bình yên. Một người đứng nhìn em mà lệ lặng lẽ rơi, nỗi đau thấu tận tâm can.
" Myoui Mina sao lại không giữ lời hứa với chị vậy? Không phải hứa rằng sẽ cùng chị quay về Nhật Bản ngắm hoa đào nở sao? Tuyết cũng chưa kịp rơi mà em lại ra đi như thế? Nhưng em có cảm thấy hạnh phúc không, em sẽ không còn thấy đau khổ nữa. Xin lỗi vì lúc ấy không thể bên cạnh em. Có người nào đó nói sẽ cùng chị già đi, chị phải làm sao khi người đó giờ đã không ở đây nữa. Em có trách chị không...? Mina, chị phải làm sao để cả hai chúng ta được hạnh phúc đây?"
.
.
Rất nhiều ngày sau đó cảnh sát đã tìm thấy Momo dưới gốc cây ở một công viên cách khá xa thành phố. Cô ngồi đấy, gương mặt vô cùng yên bình nhưng tim đã ngừng đập. Cảnh sát còn tìm thấy một quyển sổ nhỏ được ghi bằng tiếng Nhật, nét chữ vô cùng tỉ mỉ.
Ngày 4 tháng 10, hôm nay Mina đã đi rồi. Tuyết đầu mùa rơi rất sớm nhưng không thể ở bên cạnh em ấy.
Ngày 5 tháng 10, tôi thực sự rất nhớ Mina.
Ngày 6 tháng 10, tôi luôn nhìn thế giới với thái độ công bằng nhưng bây giờ tôi rất hận sự tồn tại tàn nhẫn của nó. Thế giới này đã mang đi cô gái nhỏ của tôi, người trên thế giới này đã khiến em chịu tổn thương.
Ngày 7 tháng 10, hôm nay Mina chưa về.
Ngày 8 tháng 10, hôm nay Mina chưa về
Ngày 9 tháng 10, hôm nay Mina chưa về
......
Ngày 28 tháng 10, hôm nay Mina vẫn chưa về.
Ngày 29 tháng 10, tôi thực sự rất nhớ cô ấy.
Chị đang đứng dưới bầu trời mà em không nhìn thấy, chị muốn kể em nghe một truyền thuyết về một nơi không còn đau khổ nhưng thật đáng tiếc em không ở đây. Myoui Mina em có nghe thấy không? Có người đang gọi tên em với tất cả nỗi nhớ và yêu thương chân thành nhất.
Ngày 30 tháng 10, cô ấy có biết tôi đang đợi không, tại sao cô ấy vẫn chưa về.
Cô gái nhỏ của tôi ham chơi quá rồi, tôi phải đi tìm cô ấy thôi.Ngày 31 tháng 10, em ở nơi đó có cô đơn không?
Tuyết đã rơi mà người đã đi rồi
Tôi ở lại viết nên một khúc tư niệm
Hoa chưa nở mà người không còn nữa
Tôi tìm kiếm, hy vọng gặp lại nơi đẹp nhất.Hy vọng ở một nơi nào đó cả Momo và Mina sẽ tìm thấy thiên đàng, nơi hai người sẽ không còn chịu nhiều tổn thương, nơi họ có thể mãi mãi bên cạnh nhau. Hy vọng họ sẽ gặp lại nhau nơi đẹp nhất.
______________________________________________________________
Thật ra thời gian tới mình rất bận nên ra hết một lần luôn. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, nếu thích hãy giúp mình share truyện, vote và để lại lời góp ý hoặc câu nào đấy trong truyện mà bạn thấy thích.
Theo mình thì đây là HE, cũng là cách tốt nhất để hai nhân vật thật sự được hạnh phúc cho nên mình đã kết truyện theo cách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi] Gặp Em Nơi Đẹp Nhất
Hayran Kurgu" Chị không hiểu tại sao mọi người lại không chấp nhận chúng ta. Chị có rất nhiều chuyện không hiểu, nhưng thật tốt vì chị hiểu được bản thân mình yêu em nhiều thế nào, đó có lẽ là điều an ủi nhất mà chị có được..." Momi Author: BBNN Nếu đúng dự đị...