*HIDEOUT*
"Hey! Yna! "
-KrizaNapalingon ako sa isa sa mga ka grupo namin. Yes, Yna not Shaina .
They call me Yna, dahil ayoko din namang Pati sa private life ko Ay papakialaman nila. Okay some of them knows my real name and my face, pero karamihan sa mga newbies at hindi namin masyadong kilalang ka grupo Ay hindi alam Ang mga totoong pangalan at mukha namin, we wanna be safe naman Kahit papaano."What?!"
I replied back,
Binitawan ko Ang hawak Kong katana."So, I heard may nakabangga ka daw kagabi. And you just let him escape? *laughs* well this new Yna, . you never let anybody run away from you"
Tsk! If only you know! Ako Ang tumakbo palayo.
"That's none of your business Kriza so stay the fuck out of it"
I said coldly as a darted the katana sa board.
"Tsk! Like we care bitch! Huh! Bakit ba kasi hindi ka nalang matanggal! Sa dami ng violations mo sa grupo Ay pinagtitiisan ka parin nila!"
She shouted on me"Its not that pinagtitiisan ako kriza. Talagang hindi lang nila kayang pakawalan Ang Rank 9 na kagaya ko, compared sa mga mapagmalaki at akala mo kung sino pero Rank 3 lang naman"
I said, saka siya tinignan habang dinidiinan Ang salitang Rank 3.
Halos umusok na ata Ang ilong niya sa pagka asar.
"Hmm! You'll see, aabutan din kita! At Baka malagpasan pa! Just wait and see!"
"Easier said than done kriza. Sa dami ng kapalpakan mo I doubt it kung mkakapasok ka ng Rank 5."
-naka Nagising saad ko sakanya."Argg!!! Damn you slut!"
-KrizaUmalingaw ngaw sa buong hiding Area Ang sigaw niya, halos Napatingin narin samin Ang iba pang mga tao. Nagkibit balikat nalang ako,. I won't stoop down on her level, dahil di Hamak na mas mataas ako sa lahat ng Bagay, kaya sakanya.
"Alright guyz! Time to get ourselves an exercise! Meeting place is at ******** street, PUMA gang is waiting for us."
-- Lea,
She's the leader , the Rank 10 leader. 10 is the highest rank, and 1 is the lowest. Actually she talked about her plan on quiting on the group, why?Cause she's getting married. Tsk! And the crazy thing is that, she asked me to take her place, like what the fuck?! I don't wanna be a leader for fucks sake!
Plano ko na nga sanang mag Quit eh ! Kung hindi lang dahil sa lalaking iyon! Damn! I'm dying to know who he really is! I wanna Crush him! Beat him ! If only I know his name, then it would be a lot easier."Oh yes! Sana naman magpawis tayo sa mga iyon. Para naman may gana "
-almost all of them said.We are approximately 25 in the group.
Tatayo na sana ako pero may Tumawag sakin
"Yna, come in here,. Let's talk"
-Lea>______<
There we go again.-------------------------------------------------
*AT THE CLASSROOM*
"Shaina! Sabihin mo nga! Saan kaba talaga kasi nagsususuot kagabi at bakit andami mong pasa!"
--
Napa irap nalang ako Kay Janice
Hindi paba siya nasanay?"Tsk! Nadapa lang, antanga kasi nuong bato, hindi manlang tumabi eh alam naman niyang dadaan ako"
Tumaas Ang kilay ni Janice sa narinig. Magtatanong pa ata siya ng dumating na Yung teacher. Napatingin ako Kay Zeke na tahimik na nagrereview sa gilid, may mga babae ring umaaligid sakanya na kunwari Ay nagpapaturo, Ang iba naman Ay binibigyan siya ng tubig at pagkain.
BINABASA MO ANG
The Gangster is Inlove with Me (R18)
General FictionShaina is a member of the group of gangster , pero dahil nainlove siya sa Math Club President nila, she decided to quit and be a good girl instead. Isang gabi , she saw a nerd na lalaking hindi niya kilala pero iniligtas niya mula sa mga grupo ng l...